Chờ...

Fan nữ "vượt cạn" thành công ngay tại concert của Châu Kiệt Luân

VOH - Theo thông tin được chia sẻ, người phụ nữ này đã bắt đầu chuyển dạ ngay tại cửa vào địa điểm tổ chức concert.

Mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao trước câu chuyện hy hữu khi một fan nữ sinh con ngay tại buổi hòa nhạc của Châu Kiệt Luân. Sự việc diễn ra vào tối ngày 26/10 tại sân vận động quốc gia Bukit Jalil, Kuala Lumpur, Malaysia.

Theo thông tin được chia sẻ, người phụ nữ này đã bắt đầu chuyển dạ ngay tại cửa vào địa điểm tổ chức concert. Nhiều khán giả có mặt tại hiện trường đã chứng kiến khoảnh khắc xe cấp cứu đến và đưa hai mẹ con đến bệnh viện. Rất may, nhờ sự hỗ trợ kịp thời, ca sinh nở diễn ra suôn sẻ, cả mẹ lẫn bé đều an toàn. 

fan-nu-vuot-can-thanh-cong-ngay-tai-concert-chau-kiet-luan
Fan nữ chuyển dạ ngay trước cổng concert - Ảnh: chụp màn hình

Sự việc bất ngờ này đã khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên và lo lắng cho sức khỏe của hai mẹ con, đồng thời gửi lời chúc mừng đến gia đình. Không ít ý kiến hài hước cho rằng nên đặt tên em bé là "Châu Kiệt Luân" để kỷ niệm khoảnh khắc đặc biệt này. Thậm chí, một số fan còn tò mò về phản ứng của nam ca sĩ khi biết tin fan của mình đã "vượt cạn" thành công ngay tại concert của anh.

Nhưng cũng có một bộ phận khán giả chỉ trích fan nữ vì lẽ ra ở tháng cuối thai kỳ, cô không nên mạo hiểm đi đến các sự kiện đông đúc như concert. Dù sao thì sự việc cũng đã rồi, hy vọng rằng cộng đồng mạng sẽ không quá khắc khe với fan nữ trên.  

fan-nu-vuot-can-thanh-cong-ngay-tai-concert-chau-kiet-luan (2)
Sức hút cực lớn của Châu Kiệt Luân khiến fan nữ bất chấp đến xem dù đang mang thai - Ảnh: Weibo

Buổi hòa nhạc của Châu Kiệt Luân tại Kuala Lumpur thu hút lượng lớn khán giả tham dự. Nhiều người hâm mộ đã xếp hàng từ rất sớm để có thể vào sân trước giờ biểu diễn. Trên mạng xã hội, không ít người đã chia sẻ hành trình đến tham dự concert của thần tượng.

Ngoài trường hợp hy hữu của fan nữ sinh con, một câu chuyện khác cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một sao nữ khá nổi tiếng cũng quyết tâm đến xem concert của Châu Kiệt Luân dù đang ở những tháng cuối thai kỳ. Để đảm bảo an toàn, chồng của cô đã chuẩn bị sẵn hai xe cấp cứu chờ bên ngoài địa điểm tổ chức. Một chiếc xe để đưa đón hai vợ chồng trong trường hợp khẩn cấp, chiếc còn lại có nhiệm vụ dọn đường.

Qua sự việc này có thể thấy sức ảnh hưởng của Châu Kiệt Luân khủng khiếp đến thế nào. Anh không chỉ là một ca sĩ, nhạc sĩ tài năng mà còn là một biểu tượng văn hóa, một tượng đài của làng nhạc Hoa ngữ. 

fan-nu-vuot-can-thanh-cong-ngay-tai-concert-chau-kiet-luan (3)
Châu Kiệt Luân là một trong những tượng đài của làng nhạc Hoa ngữ - Ảnh: Weibo

Những ca khúc như Sứ Thanh Hoa, Thiên Lý Chi Ngoại, Hẹn Ước Bồ Công Anh, Dạ Khúc, Hương Lúa, Tóc Như Tuyết, Đông Phong Phá… đã trở thành những bản hit kinh điển, đi cùng năm tháng tuổi trẻ của thế hệ 8X, 9X.

Các buổi hòa nhạc của Châu Kiệt Luân luôn "cháy vé" trong thời gian ngắn. 150.000 vé cho 4 đêm concert của anh tại Đài Loan (Trung Quốc) được bán sạch chỉ trong vòng 5 phút. Không chỉ ở Đài Loan, concert của Châu Kiệt Luân ở các quốc gia khác cũng thu hút lượng lớn khán giả. Có thể thấy sức hút của "Ông hoàng nhạc Pop" vẫn chưa hề giảm sút sau hơn hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.