Chờ...

"Anh trai" Quân A.P vướng nghi vấn đã có vợ, nhan sắc bà xã tin đồn gây chú ý

VOH - Giữa thời điểm đang được nhiều khán giả quan tâm sau Anh Trai Say Hi, Quân A.P bất ngờ vướng tin đã bí mật kết hôn và có con gần 1 tuổi.

Thông tin về việc Quân A.P đã kết hôn và có con đang được lan truyền trên mạng xã hội. Vợ của nam ca sĩ được cho là một cô gái tên Lê Khanh, cả hai bằng tuổi và từng là bạn học thời cấp 2, cấp 3. Trước đây, nam ca sĩ từng đăng ảnh chụp chung với cô lên trang cá nhân nhưng hiện tại ảnh đã bị ẩn đi. 

Ngoài ra, cả hai được đồn đoán đã có con được 1 tuổi. Trong một đoạn video được ghi lại tại nhà của Quân A.P, nhiều người bất ngờ phát hiện vật dụng như chiếc nôi dành cho em bé. 

hau-anh-trai-anh-trai-gia-the-khung-quan-ap-vuong-tin-don-da-co-vo-con005-20241026
Quân A.P được đồn đoán đã kết hôn với bạn gái quen từ thời trung học
quan ap vuong nghi van da co ban gai anh bo sung
Bà xã tin đồn của Quân A.P sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng cuộc sống sang chảnh

Vừa qua, Lê Khanh cũng đến tham dự concert Anh Trai Say Hi cùng với chị gái Quân A.P. Trên trang cá nhân, cô nàng còn khoe loạt ảnh chụp cùng các "anh trai" tại hậu trường. Điều này khiến khán giả càng thêm nghi vấn về mối quan hệ giữa Lê Khanh và Quân A.P. 

hau-anh-trai-anh-trai-gia-the-khung-quan-ap-vuong-tin-don-da-co-vo-con006-20241026
Cô nàng được "đặc cách" vào hậu trường và thoải mái đăng ảnh chụp cùng các anh trai khác trong chương trình

Mặc dù hiện tại, phía Quân A.P chưa lên tiếng chính thức về thông tin, nhưng người hâm mộ đều ra sức ủng hộ, tôn trọng đời sống riêng tư của anh. Nhiều thông tin cho rằng Lê Khanh là mối tình đầu của Quân A.P và cặp đôi đã bên nhau được 12 năm. Một số cư dân mạng còn tỏ ra ngưỡng mộ với tình yêu đẹp của nam ca sĩ. 

hau-anh-trai-anh-trai-gia-the-khung-quan-ap-vuong-tin-don-da-co-vo-con002-20241026
Chuyện tình của nam ca sĩ sinh năm 1997 được người hâm mộ ủng hộ

Quân A.P sinh năm 199, là nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào cùng loạt hit đình đám như: Bông Hoa Đẹp Nhất, Ai Là Người Thương Em,... Sau khi tham gia chương trình Anh Trai Say Hi, tên tuổi Quân A.P càng được đông đảo khán giả chú ý. Nam ca sĩ được yêu thích bởi tài năng cùng tính cách hòa đồng khi tương tác cùng các anh trai trong chương trình. 

quan ap vuong nghi van da co ban gai anh bo sung thumb
Quân A.P đang là cái tên được nhiều khán giả yêu mến, thông tin về cuộc sống của anh cũng nhận được sự quan tâm lớn

Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công, Quân A.P còn sở hữu cơ ngơi khá giả. Anh đang sống trong một ngôi nhà riêng khang trang nằm trong phố cổ Hà Nội. Gia đình nam ca sĩ có một căn villa 15 phòng ngủ tại Hòa Lạc, cách thủ đô Hà Nội khoảng 40 phút lái xe. Quân A.P từng đăng tải hình ảnh chụp cùng mẹ tại khu villa "sang chảnh" này. 

hau-anh-trai-anh-trai-gia-the-khung-quan-ap-vuong-tin-don-da-co-vo-con004-20241026
Tuy có gia thế "khủng" nhưng Quân A.P ít chia sẻ về cuộc sống riêng hay phô trương hàng hiệu đắt tiền

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.