Chờ...

Youtuber nổi tiếng bị tố quấy rối tình dục

VOH - Thông tin Youtuber Tôn Sinh bị khởi tố về hành vi quấy rối tình dục khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Tôn Sinh là thành viên cốt cán trong nhóm Youtuber Đài Loan nổi tiếng, được biết đến qua kênh Youtube mang tên Wacky Boys với hàng triệu lượt theo dõi.

Đây là nhóm Youtuber chuyên thực hiện các video về âm nhạc và phim ảnh. Nhóm gồm nhiều thành viên với mỗi người mỗi việc, trong đó có diễn viên, quay phim, đạo diễn, dàn dựng hậu kỳ... 

Ngày 26/10, Tôn Sinh có mặt tại lễ trao giải Walk Bell John Awards. Đây là giải thưởng thường niên của những người làm Youtube tại Đài Loan, nhằm tôn vinh những người sáng tạo nội dung trên nền tảng số.

hinh 1
Tôn Sinh với chiếc áo hở lưng lộ chiếc quần lót khi đến dự lễ trao giải Walk Bell John Awards - Ảnh: Internet

Một ngày trước đó, Tôn Sinh bị Viện Kiểm sát địa phương tại Đài Bắc khởi tố về hành vi quấy rối tình dục theo đơn kiện của một cô gái.

Vụ việc xảy ra khi một cư dân mạng đăng tải bài viết trên mạng xã hội với nội dung tố cáo hành vi quấy rối tình dục của Tôn Sinh.

Người này cho biết cô và một người bạn thân quen biết với Tôn Sinh tại một hộp đêm hồi tháng 6, sau đó người bạn của cô vẫn giữ liên lạc với Tôn Sinh.

hinh 2
Youtuber Tôn Sinh - Ảnh: FB

Vào một ngày tháng 7, cả ba hẹn nhau đến dùng bữa tại một quán ăn. Trong lúc trò chuyện, Tôn Sinh thường đề cập đến những từ ngữ khá nhạy cảm như "muốn đi khách sạn", "thích trò chơi tập thể", thậm chí còn nói rằng "va chạm xác thịt mới sướng", mặc dù bạn cô nói đã có bạn trai.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, Tôn Sinh nói anh không sai và không cần lên tiếng phản hồi.

hinh 3
Tôn Sinh lên tiếng về cáo buộc quấy rối tình dục - Ảnh: TVBS

Tuy nhiên, khi bị khởi kiện, nam Youtuber đã thuật lại những gì xảy ra khi đó. Anh cho biết: "Cô ấy nói có bạn trai và có thể chơi cùng, sau đó tôi vỗ mông cô ấy và cô ấy vẫn trò chuyện với tôi. Tôi không biết lúc đó cô ấy cảm thấy khó chịu".

Tôn Sinh nói, anh không ngờ sau đó vụ việc lại được đưa lên mạng xã hội.

Sau khi bị chính thức khởi tố về hành vi quấy rối tình dục hôm 25/10, Tôn Sinh cho biết anh cứ ngỡ đối phương đồng thuận, nhưng đồng thời nói rằng nếu cô ấy cảm thấy không vui và khó chịu vì bị vỗ mông, anh sẽ nói lời xin lỗi và chấp nhận bồi thường.