Chờ...

Nữ diễn viên phim Phồn Hoa chia tay bạn trai tai tiếng vì ngoại tình?

VOH - Diễn viên Tân Chỉ Lôi đang là tâm điểm chú ý trên cộng đồng mạng khi cô được cho là chia tay bạn trai Trạch Thiên Lâm.

Tân Chỉ Lôi là diễn viên Trung Quốc nổi tiếng với bộ phim Như Ý Truyện, Phồn Hoa… Cô và nam diễn viên Trạch Thiên Lâm bí mật yêu nhau được 6 năm.

Mặc dù bạn trai bị liệt vào danh sách "nghệ sĩ dính phốt" do vướng bê bối đạo văn nhưng Tân Chỉ Lôi vẫn không rời bỏ người yêu.

Nào ngờ mới đây, Trạch Thiên Lâm bị bắt gặp đi xem kịch với một cô gái có vóc dáng cao ráo, sau đó cả hai cùng về nhà anh.

Thông tin này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của mọi người và làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng, thậm chí "Tân Chỉ Lôi nghi chia tay bạn trai" trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên hot search Weibo.

hinh 1
Tân Chỉ Lôi và Trạch Thiên Lâm vướng nghi vấn chia tay - Ảnh: Weibo

Tân Chỉ Lôi và Trạch Thiên Lâm vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2018 khi cùng hợp tác trong show giải trí mang tên Sự Ra Đời Của Diễn Viên.

Cả hai từng bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau và có hành động thân mật nhưng họ không công khai thừa nhận chuyện tình cảm dù sự thật ai cũng biết họ đang yêu nhau.

Trạch Thiên Lâm được biết đến là một diễn viên có học thức cao, tuy nhiên sau khi vướng bê bối đạo văn vào năm 2019, anh đã bị khán giả tẩy chay và bị Học viện Điện ảnh Bắc Kinh tước bằng tiến sĩ dù nam diễn viên đã lên tiếng xin lỗi về hành vi sao chép luận văn tiến sĩ.

hinh 2
Diễn viên Trạch Thiên Lâm

Sau bê bối trên, Trạch Thiên Lâm bị đưa vào danh sách "nghệ sĩ dính phốt" nhưng Tân Chỉ Lôi vẫn gắn bó với bạn trai. Cả hai từng bị bắt gặp hẹn hò và cùng đi xem phim. 

Ngày 25/10, tay săn ảnh nổi tiếng Lưu Đại Chùy bất ngờ tiết lộ anh bắt gặp Trạch Thiên Lâm cùng một cô gái trẻ đi xem kịch và dùng bữa, sau đó họ cùng trở về nhà nam tài tử, có thể cả hai đang sống chung với nhau.

Lưu Đại Chùy còn cho biết khi Tân Chỉ Lôi trở về Bắc Kinh, cô ấy đã không về lại ngôi nhà trước đây mà cô và Trạch Thiên Lâm cùng sinh sống. Từ chi tiết này, tay săn ảnh cho rằng có thể nữ diễn viên 38 tuổi đã chia tay với Trạch Thiên Lâm.

Ngay lập tức, thông tin trên trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên không gian mạng. Tuy nhiên, cả Tân Chỉ Lôi và Trạch Thiên Lâm đều chưa đưa ra phản hồi chính thức về nghi vấn trên.

hinh 1
Tân Chỉ Lôi và Trạch Thiên Lâm - Ảnh: Weibo

Trong một bài đăng trên mạng xã hội, trợ lý của Tân Chỉ Lôi kêu gọi mọi người nên quan tâm nhiều hơn đến các tác phẩm của nữ diễn viên và tránh xa chuyện đời tư, đồng thời úp mở rằng Tân Chỉ Lôi vẫn "xinh đẹp một mình". 

Chi tiết này được lý giải rằng nữ diễn viên 8x đang ngầm thừa nhận chuyện chia tay Trạch Thiên Lâm.

Địch Thiên Lâm kém Tân Chỉ Lôi 1 tuổi, là diễn viên có khả năng diễn xuất tốt và có học thức cao trước khi vướng tai tiếng. Anh gây ấn tượng với các bộ phim như Lan Lăng Vương, Bạch Lộc Nguyên, Quân Sư Liên Minh