BXH diễn viên Hoa Ngữ tuần 64: Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Vũ Ninh dẫn đầu, Cổ Lực Na Trát vươn top

(VOH) - Bên cạnh sự vươn lên ngoạn mục của Cổ Lực Na Trát thì dàn sao Ngọc Chiêu Lệnh Quan Hồng, Trương Nghệ Thượng, Cổ Tử Thành cũng có bước lội ngược dòng đáng kể.

Giai đoạn từ cuối tháng 3 đến đều tháng 4 hầu như ai cũng bị Sơn Hà Lệnh hút hồn và say nắng lên say nắng xuống nàng Tư Đằng của Cảnh Điềm trong phim Tư Đằng. Tuy nhiên, sau khi Trường Ca Hành lên sóng thì người người nhà nhà lại thay phiên nhau chèo chuyền cho công chúa Lý Lạc Yên và chàng cận vệ Hạo Đô, đẩy topic couple Hạo Yên xuất sắc vượt qua hàng loạt topic couple nam-nam đang thống trị top để giành lấy vị trí số 5. Tuy nhiên, suốt nhiều tuần qua người liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ số weibo nghệ sĩ vẫn là Địch Lệ Nhiệt Ba.

BXH diễn viên Hoa Ngữ tuần 64: Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Vũ Ninh dẫn đầu, Cổ Lực Na Trát vươn top 1
Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục dẫn đầu BXH diễn viên nổi tiếng tuần 12/4-18/4

Trở lại với Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba tuy vấp phải nhiều tranh cãi về tạo hình và diễn xuất tuy nhiên nhiệt độ vẫn cao ngất. Tuần này, cô lại tiếp tục dẫn đầu với chỉ số 83.6. Hiện tại, Trường Ca Hành đang bước vào hồi kết nhưng số liệu của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn rất ổn định. Tuy nhiều người chê Trường Ca Hành flop nhưng phim cũng đã vượt qua mốc 1,6 tỷ lượt xem trên mạng chiếu phim Tencent Tv rồi. Công bằng mà đánh giá về diễn xuất của nữ diễn viên nhà Gia Hành thì cũng không tệ như những gì mọi người rêu rao. Vai diễn Lý Trường Ca trải qua nhiều thăng trầm biến cố, dần hình thành tính cách trưởng thành hơn tuổi thật, mạnh mẽ và quyết đoán, nội tâm phức tạp có thể là hơi nặng đô so với sức của cô nàng nhưng ít ra biểu cảm cũng rất nhập vai. Trừ các cảnh khóc thì có phần sượn trân và không được tự nhiên cho lắm thì Lý Trường Ca vẫn được Nhiệt Ba truyền tải tương đối ổn.

BXH diễn viên Hoa Ngữ tuần 64: Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Vũ Ninh dẫn đầu, Cổ Lực Na Trát vươn top 2
 
BXH diễn viên Hoa Ngữ tuần 64: Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Vũ Ninh dẫn đầu, Cổ Lực Na Trát vươn top 3
Tuần này, dàn sao của Ngọc Chiêu Lệnh Quan Hồng, Trương Nghệ Thượng, Cổ Tử Thành đã có bước lội ngược dòng đáng kể. Bên cạnh đó, kể từ khi Thập Nhị Đàm lên sóng đến nay, đây là cũng là lần đầu Cổ Lực Na Trát lọt vào BXH này.

Bảng xếp hạng tuần 64 năm 2021 được sắp xếp cụ thể như sau: 

1.    Địch Lệ Nhiệt Ba (Trường Ca Hành)
2.    Lưu Vũ Ninh (Trường Ca Hành)
3.    Lý Dịch Phong (Hào Thủ Mời Vào Chỗ)
4.    Trương Triết Hạn (Sơn Hà Lệnh)
5.    Cung Tuấn (Sơn Hà Lệnh)
6.    Dĩnh Nhi (Cùng Bạn Trưởng Thành)
7.    Tưởng Hân (Tiểu Xả Đắc)
8.    Cổ Lực Na Trát (Thập Nhị Đàm)
9.    Cổ Tử Thành (Ngọc Chiêu Lệnh)
10.   Trương Nghệ Thượng (Ngọc Chiêu Lệnh)
11.    Quan Hồng (Ngọc Chiêu Lệnh)
12.    Lý Nhất Đồng (Lệ Ca Hành)
13.    Lâm Nhất (Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh)
14.    Từ Lộ (Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh)
15.    Lưu Đào (Cùng Bạn Trưởng Thành)