Chờ...

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo đến viếng cố ca sĩ Vân Quang Long

(VOH) - Ca sĩ Thanh Thảo không nén nổi xúc động khi đến viếng thăm cố ca sĩ Vân Quang Long tại Đồng Tháp.

Nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo vừa khiến khán giả xúc động vì chia sẻ loạt ảnh đến thăm nhà cố ca sĩ Vân Quang Long. Trước tiên là hỏi thăm sức khỏe của ba mẹ anh và sau đó là thắp nén nhang cho người bạn quá cố.

Về thăm người bạn thân thiết đúng ngày tảo mộ, cô đã không kìm nén được sự xúc động. Nhất là khi nữ ca sĩ trông thấy đấng sinh thành của Vân Quang Long lúc nào cũng gìn giữ kỷ niệm và thường xuyên nhắc về người con trai xấu số.

pham-thanh-thao-toi-nha-thap-nhang-cho-van-quang-long-1
Phạm Thanh Thảo và Vân Quang Long từng là những người bạn thân thiết của nhau.
pham-thanh-thao-toi-nha-thap-nhang-cho-van-quang-long-2
Nữ ca sĩ cùng nhiều bạn bè đến thăm nhà Vân Quang Long tại Đồng Tháp đúng dịp tảo mộ.

Trên trang cá nhân, Phạm Thanh Thảo chia sẻ dòng cảm xúc kèm theo loạt hình ảnh cùng bạn bè đến thăm nhà ba mẹ Vân Quang Long. "Ngày tảo mộ về thăm anh. Thương ba mẹ lúc nào cũng giữ những ký ức rất ấm áp về anh. Thương anh chị em, bạn bè xung quanh vẫn thương anh như những ngày xưa. Mong ba mẹ khỏe mạnh để năm nào cũng có dịp gặp nhau. Thương ba mẹ."

Nữ ca sĩ đã khiến khán giả không khỏi xúc động khi vẫn nhớ về người bạn quá cố và đến thắp cho anh nén nhang. Đây cũng là lúc để những người bạn tâm giao tưởng nhớ về hình ảnh của nam ca sĩ quá cố.

Xem thêm: Hàn Thái Tú tổ chức sinh nhật hoành tráng bên bạn bè, có hành động đặc biệt tưởng nhớ Vân Quang Long

pham-thanh-thao-toi-nha-thap-nhang-cho-van-quang-long-3
Nữ ca sĩ dành nhiều lời thăm hỏi, quan tâm đến ba mẹ của Vân Quang Long.
pham-thanh-thao-toi-nha-thap-nhang-cho-van-quang-long-4
Ba mẹ của cố ca sĩ rất niềm nở đón khách và luôn nhắc về những kỷ niệm xưa.
pham-thanh-thao-toi-nha-thap-nhang-cho-van-quang-long-5
Thanh Thảo cùng bạn bè ra tận nơi yên nghỉ của Vân Quang Long để lau dọn, lần nữa thắp nhang tưởng nhớ đến người bạn đã khuất.
pham-thanh-thao-toi-nha-thap-nhang-cho-van-quang-long-6
Năm 2020, tin tức Vân Quang Long đột quỵ và qua đời ở độ tuổi còn khá trẻ khiến cho không ít khán giả yêu mến anh phải bàng hoàng.

Năm 2020, làng giải trí Việt và người hâm mộ sửng sốt với tin tức Vân Quang Long đột ngột qua đời tại Mỹ. Sau tang lễ, tro cốt của cố ca sĩ được đưa về an vị tại quê nhà Đồng Tháp vào đầu năm 2021. Gần nửa năm sau khi anh qua đời, ồn ào xoay quanh người thân cố ca sĩ không ngừng nổ ra tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí, liên quan nhiều tới người vợ thứ hai. Sau khoảng thời gian dài lùm xùm, những câu chuyện không hay đã dần lắng xuống.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet