Selena Gomez có bạn trai mới, phản ứng của công chúng ra sao?

(VOH) - Chuyện tình cảm của Selena Gomez một lần nữa thu hút sự quan tâm của giới truyền thông vì nguyên nhân gây tranh cãi.

Mới đây, nguồn tin độc quyền của trang Us Weekly cho biết Selena Gomez đã có bạn trai mới. Theo thông tin, “nửa kia” của cô là nhạc sĩ kiêm DJ - Andrew Taggart, thành viên nhóm The Chainsmokers. Cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương mặn nồng.

Theo thông tin, Selena Gomez và Andrew Taggart đã tìm hiểu nhau trước đó. Họ giữ mối quan hệ tình cảm một cách dung dị, tự nhiên và không che giấu trước mọi người xung quanh. Cặp sao thường cùng đi xem phim và chơi bowling. Selena được cho là yêu say đắm Andrew và thích dành thời gian bên cạnh nhạc sĩ 33 tuổi. Giọng ca Good For You luôn không chịu rời khỏi nam DJ nửa bước.

Selena Gomez có bạn trai mới, phản ứng của công chúng ra sao? 1
Selena Gomez và Andrew Taggart đã có khoảng thời gian ở bên nhau trước khi báo chí khui tin hẹn hò.

"Cả hai không hề che giấu chuyện tình cảm của mình. Họ rất thoải mái. Selena Gomez và Andrew Taggart thường dành thời gian đi chơi bowling, xem phim cùng nhau. Selena Gomez hiếm khi rời khỏi Andrew Taggart. Cả hai rất vui vẻ khi ở bên nhau". (Us Weekly)

Drew Taggart sinh năm 1989 ở Mỹ. Anh được biết đến với tư cách thành viên The Chainsmokers – ban nhạc từng thắng giải Grammy. Họ gồm bộ ba nghệ sĩ ở New York là Andrew Taggart, Alex Pall và Matt McGuire. Một số bài hát được biết đến nhiều nhất của nhóm như Closer, Don't Let Me Down, Roses...

The Chainsmokers từng đoạt giải Grammy cho Bản thu Dance xuất sắc với ca khúc Don't Let Me Down do ca sĩ Daya thể hiện. Nhóm cũng giành hai giải American Music Awards, 7 giải Billboard Music Awards và 9 lần chiến thắng iHeartRadio Music Awards. Năm 2019, The Chainsmokers là những DJ có thu nhập cao nhất thế giới, theo thống kê của tạp chí Forbes.

Xem thêm: Selena Gomez lên tiếng khi bạn thân từng hiến thận cho cô bất ngờ hủy theo dõi

Selena Gomez có bạn trai mới, phản ứng của công chúng ra sao? 2
Nam DJ có nhiều thành tích trong sự nghiệp.

Trước khi hẹn hò với Selena Gomez, Andrew Taggart từng yêu người mẫu Chantel Jeffries. Hè năm ngoái, anh bị đồn hẹn hò người mẫu Eve Jobs - con gái của huyền thoại công nghệ Steve Jobs. Chuyện tình cảm bí mật của nam DJ và Eve Jobs được báo chí Mỹ đưa tin hồi tháng 9/2022.

Mối tình của Taggart và người mẫu 25 tuổi bắt đầu như “cuộc dạo chơi tình cờ trong mùa hè”. Họ trở nên gắn bó hơn sau đó. Tuy nhiên, tình cảm tan vỡ trước khi nam DJ bị hút hồn bởi tình cũ của Justin Bieber. Nguồn tin này khẳng định Taggart và Eve chia tay trong hòa bình và vẫn tiếp tục làm bạn. Hai người đều thể hiện sự trưởng thành, điềm tĩnh.

Selena Gomez có bạn trai mới, phản ứng của công chúng ra sao? 3
Anh có nhiều mối tình tiêu tốn giấy mực của báo chí.

Bên cạnh đó, Taggart cũng từng có thời gian mặn nồng bên loạt mỹ nhân Hollywood khác như Meredith Mickelson, Haley Rowe... Anh cũng có một năm yêu đương với người yêu cũ khác của Justin Bieber, là Chantel Jeffries. Họ được cho là chia tay vào tháng 3/2021.

Về phía Selena Gomez, cô tương đối kín tiếng về các mối quan hệ sau khi công khai chia tay “hoàng tử nhạc pop” vào tháng 3/2018. Kể từ đó, cựu công chúa Disney có mối liên hệ tình cảm với Zedd, Niall Horan và Charlie Puth. Cô cũng vướng tin đồn yêu đương Chris Evans và nhà sản xuất phim người Italia - Andrea Iervolino trong năm 2022.

Selena Gomez có bạn trai mới, phản ứng của công chúng ra sao? 4
Selena từng bị bắt gặp tình tứ với Andrea Iervolino vào tháng 8/2022.

Ngay sau khi thông tin Selena Gomez hẹn hò với DJ Andrew Taggart nổ ra, phần đông người hâm mộ đều phản đối. Họ cho rằng những cuộc tình của Selena Gomez đều vướng vào các chàng trai "hư". Nam DJ này còn nhiều lần qua lại với các tình cũ khác của Justin Bieber - người yêu cũ của Selena Gomez. 

Selena Gomez có bạn trai mới, phản ứng của công chúng ra sao? 5
Phản ứng trái chiều của người hâm mộ về mối tình này.

Kể từ khi chia tay Justin Bieber vào năm 2018, Selena Gomez nói không với việc công khai bạn trai. Trong các cuộc phỏng vấn, cựu sao Disney chia sẻ rất thích tận hưởng cuộc sống độc thân. Cô nhấn mạnh: "Tôi hoàn toàn thoải mái với điều đó. Có rất nhiều mặt tích cực khi độc thân và bạn chỉ cần tận hưởng nó trong một số giai đoạn của cuộc đời". Tháng 5/2022, trong một cuộc phỏng vấn được đăng tải trên TikTok, giọng ca sinh năm 1992 còn bày tỏ cô hoàn toàn ổn và vui vẻ trước việc độc thân.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)