Bắt gặp Trâm Anh (The Face) có hành động "trên tình bạn" với Trương Thế Vinh

(VOH) - Hành động thân thiết của Trâm Anh dành cho Trương Thế Vinh như ngầm khẳng định mối quan hệ của họ rất "thân thiết".

Trên TikTok vừa lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh của Trương Thế Vinh và Trâm Anh tại một buổi tiệc. Cả hai thoải mái ngồi cạnh nhau cười nói vui vẻ. Đáng chú ý, Trâm Anh còn có hành động thân mật dành cho Trương Thế Vinh khiến ai cũng phải tò mò về mối quan hệ này.

Qua video, khi nam diễn viên Cây Táo Nở Hoa vừa ngồi xuống bàn tiệc, anh vội vàng quay sang trò chuyện với Trâm Anh. Nữ diễn viên tự nhiên khoác hẳn tay lên vai đàn anh. Cô liên tục có hành động gần gũi với Trương Thế Vinh khiến người xem không khỏi bất ngờ. 

Video gây "bão" trên TikTok.

Chưa dừng lại ở đó, cả hai diễn viên nổi tiếng còn có không ít khoảnh khắc áp sát mặt nhau. Cặp đôi không ngần ngại thể hiện sự thân thiết trước mọi người. Không rõ quan hệ giữa Trâm Anh và Trương Thế Vinh ra sao, nhưng cô nàng The Face liên tục cười tươi rạng rỡ khi trò chuyện cùng đàn anh.

Bắt gặp Trâm Anh (The Face) có hành động 'trên tình bạn' với Trương Thế Vinh 1
Hành động vuốt lưng và áp sát mặt nhau của cặp đôi khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Những ngày gần đây, Trương Thế Vinh và Trâm Anh liên tiếp lộ nhiều khoảnh khắc bên nhau. Dù xuất hiện cùng một địa điểm nhưng cặp đôi không chia sẻ hình ảnh chung.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, phần đông người hâm mộ dàn diễn viên phim Cây Táo Nở Hoa vô cùng thích thú trước thông tin này. Tuy nhiên, vẫn còn một số khán giả yêu mến cặp đôi Trương Thế Vinh và Thúy Ngân bày tỏ sự tiếc nuối. Họ đã không ngừng gán ghép 2 thành viên này với nhau từ lúc họ tham gia phim và cả gameshow truyền hình. Điều này chứng tỏ "chiếc thuyền" Vinh - Ngân có lẽ đã không cặp bến.

Xem thêm: Đen Vâu lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh

Bắt gặp Trâm Anh (The Face) có hành động 'trên tình bạn' với Trương Thế Vinh 2
Không phải là Thúy Ngân, cô gái khiến cư dân mạng bất ngờ khi ở cạnh Trương Thế Vinh là Trâm Anh.

Năm 2021, dân tình đồn đoán Trâm Anh - Trương Thế Vinh hẹn hò khi soi ra "hint" rõ nhất chính là tấm ảnh nam ca sĩ chụp với chú chó có bộ lông vàng, kèm theo phụ kiện đặc biệt ở cổ. Hình ảnh giống hệt chú chó được Trâm Anh đăng tải. Trong thời gian đó, cả hai đều có cơ hội tham gia chung trong bộ phim Cây Táo Nở Hoa. Nhiều người cho rằng từ thời điểm này, nhà trai và nhà gái bắt đầu "bén duyên" với nhau.

Tuy nhiên, Trương Thế Vinh và Trâm Anh liên tục ra sức phủ nhận chuyện tình cảm của mình với đối phương, khẳng định hai người chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Cô nàng chia sẻ: "Thật sự tôi không biết thông tin này ở đâu mà ra. Tôi có biết anh Vinh khi tham gia đóng phim và cả 2 chỉ đơn thuần là đồng nghiệp thôi!".

Bắt gặp Trâm Anh (The Face) có hành động 'trên tình bạn' với Trương Thế Vinh 3
Những chi tiết khiến cư dân mạng nghi ngờ về mối quan hệ giữa Trương Thế Vinh và Trâm Anh.
Bắt gặp Trâm Anh (The Face) có hành động 'trên tình bạn' với Trương Thế Vinh 4
Cộng đồng mạng soi ra nhiều chi tiết chung xuất hiện trong hình ảnh của hai người.
Bắt gặp Trâm Anh (The Face) có hành động 'trên tình bạn' với Trương Thế Vinh 5
Cả hai liệu có thật sự đang trong một mối quan hệ đặc biệt?

Hiện tại, cư dân mạng liên tục bày tỏ sự hiếu kỳ về mối quan hệ của Trương Thế Vinh và Trâm Anh. Fan cho rằng cặp đôi chưa muốn công khai chuyện tình cảm với công chúng. 

Trâm Anh sinh năm 1995, gây chú ý khi bước ra từ cuộc thi The Face 2018. Sau đó, cô nàng dần lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và tham gia trong các tựa phim như: Cây Táo Nở Hoa, Trại Hoa Đỏ,...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)