Thực hư thông tin Park Bo Gum đầu quân cho YG Entertainment

(VOH) - Thông tin Park Bo Gum chấm dứt hợp đồng với công ty cũ để đầu quân cho "ông lớn" YG Entertainment đang gây xôn xao dư luận.

Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Park Bo Gum sẽ gia nhập YG Entertainment sau khi rời khỏi Blossom Entertainment. Quyết định này được cho là có ảnh hưởng từ nam ca sĩ Sean (thành viên nhóm nhạc Jinusean, hiện là giám đốc nội bộ YG).Theo nhiều nguồn tin cho biết, Sean chính là bạn thân của Park Bo Gum.

Thực hư thông tin Park Bo Gum đầu quân cho YG Entertainment 1
Park Bo Gum có mối quan hệ thân thiết với một trong các lãnh đạo YG.

Vẫn nhớ khoảng thời gian nhiều năm về trước, Park Bo Gum từng nuôi ước mơ làm idol và đã gửi video thử giọng đến YG Entertainment. Tuy nhiên, các lãnh đạo công ty đình đám này đã đánh trượt mỹ nam. Kể từ đó, anh chuyển hướng làm diễn viên và gặt hái được nhiều thành công nổi bật. Sau nhiều năm,  bỗng dưng xuất hiện thông tin Park Bo Gum về chung nhà với BLACKPINK, G-Dragon, WINNER, TREASURE... khiến người hâm mộ phấn khích.

Xem thêm: Nam diễn viên đầu tiên trở thành Đại sứ Toàn cầu của Celine gọi tên Park Bo Gum

Park Bo Gum từng tham gia thử giọng ở YG Entertainment.

Ngay bên dưới thông tin này, nhiều fan của nam diễn viên liên tục bày tỏ niềm vui mừng. Việc anh đầu quân cho YG Entertainment đồng nghĩa với việc mong ước thuở xưa đã hiện thực. Nhiều netizen đồn đoán, không lâu nữa Park Bo Gum sẽ được ra mắt với vai trò mới trong làng giải trí Hàn Quốc.

Một số phản ứng của cộng đồng mạng:

- Trời ơi thật không vậy? Park Bo Gum về YG Entertainment thật sao?

- Ái chà, cuối cùng thì mong ước bấy lâu của anh cũng thành hiện thật!

- Nếu Park Bo Gum về YG gặp G-Dragon thì sẽ bùng nổ thế nào nhỉ? Tôi thấy bùng nổ visual chắc rồi đó!

- Anh ấy sẽ ra mắt với vai trò ca sĩ hay sao? Thật đáng mong chờ nha!

Bài viết này đã thu hút hơn hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận sau khi vừa đăng tải vài tiếng. Tuy nhiên ngay sau đó, phía YG Entertainment đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Đại diện của đế chế giải trí đưa ra thông báo: "Chuyện Park Bo Gum gia nhập công ty chỉ là tin đồn vô căn cứ. Dù Park Bo Gum và Giám đốc Sean có mối quan hệ thân thiết, nhưng hoàn toàn không có chuyện chúng tôi ký hợp đồng độc quyền với cậu ấy".

Thực hư thông tin Park Bo Gum đầu quân cho YG Entertainment 2
Đại diện YG phủ nhận chuyện nam diễn viên đầu quân vào công ty.

Hiện tại, phía Park Bo Gum chưa lên tiếng về tin đồn đầu quân cho YG Entertainment. Có vẻ như mối nhân duyên hụt giữa nam diễn viên và “ông lớn” xứ giải trí kim chi vẫn còn nguyên vẹn sau khi phía công ty đã lên tiếng đính chính.

Park Bo Gum vừa xuất ngũ từ tháng 2/2022, sớm hơn một chút so với dự định do ảnh hưởng của dại dịch Covid-19 tại quốc gia này. Sau khoảng thời gian xuất ngũ, nam diễn viên dự kiến sẽ trở lại màn ảnh sớm với bộ phim Wonderland, đạo diễn bởi Kim Tae Yong. 

Thực hư thông tin Park Bo Gum đầu quân cho YG Entertainment 3
Anh sẽ quay lại màn ảnh nhỏ sau khi xuất ngũ.

Wonderland là bộ phim viễn tưởng, lấy bối cảnh vũ trụ mô phỏng sử dụng công nghệ VR (thực tế ảo) do AI kiểm soát. Trong vũ trụ ảo này, con người có thể đoàn tụ với những người thân yêu đã mất. Trong phim, Park Bo Gum là chồng của Suzy. Do chồng bị hôn mê, Suzy bước vào thế giới ảo mong được gặp anh một lần nữa. 

Ngoài Park Bo Gum và Suzy, bộ phim cũng quy tụ dàn diễn viên đình đám như Gong Yoo, Thang Duy, Jung Yoo Mi, Choi Woo Shik,... Wonderland được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn toàn cầu khi được phát hành trên Netflix trong năm 2023.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)