Chi Pu đột ngột tuyên bố ngừng ra mắt MV mới sau ca khúc 'Miss Showbiz'

(VOH) - Còn nhớ trước đó Chi Pu thông báo mỗi tháng sẽ ra mắt MV mới gửi đến người hâm mộ. Tuy nhiên giờ đây, cô nàng lại nhanh chóng 'quay xe' chỉ vì một lý do đặc biệt.

Tối 12/10, Chi Pu gây chú ý khi ra mắt MV thứ 3 trong năm 2022 với tên gọi Miss Showbiz. Tuy nhiên ở cuối MV, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng của năm và album đầu tay sẽ không được phát hành như dự kiến khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

Chi Pu dành hẳn 2 phút ở đoạn cuối trong ca khúc mới để bày tỏ nỗi lòng của mình (Nguồn: Chi Pu Official)

Cụ thể, sau khi kết thúc phần nhạc của MV vừa phát hành, Chi Pu có đoạn chia sẻ dài hơn 2 phút. Trong đó, cô gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những thị phi trong thời gian qua.

Giọng ca Anh Ơi Ở Lại chia sẻ: "Đáng lẽ ra đây là một clip tôi vui mừng thông báo ra mắt album đầu tay, đánh dấu cột mốc 5 năm ca hát của Chi Pu. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, tôi đã cho ra mắt 2 sản phẩm và nhận về không ít tranh luận từ khán giả. 

Những nhận xét đó cũng khiến tôi suy nghĩ rằng mình cần phải nhìn nhận, đánh giá lại tổng thể tất cả sản phẩm trong album và dẫn đến kết luận ngày hôm nay. MV Miss Showbiz sẽ là sản phẩm cuối cùng khép lại dự án âm nhạc của Chi Pu trong năm 2022 và album sẽ không được phát hành nữa".

Chi Pu đột ngột tuyên bố ngừng ra mắt MV mới sau ca khúc 'Miss Showbiz' 1
Chi Pu tâm sự sẽ không ra thêm bất kỳ MV nào trong năm nay

Bên cạnh việc tuyên bố sẽ ngừng ra mắt MV mới, Chi Pu còn đặc biệt gửi lời xin lỗi đến ekip đã đồng hành với cô suốt 2 năm qua trong việc sản xuất album. Qua đó, người đẹp cũng cho biết bản thân đã trăn trở rất nhiều trước khi đưa ra quyết định lớn này.

Chi Pu bộc bạch: "Tôi biết thông tin này sẽ khiến các bạn buồn lòng vì mọi người đã chờ đợi dự án rất lâu. Tuy nhiên, với những gì chúng ta đã trải qua cùng nhau - vui buồn, thăng trầm, tôi tin rằng Sunny vẫn luôn là những người hiểu mình nhất và thông cảm cho tôi nhiều nhất.

Để đưa ra quyết định là không dễ dàng và rất tiếc nuối, dù vậy, việc lắng nghe nhận xét của khán giả ở thời điểm này với tôi là một điều tốt, giúp mình cải thiện bản thân hơn nữa trong tương lai, cũng như có thể mang đến những sản phẩm khiến khán giả hài lòng hơn. Một lần nữa, Chi Pu xin lỗi và cảm ơn tất cả mọi người”.

Chi Pu đột ngột tuyên bố ngừng ra mắt MV mới sau ca khúc 'Miss Showbiz' 2
Cô gửi lời xin lỗi chân thành đến ekip và người hâm mộ 

Ngay sau khi đoạn clip trong MV Miss Showbiz được đăng tải trên mạng xã hội, cư dân mạng nhanh chóng để lại nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận buồn rầu, tiếc nuối thì đâu đó vẫn có một số bình luận bày tỏ sự vui mừng khi “cô nàng thị phi” không còn tiếp tục ra sản phẩm.

Mặt khác, nhiều quan điểm đồng tình với việc Chi Pu nên dành nhiều thời gian để luyện thanh nhạc, tìm ra hướng đi đúng đắn cho bản thân trên con đường nghệ thuật.

Xem thêm:Chi Pu bật khóc: 'Dù nhiều người yêu mến hay ghét tôi, tôi vẫn luôn là chính mình'

Chi Pu đột ngột tuyên bố ngừng ra mắt MV mới sau ca khúc 'Miss Showbiz' 3
Nhiều người cho rằng quyết định tạm ngừng hoạt động chính là cách giúp Chi Pu tìm ra hướng đi mới trong sự nghiệp ca hát

Trước đó, Chi Pu từng gây bất ngờ khi tuyên bố tiếp tục chuỗi ngày "mỗi tháng ra 1 sản phẩm". Dự án này sẽ ra mắt lần lượt vào các ngày 8/8, 9/9, 10/10, 11/1 và 12/12. Thậm chí, người đẹp 9x cho biết sẽ có 5 MV được tung ra và cách nhau 1 tháng đến hết năm 2022.

Chi Pu đột ngột tuyên bố ngừng ra mắt MV mới sau ca khúc 'Miss Showbiz' 4
Còn khoảng 2 tháng nữa để ra MV mới nhưng Chi Pu tuyên bố sẽ dừng lại

Có thể nói, hành động ngừng ra mắt sản phẩm mới cho đến hết năm được coi là sự tiếp thu những phản hồi từ khán giả của cá nhân Chi Pu. Bởi kể từ khi hoạt động với vai trò là ca sĩ, giọng ca Đóa Hoa Hồng liên tục nhận “gạch đá” khi ca từ lẫn hình ảnh trong MV không chuẩn mực, sáo rỗng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.