Chồng cũ O Sen Ngọc Mai bị xử phạt vì tung tin đồn thất thiệt 

VOH - Nữ ca sĩ được minh oan sau thời gian dài chịu đựng những tin đồn sai sự thật.

Sau nhiều lần đính chính, lên tiếng trên trang cá nhân để bảo vệ bản thân, O Sen Ngọc Mai chính thức được minh oan trong lùm xùm với “chồng cũ”. 

Chồng cũ O Sen Ngọc Mai bị xử phạt vì tung tin đồn thất thiệt 2
Nữ nghệ sĩ quê Quảng Trị quyết nhờ cơ quan chức năng can thiệp để làm rõ sự việc - Ảnh: FBNV

Người được cho là chồng cũ của giọng ca Vũ Điệu Gió chính thức nhận Quyết định xử phạt vi phạm hành chính vì có dấu hiệu lợi dụng mạng xã hội để đưa thông tin sai sự thật xúc phạm uy tín, danh dự của cá nhân trên không gian mạng.

Cách đây vài tháng, người này liên tục đăng bài trên trang cá nhân mình, tố cáo nữ ca sĩ sinh năm 1987 ngoại tình với nghệ sĩ Quốc Nghiệp (chồng hiện tại của cô) trong khi đang hẹn hò với anh ta. Ngoài ra, chồng cũ còn “kể khổ” rằng mình đưa đón, chăm sóc Ngọc Mai suốt 10 năm đi hát. Thậm chí, đỉnh điểm là người này còn cho rằng 2 con của Ngọc Mai - Quốc Nghiệp rất có thể là con của mình.

Chồng cũ O Sen Ngọc Mai bị xử phạt vì tung tin đồn thất thiệt 1
Chồng cũ Ngọc Mai trình diện tại cơ quan chức năng - Ảnh: FBNV
Chồng cũ O Sen Ngọc Mai bị xử phạt vì tung tin đồn thất thiệt 3
Người này trước đó tố Quốc Nghiệp - Ngọc Mai ngoại tình đi đi lưu diễn - Ảnh: FBNV

Đối diện với những tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự cá nhân, chủ nhân hit Theo Em Về Nhà nhanh chóng phối hợp với cơ quan công an để xử lý vụ việc, cũng như bày tỏ thái độ luôn tin vào pháp luật.

Trong văn bản Cục An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao gửi Sở TTTT HCM, sự việc được thể hiện như sau: Đầu năm 2024, ông T.H.P liên hệ với Ngọc Mai nhờ giúp đỡ nhưng nữ ca sĩ từ chối. Tức giận, người này lập trang  Facebook tên "Phuoc Tran" sau đó đổi tên "Phuoc To" để đăng 2 bài viết chứa thông tin sai sự thật nói trên. 

Chồng cũ O Sen Ngọc Mai bị xử phạt vì tung tin đồn thất thiệt 4
Văn bản phạt hành chính dành cho ông T.H.P - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Vào năm 2014,  ông T.H.P và quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 1 có làm đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn. Tại trụ sở của cơ quan chức năng, ông T.H.P thừa nhận một số nội dung trong 02 bài viết là không đúng sự thật và nhận thức được việc chuyển các thông tin không đúng sự thật này cho thành viên trong Hội nhóm Facebook "Anti Ngọc Mai". 

Sau quá trình xác minh, cơ quan chức năng quyết định xử phạt hành chính ông T.H.P 7,5 triệu đồng về hành vi đăng tải thông tin sai sự thật xúc phạm danh dự, nhân phẩm của cá nhân.

Chồng cũ O Sen Ngọc Mai bị xử phạt vì tung tin đồn thất thiệt 5
Ngọc Mai cuối cùng cũng đã được minh oan sau hơn 1 năm chịu nhiều điều tiếng không hay - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER cuoi bai NEW