Con trai tài tử Hàn Quốc nổi tiếng bị bạo lực học đường

VOH - Thông tin hiện đang gây bức xúc khắp cộng đồng Hàn Quốc.

Ngày 26/8 vừa qua, trong chương trình talk show Oh Eun Young’s Bucket List được phát hành trên YouTube, bà xã của Cha In Pyo - nữ diễn viên Shin Ae Ra đã chia sẻ nhiều thông tin mới về gia đình. Trong đó, câu chuyện xoay quanh quý tử đầu lòng của họ thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Bà xã Cha In Pyo tiết lộ rằng con trai từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Một nam sinh cùng lớp tỏ ra đố kỵ vì cậu là con của một ngôi sao hạng A. Đứa trẻ kia có hành động trấn lột tiền, giấu đồ của con trai Cha In Pyo. Thậm chí, quý tử nhà nam diễn viên nổi tiếng còn bị bạn học đá mạnh vào ngực. Tuy không hé lộ thêm về tình trạng sức khỏe sau đó của con trai nhưng khán giả đều hiểu rằng hẳn cậu đã trải qua đau đớn nghiêm trọng về thể xác lẫn tinh thần.

Con trai tài tử Hàn Quốc nổi tiếng bị bạo lực học đường 1
Shin Ae Ra chia sẻ câu chuyện con trai bị bạo lực học đường - Ảnh: Chụp màn hình

Shin Ae Ra không giấu được sự đau lòng và tức giận khi nhớ lại việc con trai bị đánh đập dã man ở trường học. Tất nhiên, không chỉ cô mà toàn thể ekip lẫn khán giả đều ngỡ ngàng và phẫn nộ trước hành vi sai trái này. Trên hết, vấn nạn bạo lực học đường luôn là đề tài xã hội được quan tâm. Ở độ tuổi còn quá nhỏ, các nạn nhân hầu như đều im lặng, không đủ can đảm để tố giác kẻ bắt nạt.

Con trai tài tử Hàn Quốc nổi tiếng bị bạo lực học đường 2
Con trai của cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng - Ảnh: Yonhapnews

Cũng trong tập này, bà xã Cha In Pyo thể hiện tình cảm đặc biệt đối với hai con gái nuôi. Khi MC nhận xét hai cô con gái trông ngày càng giống Shin Ae Ra, nữ diễn viên không giấu nổi niềm vui trên khuôn mặt. Mỹ nhân họ Shin chia sẻ, hai con gái nuôi sống rất tình cảm và thường xuyên tham gia làm tình nguyện viên tại trại trẻ mồ côi, mang đến năng lượng tích cực cho cộng đồng.

Con trai tài tử Hàn Quốc nổi tiếng bị bạo lực học đường 3
Cha In Pyo và Shin Ae Ra có một cậu quý tử ruột và hai cô con gái nuôi xinh xắn - Ảnh: IGNV

Cha In Pyo sinh năm 1967 và nổi tiếng khắp châu Á nhờ loạt vai diễn trong các bộ phim như Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi SaoTình Yêu Hoàn Hảo. Xuất thân từ gia đình giàu có, nam diễn viên này không ngần ngại từ bỏ sản nghiệp gia đình để theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Năm 1995, anh kết hôn với Shin Ae Ra. Nữ diễn viên sinh năm 1969, ra mắt làng giải trí khi mới 20 tuổi. Cô từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua bộ phim Bad Housewife Love in Your Arms.

Vào năm 1998, họ chào đón cậu con trai đầu lòng. Ngoài ra, họ còn nhận nuôi thêm hai cô con gái vào năm 2005 và 2008. Cha In Pyo và Shin Ae Ra được cộng đồng khen ngợi hết lời vì hành động cao cả, sẵn sàng trao mái ấm cho những đứa trẻ kém may mắn. Qua lời nói và cử chỉ, khán giả tin rằng hai cô con gái nuôi thật sự được cặp đôi nghệ sĩ yêu thương, xem như con ruột.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!