Chờ...

Umie tiết lộ mối quan hệ thật sự với DT Tập Rap

VOH - Trong lần trao đổi với VOH, Umie tiết lộ nhiều 'góc khuất' trong cuộc thi Rap Việt, thông báo dự án mới đầy hấp dẫn. Đặc biệt cô còn khẳng định 'mối quan hệ' với DT Tập Rap.

Rap Việt đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Mỗi thí sinh đều mang màu sắc riêng và là đề tài thảo luận sôi nổi trên các nền tảng xã hội. Cùng VOH trò chuyện với Umie - bóng hồng duy nhất của team Bray, để tìm hiểu chi tiết hơn về cuộc sống của các thí sinh và cô nàng rapper xinh đẹp này nhé!

Ca sĩ Umie lên tiếng về tin đồn hẹn hò với DT

Đôi nét về Umie

Umie tên thật là Uyển My, là một ca sĩ trẻ của Việt Nam. Vào năm 2018, cô bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc sau khi gặp một người anh trong nhóm nhảy. Mặc dù tham gia âm nhạc chỉ trong thời gian ngắn, Umie đã rất đam mê và hứng thú với con đường nghệ thuật này.

Umie tiết lộ mối quan hệ thật sự với DT Tập Rap 2
Là ca sĩ trẻ tà năng

Bài hát đầu tiên của cô nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả, điều này đã thúc đẩy cô tiếp tục hát và sáng tác. Gần đây, cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia vào chương trình Rap Việt mùa 3 với những màn trình diễn ấn tượng như Con Gái Phải Sang hay Baby Gọi Cho Anh.

Umie tiết lộ mối quan hệ thật sự với DT Tập Rap 2
 

Bóng hồng duy nhất trong team Bray có được thiên vị?

Nhiều người thắc mắc rằng trong cuộc thi đối chọi có phần khắc nghiệt giữa những đối thủ nặng ký và những tân binh "thiện chiến" thì bóng hồng ngọt ngào như Umie có được đồng đội và HLV (huấn luyện viên) thiên vị hay không?

Umie tiết lộ mối quan hệ thật sự với DT Tập Rap 3
Bóng hồng duy nhất của team Bray 

Chia sẻ với VOH, Umie cho biết không vì cô là "phái yếu" mà đồng đội hay HLV sẽ có những "ưu đãi" riêng cho mình. "Theo mình cảm nhận thì tất cả mọi người đều là thành viên, đều là học trò của anh Bray nên là ai cũng như ai, ai cũng được đối xử công bằng với nhau". Và công bằng cũng chính là chìa khóa quan trọng trong mọi cuộc thi. Đồng thời cũng là cách tôn trọng đối với đối thủ của mình bất kể họ là nam hay nữ.

Umie tiết lộ mối quan hệ thật sự với DT Tập Rap

Team Bray và cá nhân các thành viên cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc trong phòng tập, hay những lúc làm việc cùng nhau của các thành viên. Không ít những khoảnh khắc thú vị và hài hước, trong đó cũng có những tương tác có phần thân thiết của Umie và DT Tập Rap. Điều đó làm khán giả dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai. 

Umie và DT Tập Rap

Tuy nhiên, Umie đã thẳng thắn chia sẻ, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Trong vòng 1 và vòng 2 của Rap Việt, cả hai đã giúp đỡ cho nhau rất nhiều để hoàn thiện bài thi của mình. Vậy nên, thân nhau là chuyện hiển nhiên. Thực tế, không chỉ với DT Tập Rap, các thành viên khác trong đội cô nàng cũng sẽ tương tác như thế. 

Khi được yêu cầu dùng 3 từ để diễn tả người đồng đội của mình, Umie đã dành những cụm từ dễ thương dành cho DT Tập Rap như: "Nhạt"," rap hay", "dễ thương".

Cả 2 từng "giao lưu" cực căng trong vòng 8bar

Trong mini game của chương trình Umie cũng thoải mái gọi cho DT, hỏi mượn tiền làm MV. Cả hai đã có sự tương tác đáng yêu dành cho nhau. Dù sao đi nữa "cặp đôi gà bông" trên màn ảnh vẫn được khán giả đánh giá rất cao. Hy vọng sẽ có một màn kết hợp dễ thương nữa đến từ Umie và DT Tập Rap.

Xem thêm: Những lần Anh Tú chiếm spotlight trên sóng Rap Việt

Umie nghĩ gì về HLV Bray?

Bray là một trong những huấn luyện viên được mọi người đánh giá khá cao, khi ai vào đội của chàng rapper cũng đều có những bước đột phá mới. Các thành viên sau khi có được beat sẽ viết lyrics, Bray sẽ là người lắng nghe, sửa chữa và góp ý chi tiết cho từng người.

Umie tiết lộ mối quan hệ thật sự với DT Tập Rap 4
 

Những màn trình diễn ấn tượng của thí sinh nhà Bray

Theo Umie, Bray rất tận tâm với từng người trong đội, để có được những màn trình diễn bùng cháy trên sân khấu là một phần lớn công sức của Bray. Giống như 3 từ mà cô miêu tả về HLV của mình "rap hay", "thánh thiện", "tận tâm". Không chỉ bản thân mình tỏa sáng, đưa tất cả tỏa sáng mới thực sự là tài năng và đáng ngưỡng mộ. 

Đang thành công trên con đường ca hát tại sao Umie rẽ hướng sang Rap?

Những bài hát bắt tay như Yêu Là Thế với giai điệu vui nhộn, cute của Umie rất được khán giả đón nhận. Những tưởng cô nàng sẽ tiếp tục ra sản phẩm và tiếp tục con đường ca hát đang rộng mở. Nào đâu, Umie bất ngờ xuất hiện với tư cách là một thí sinh của Rap Việt

Yêu Là Thế

Với Umie, cô không muốn bản thân chỉ dừng lại ở một phong cách, cô muốn đa dạng hóa các sản phẩm của mình. Tham gia Rap Việt với Umie là một thử thách với sự nghiệp cũng là một bước tiến mạo hiểm. Tuy nhiên với những lần thể hiện của cô nàng trên sân khấu, khán giả phải gật gù khen ngợi sự cố gắng và cầu tiến của cô nàng.

Umie còn chia sẻ, không chỉ ballad và R&B những thể loại đã quá quen thuộc với cô, trong những dự án sắp tới, khán giả sẽ còn được thấy nhiều màu sắc mới mẻ khác của Umie.

Ý kiến trái chiều của khán giả có làm Umie nản chí?

Bên cạnh những lời khen, cũng không có ít những ý kiến trái chiều về sự xuất hiện của Umie trong chương trình rap. Tuy nhiên, với những bình luận tiêu cực, cô nàng chia sẻ rằng: 

"Mình không muốn đáp trả gì hết, mình chỉ muốn cố gắng qua các tác phẩm để khẳng định bản thân thôi."

Umie tiết lộ mối quan hệ thật sự với DT Tập Rap 5
Mình chỉ muốn cố gắng qua các tác phẩm để khẳng định bản thân thôi

Khi trình bày ca khúc Con Gái Phải Sang cũng có nhiều ý kiến nghi ngờ về tài năng và giọng rap của Umie. Tuy nhiên, nàng rapper trẻ vẫn luôn lạc quan, ghi nhận và cố gắng hoàn thiện bản thân như lời cô chia sẻ:

"Cho dù mọi người có khen hay mọi người có chê thì cũng là lời bình luận, góp ý, mình sẽ tiếp thu và cố gắng hoàn thiện hơn. Mình không thấy điều đó mang đến cho mình cảm giác tiêu cực buồn bã, tức giận. Nếu nói là mình không buồn thì cũng không đúng, nhưng mình muốn xem đó là động lực để cố gắng hơn."

Con Gái Phải Sang

Gia đình đóng vai trò gì trên con đường âm nhạc của Umie?

Bước chân với con đường ca hát rồi sau đó là rap, Umie lúc đầu cũng không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Tuy nhiên, với những thành công đã có được, gia đình cô nàng cũng từ từ mở lòng và đón nhận nghề nghiệp của con gái.

Umie tiết lộ mối quan hệ thật sự với DT Tập Rap 6
 

Umie còn kể rằng, mẹ cô nàng sáng nào cũng sẽ mở nhạc của Umie để nghe. Gia đình, người thân luôn là chỗ dựa vững chắc về tâm lý cho chúng ta trên con đường sau này. Dẫu về chuyên môn họ không thể giúp được nhiều, nhưng sự ủng hộ của họ là nguồn sức mạnh giúp chúng ta vượt qua tất cả.

Xem thêm: 3 năm sau Rap Việt, Rapper Gừng - học trò Suboi “lột xác” từ ngoại hình đến tư duy âm nhạc

Những dự án đầy hấp dẫn và bí ẩn sắp tới của Umie

Những trải nghiệm trong đời sống của bản thân, những khoảnh khắc ấn tượng trong phim ảnh, những câu chuyện cảm động được nghe kể lại là 3 nguồn cảm hứng chính giúp Umie sáng tạo nên những ca khúc của mình.

Cô cho biết, bản thân muốn làm gì đó thật ấn tượng. Vậy nên, những sản phẩm trước đó, mặc dù nói về tình yêu, mang chút sexy nhưng vẫn được cô nàng thể hiện trên nền nhạc dễ thương, nhí nhảnh. Thông qua đó muốn thể hiện được âm nhạc là không giới hạn, hình thức và cách thức cũng thế. Dần dần tạo nên một màu sắc rất Umie.

Umie tiết lộ mối quan hệ thật sự với DT Tập Rap 7
Cùng chờ đón những dự án sắp tới của Umie 

Sau thành công ghi dấu tại Rap Việt, Umie tiết lộ có có dự định ra thêm các sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, vì mọi thứ vẫn còn đang ở giai đoạn đầu, Umie không tiện tiết lộ quá nhiều chi tiết.

Cô nàng chỉ bật mí trong MV sắp tới sẽ kết hợp cùng một nghệ sĩ mà "chắc chắn mọi người sẽ thích". Ngoài ra, trong tương lai gần, một album được Umie ấp ủ cũng sẽ được cho ra mắt. 

Sản phẩm mới sẽ kết hợp nhiều yếu tố khác nhau

Không chỉ đơn thuần là hát, Umie sẽ kết hợp thêm cả rap và nhiều thứ thú vị khác vào sản phẩm. Mọi người sẽ được nhìn thấy một Umie mới mẻ và hoàn thiện hơn. Không chỉ có "tình yêu socola kẹo mút", biết đâu còn có cả "váy và hoa" "nàng thơ" trong lần xuất hiện tiếp theo.

Cùng theo chân cô gái trẻ đầy năng lượng và tài năng này để xem cô sẽ bước tiếp trên hành trình của mình như thế nào nhé! 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!