Cười xỉu với clip Kelvin Khánh mặc váy Khởi My múa may quay vòng

(VOH) - Gần 3 năm về chung nhà, Kelvin Khánh và Khởi My luôn được khán giả yêu mến bởi tính cách nhắng nhít, lầy lội.

Được biết, cũng như các nghệ sĩ khác, vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh đang "đóng băng" mọi hoạt động để ở nhà tránh dịch vì cộng đồng. Để những ngày ở nhà không trở nên nhàm chán, cả hai đã quay clip mua vui và Kelvin Khánh sẵn sàng hi sinh hình ảnh vì bà xã.

VOH-LKhoi-My-Kevin-Khanh

Đáng nói, đây cũng là lần đầu tiên khán giả thấy nam ca sĩ mặc váy mua vui tại nhà nên càng bày tỏ sự thích thú, khen ngợi Khởi My đúng là có số hưởng khi được ông xã chiều chuộng hết mình như vậy. 

Nếu showbiz Việt có Trấn Thành, Trường Giang... nổi tiếng vì độ yêu chiều vợ hết mực thì mới đây, danh sách này gọi tên thêm Kelvin Khánh.

Bất cứ khi nào cả hai xuất hiện chung là có ngay những màn tương tác, clip hay hình ảnh hài hước, đủ làm người hâm mộ "cười bò". Tuy nhiên, lầy lội là một phần, mới đây, Kelvin Khánh còn chứng minh độ chiều vợ chẳng kém bất kỳ sao nam nào khi không ngần ngại mặc cả váy của Khởi My để quay clip "đổi đồ" đang hot trên MXH.

Xem loạt ảnh của mẹ trong ‘Bỗng dưng muốn khóc’, con gái Hà Tăng có chia sẻ khiến ai cũng xúc động: Chớp mắt mà đã 12 năm trôi qua, cô Trúc của ‘Bỗng dưng muốn khóc’ giờ đây đã là mẹ của 2 nhóc tì rồi cơ đấy.
Đang ở bệnh viện tham gia chống dịch, con gái Phi Nhung vẫn không quên chúc sinh nhật mẹ: Lâu ngày không được gặp con nên khi đọc những lời chúc ấm áp, tình cảm thế này khiến Phi Nhung không khỏi xúc động.