Chờ...

Dương Mịch, Chương Tử Di cùng dàn sao Tương Viên Lộng tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes 2024

VOH - Thần thái của dàn sao hot hàng đầu xứ Trung thu hút ống kính của báo chí quốc tế.

Tại thảm đỏ liên hoan phim Cannes lần thứ 77, sự xuất hiện ấn tượng của dàn sao phim Tương Viên Lộng thu hút sự chú ý từ công chúng. Đội hình đi sự kiện của ekip gồm đạo diễn Trần Khả Tân cùng các diễn viên chính như Chương Tử Di, Lôi Gia Âm, Dương Mịch, Lý Hiện, Đại Bằng, Thử Sa và Vương Truyền Quân.  

duong-mich-chuong-tu-di-cung-dan-sao-tuong-vien-long-toa-sang-tren-tham-do-cannes-2024
Dàn diễn viên Tương Viên Lộng tại Cannes - Ảnh: Weibo

Chương Tử Di xuất hiện trên thảm đỏ với bộ váy dài tông tím kết hợp vải lưới ở cổ, làm toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng. Tuy nhiên, phong cách này thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Một số người nhận xét rằng bộ váy khiến cô trông già dặn hơn so với tuổi thật, đặc biệt khi kết hợp với lối trang điểm đậm và đôi môi son cùng tone.  

duong-mich-chuong-tu-di-cung-dan-sao-tuong-vien-long-toa-sang-tren-tham-do-cannes-2024 (2)
Chương Tử Di chọn thiết kế váy tone tím trầm - Ảnh: Gettyimages

Dù vậy, nhan sắc của Chương Tử Di vẫn được nhiều người ngợi khen. Dù đã bước qua tuổi tứ tuần, cô vẫn giữ được nét đẹp thanh tú và quyến rũ, từng làm say đắm biết bao khán giả qua các bộ phim nổi tiếng như Ngọa Hổ Tàng LongThập Diện Mai Phục.

Dương Mịch gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách thời trang hiện đại và đầy khí chất ngôi sao. Cô diện một chiếc đầm nhũ bạc lộng lẫy, cách điệu phần vai thành áo choàng, kết hợp với lối trang điểm tone nude nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và hiện đại. Dương Mịch toát lên sự tự tin và phong thái chuyên nghiệp, chiếm trọn sự chú ý của các ống kính máy ảnh và công chúng.  

duong-mich-chuong-tu-di-cung-dan-sao-tuong-vien-long-toa-sang-tren-tham-do-cannes-2024 (3)
Dương Mịch ghi điểm hơn với thiết kế váy sang chảnh - Ảnh: Gettyimages

Các diễn viên nam như Lý Hiện, Lôi Gia Âm, đạo diễn Trần Khả Tân đều chọn trang phục vest đen cổ điển giúp tôn lên thần thái lịch lãm và nam tính. Đặc biệt, Lý Hiện nổi bật với chiều cao vượt trội và hình thể chuẩn nam thần, thu hút không ít ánh nhìn ngưỡng mộ từ phía khán giả. 

duong-mich-chuong-tu-di-cung-dan-sao-tuong-vien-long-toa-sang-tren-tham-do-cannes-2024 (5)
Dàn sao nam tỏa sáng với vest đen lịch lãm - Ảnh: Weibo
duong-mich-chuong-tu-di-cung-dan-sao-tuong-vien-long-toa-sang-tren-tham-do-cannes-2024 (4)
Lý Hiện gây sốt với gương mặt chuẩn nam thần và hình thể cao ráo - Ảnh: Gettyimages
duong-mich-chuong-tu-di-cung-dan-sao-tuong-vien-long-toa-sang-tren-tham-do-cannes-2024 (6)
Thần thái của đoàn làm phim gồm toàn sao hạng A gây sốt thảm đỏ Cannes - Ảnh: Gettyimages

Bộ phim Tương Viên Lộng chuẩn bị ra mắt tại Liên hoan phim Cannes năm nay, hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện đầy kịch tính và cảm động. Chương Tử Di biến hóa đầy ngoạn mục với tạo hình ám ảnh - cạo sạch lông mày để hóa thân thành người vợ giết chồng sau nhiều năm bị bạo hành.  

Trong đoạn phim teaser 15 giây, Chương Tử Di xuất hiện với vẻ mặt tiều tụy, đầy sợ hãi. Cảnh phim được chọn làm hình ảnh quảng bá tại Cannes cũng gây ấn tượng mạnh mẽ: cô quấn khăn choàng đỏ, tay xách túi da, trên bộ xường xám dính nhiều vết máu.  

duong-mich-chuong-tu-di-cung-dan-sao-tuong-vien-long-toa-sang-tren-tham-do-cannes-2024 (7)
Đây là một bộ phim kinh dị, tâm lý được dự đoán sẽ làm mưa làm gió - Ảnh: NSX

Tương Viên Lộng (She's Got No Name) dựa trên một vụ án có thật tại Thượng Hải trong giai đoạn 1944-1945. Câu chuyện kể về một người phụ nữ cam chịu người chồng vũ phu, ngoại tình và ham mê bài bạc. Đến một ngày, cô phản kháng và giết chồng rồi phân xác. Ban đầu cô bị tuyên án tử hình, sau đó được giảm án xuống còn 15 năm tù. 

Đây là bộ phim đầu tiên mà Chương Tử Di tham gia sau khi ly hôn với rocker Uông Phong. Nữ diễn viên tiết lộ rằng đạo diễn Trần Khả Tân đã mời cô đóng vai chính từ năm 2015, khi cô đang mang thai đứa con thứ hai. Gần một thập kỷ trôi qua, bên cạnh nhiều thăng trầm trong đời tư của nữ chính nói riêng, bộ phim cũng trải qua nhiều thử thách mới được hoàn thành. Tuy nhiên, đạo diễn Trần Khả Tân vẫn kiên quyết giữ lựa chọn ban đầu của mình và Chương Tử Di đã không làm ông thất vọng.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.