Dương Tử Quỳnh góp mặt trong phim mới, đóng chung với mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất Hollywood

VOH - Diễn viên gốc Hoa nổi tiếng Dương Tử Quỳnh sắp góp mặt trong bộ phim kinh điển Hollywood Blade Runner phiên bản truyền hình.

Là tác phẩm khoa học viễn tưởng của đạo diễn lừng danh Ridley Scott với phần diễn xuất chính của tài tử nổi tiếng Harrison Ford, bộ phim Blade Runner tuy không thành công về mặt doanh thu sau khi ra mắt vào năm 1982, nhưng sau này nó được xem là một trong bộ những phim khoa học viễn tưởng kinh điển hay nhất mọi thời đại.

Năm 2017, tác phẩm này ra mắt phần tiếp theo với tên gọi Blade Runner 2049 (tựa tiếng Việt: Tội Phạm Nhân Bản 2049) cũng với sự tham gia diễn xuất chính của Harrison Ford. 

Lần này có cả sự góp mặt của tài tử ăn khách Ryan Gosling và nữ diễn viên sáng giá Ana de Armas.

hinh 1
Harrison Ford (giữa) đóng vai chính trong bộ phim Blade Runner - Ảnh: Internet

Vào cuối năm 2021, đạo diễn Ridley Scott từng công khai ý định quay bộ phim Blade Runner phiên bản truyền hình. Đến đầu năm 2022, nền tảng Amazon Prime Video thông báo chuẩn bị khởi quay bộ phim truyền hình Blade Runner 2099.

 

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, diễn viên Dương Tử Quỳnh, ngôi sao gốc Á đầu tiên đoạt giải Oscar ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất", sẽ đóng vai chính trong bộ phim này. 

Đặc biệt, Dương Tử Quỳnh sẽ đóng chung với siêu mẫu kiêm diễn viên Hunter Schafer, người được mệnh danh là "mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất Hollywood".

hinh thumbnail 2
Dương Tử Quỳnh sẽ đóng chính trong bộ phim Blade Runner 2099 - Ảnh: Internet

Hiện tại, nội dung phim Blade Runner 2099 vẫn chưa được tiết lộ. Có tin nói rằng Dương Tử Quỳnh sẽ vào vai Olwen, một người nhân bản trung niên cần hoàn thành sứ mệnh hoặc tìm người kế tục nhiệm vụ của mình trước khi cuộc đời đi đến hồi kết.

Trước đó, Dương Tử Quỳnh ngoài tham gia bộ phim điện ảnh Hollywood mang tên Everything Everywhere All At Once - tác phẩm mang đến cho cô giải Oscar ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" - cô còn góp mặt trong một số phim truyền hình như American Born Chinese, The Brothers Sun, The Witcher: Blood Origin…, là diễn viên gốc Hoa quen thuộc với khán giả truyền hình trên thế giới.

Được biết, diễn viên Hunter Schafer - mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất Hollywood - sẽ đóng chung với Dương Tử Quỳnh trong bộ phim Blade Runner 2099.

hinh 3
Hunter Schafer được mệnh danh là "mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất Hollywood" - Ảnh: Getty

Mặc dù chỉ mới 25 tuổi, nhưng Hunter Schafer đã sớm nổi tiếng với lọat phim truyền hình ăn khách mang tên Euphoria.

Sau đó, cô tiếp tục góp mặt trong bộ phim The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes (tựa tiếng Việt: Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc), ra mắt vào năm ngoái.

Tác phẩm điện ảnh mới nhất với sự góp mặt của Hunter Schafer mang tên Kinds of Kindness sẽ ra mắt vào cuối tháng 6.