Châu Dã thái độ không thân thiện, CCTV6 điểm danh thẳng mặt no.1 hot search - nhiều phốt bị đào lại 

VOH - Nữ nghệ sĩ hiện đang bị nhiều netizen xứ Trung chỉ trích khi ứng xử có phần kiêu căng.

Ngày 15/6, trang tin Sina cho biết nữ diễn viên Châu Dã đang bị công chúng Hoa ngữ “ném đá” vì thái độ chưa tốt với nhân viên của nhà đài CCTV6.

Theo đó, nghệ sĩ Em Của Thời Niên Thiếu có buổi ghi hình tại đài truyền hình trung ương CCTV6 ghi hình vào chiều 14/6, sau khi kết thúc công việc và di chuyển về phòng trang điểm, một nhân viên đã tiến đến để chào hỏi cô nàng nhưng đáp lại là sự lạnh lùng của tiểu hoa đán. Thông qua clip có thể thấy rõ ràng nữ diễn viên 26 tuổi khá khó chịu, quay mặt bỏ đi. 

 

Sau khi video được đăng tải, đông đảo khán giả tỏ vẻ bất bình trước sự kênh kiệu của cô nàng, thậm chí còn nặng lời nói Châu Dã "mắc bệnh ngôi sao”. 

  • Cô ta chắc hẳn không muốn lên hình đài CCTV trong tương lai nữa.
  • Hình tượng công chúa lạnh giá cái gì, thái độ của cô ta như có thù với cả thế giới.
  • Nếu cô ta cứ cư xử như thế, danh tiếng tuột dốc là điều dễ hiểu.

Sự việc lần này có vẻ nghiêm trọng khi CCTV6 cũng thể hiện sự không đồng tình về thái độ của Châu Dã. Phía nhà đài đã công bố đoạn clip của cô lên mạng mà không đi kèm bất kỳ đoạn nhạc hay nội dung gì.

Đồng thời, CCTV6 còn tiếp tục đăng một đoạn phim có người cầm điện thoại quay hình nghệ sĩ sau hậu trường, họ đều mặc đồng phục, trên điện thoại có gắn tấm bảng “Quay hình cho tờ Tin tức Điện ảnh Trung Quốc” chứng tỏ rằng Châu Dã không thể không biết hoặc nhầm lẫn đây là khán giả bình thường.

Châu Dã thái độ không thân thiện, CCTV6 điểm danh thẳng mặt no.1 hot search - nhiều phốt bị đào lại 1

Hình ảnh chứng minh người chào Châu Dã là nhân viên của nhà đài - Ảnh: Weibo

Nhiều netizen nhận định, sau scandal lần này, hình tượng của nàng tiểu hoa đã phần nào sụp đổ, sau này trong giới cũng sẽ khó làm việc. 

Không chỉ vậy, nữ diễn viên sinh năm 1998 cũng bị đào lại một số phốt trước đó như liên tục mắc lỗi đọc sai chính tả, lộ ra điểm yếu học vấn, được đề cử Kim Kê 2021 trong khi diễn xuất chưa thực sự thuyết phục khán giả. Ngoài ra, có thời điểm khán giả còn chỉ trích Châu Dã khi cô lộ ảnh hẹn họ với “phi công” Lại Quán Lâm (cựu thành viên Wanna One) khi sự nghiệp chưa ổn định. 

Châu Dã thái độ không thân thiện, CCTV6 điểm danh thẳng mặt no.1 hot search - nhiều phốt bị đào lại 2

Nữ diễn viên cũng là nghệ sĩ lắm thị phi của showbiz Hoa ngữ - Ảnh: Internet

Châu Dã là nữ diễn viên “gà cưng” trực thuộc công ty của nghệ sĩ Lý Băng Băng, sinh năm 1998. Tuy diễn xuất chưa tốt, nhưng chính nhờ ngoại hình nổi bật mà cô nàng nhanh chóng được chú ý.

Nghệ sĩ Em Của Thời Niên Thiếu được bình chọn là nữ diễn viên đẹp nhất trong nhóm tiểu hoa đán sinh sau năm 1995 - bao gồm Triệu Lộ Tư, Tống Tổ Nhi, Vương Sở Nhiên, Trương Tịnh Nghi. Năm 2023, Châu Dã còn vinh dự được xếp ngang hàng với các đàn chị Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi và Nghê Ni trong danh sách top 4 "Thịnh thế mỹ nhân”. 

Châu Dã thái độ không thân thiện, CCTV6 điểm danh thẳng mặt no.1 hot search - nhiều phốt bị đào lại 3

Sau lùm xùm hôm nay, sự nghiệp của Châu Dã sẽ gặp khó khăn một thời gian dài - Ảnh: 

Về sự nghiệp, Châu Dã nổi lên từ vai phụ trong phim Sơn Hà Lệnh, sau đó là một số bộ phim như Em Của Thời Niên Thiếu, Được Ăn Cả Ngã Về Không, Vi Hữu Ám Hương Lai, Đừng Rung Động Vì Tôi, Cùng Em Đến Tận Cùng Thế Giới… 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.