Fan Lý Hiện và Ngô Diệc Phàm đánh nhau um xùm tại Tinh Quang đại thưởng

(VOH) - Mới đây, một video ghi lại cảnh fan hai nhà Lý Hiện và Ngô Diệc Phàm ẩu đả không thương tiếc ở khu vực tiếp ứng Tinh Quang đại thưởng đã được lan truyền với tốc độ ánh sáng trên mạng xã hội.

Lễ trao giải Tinh Quang của Đằng Tấn được tổ chức hàng năm nhằm vinh danh các diễn viên, ca sĩ, idol và các tác phẩm phim ảnh, âm nhạc xuất sắc của năm. Thịnh điển này luôn là tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng fan Cbiz. Đây không chỉ là nơi các ngôi sao xuất hiện lộng lẫy trong các bộ cánh hàng hiệu chanh sả bật nhất rồi sải bước thảm đỏ khiến người người mê đắm không khác gì các thịnh điển thời trang, mà còn là dịp để các fan soi đường, nhặt thính từ những tương tác thân thiết của các ngôi với nhau.

Tuy nhiên, một sự việc đáng tiếc đã xảy ra vào trước khi đêm hội bắt đầu chính là fandom của Ngô Diệc Phàm và Lý Hiện đã đánh nhau không nhân nhượng tại khu vực tiếp ứng. 

Đoạn clip do các fan có mặt tại hiện trường ghi lại cảnh đánh nhau giữa fan Lý Hiện và Ngô Diệc Phàm:

 

Theo như những gì mà tài khoản đăng tải đoạn clip này cho biết thì nguyên nhân dẫn đến cuộc ẩu đả này chính là vì fan hai nhà trong lúc tranh chấp chỗ đứng với nhau đã không thể kiềm chế được sự "hăng" của bản thân mà nhào vô thượng cẳng tay, hạ cẳng chân với đối phương.

Nhưng có một điều đáng buồn cười là trong khi fandom nhà mình thì đánh nhau trầy da tróc vẩy thì Lý Hiện và Ngô Diệc Phàm lại vô cùng thân thiết và hí hửng chơi trò cá sấu cùng với Dương Mịch ở bên trong thịnh điển.

VOH-Ly-Hien-Ngo-Diec-Pham-danh-nhau-tai-Tinh-Quang-Dai-Thuong-anh2
6 mắt nhìn nhau cùng hỏi: "Tới lượt mình à?"

Không chỉ vậy, một số fan có mặt trong hiện trường còn phát hiện vì quá "mê chơi" mà ba anh chị còn đang không biết người ta đã trao tới giải gì rồi. Như được biết, Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm và Lý Hiện nhận 3 giải thưởng cá nhân liền kề nên được sắp xếp ngồi gần nhau. Tuy nhiên vì chơi trò con cá sấu hăng quá nên khách mời công bố giải xong rồi cả ba mới loay hoay không biết là đến lượt ai.

VOH-Ly-Hien-Ngo-Diec-Pham-danh-nhau-tai-Tinh-Quang-Dai-Thuong-anh1
Mãi chơi quên hết chuyện đời

Trong bài đăng, blogger viết:

Dương Mịch (nhìn Ngô Diệc Phàm): Đến em hả?

Ngô Diệc Phàm (nhìn Lý Hiện): Phải em không?

Lý Hiện: Không phải em.

Ngô Diệc Phàm: Vậy chắc là mình (chỉnh trang phục chuẩn bị lên nhận giải)

MC: Nghệ sĩ toàn năng của năm 2020 - Vương Nhất Bác.

Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm, Lý Hiện: Hahahahaha...

Đoạn clip ghi lại cảnh Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm hốc miệng nhìn nhau không biết chuyện gì đang xảy ra:

 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua