Sau Kim Ji Won, Kim Seon Ho sẽ hợp tác cùng Shin Min Ah trong dự án phim mới

(VOH) - Thời tới cản không kịp, anh chàng ‘bé ngoan’ Kim Seon Ho hiện đang nhận được rất nhiều lời mời đóng phim mới sau Start-Up. Đặc biệt, đây đều là những vai nam chính cùng với bạn diễn thực lực.

Vào sáng ngày 21/12, báo Hàn đưa tin nam diễn viên Kim Seon Ho sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc được làm lại từ tác phẩm rom-com Mr. Hong. Ngay sau đó, công ty quản lý của anh là SALT Entertainment đã lên tiếng phản hồi: “Kim Seon Ho hiện đang tích cực xem xét lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới Mr. Hong”. 

Ngoài ra, một nguồn tin khác cũng tiết lộ rằng vai nữ chính của phim sẽ do nữ diễn viên Shin Min Ah đảm nhận. Trước thông tin này, công ty quản lý AM Entertainment của Shin Min Ah cũng cho biết nữ diễn viên hiện vẫn đang tích cực xem xét lời mời tham gia phim truyền hình Mr. Hong

voh-kim-seon-ho-hop-tac-cung-shin-min-ah-trong-phim-moi-voh.com.vn-anh1
Kim Seon Ho và Shin Min Ah hiện đang thảo luận hợp tác cùng nhau trong dự án phim truyền hình Mr. Hong

Được biết, Kim Seon Ho nhận được lời mời đảm nhận vai nam chính Hong Doo Shik, một anh hùng của khu phố. Sở thích của anh là có thể giúp đỡ mọi người xung quanh và luôn trò chuyện thân mật với cả người già lẫn trẻ em trong khu phố. Tuy nhiên, anh trở nên bí ẩn, dẫn đến nhiều tin đồn khác nhau lan truyền về lý do vì sao anh lại mất tích trong nhiều năm liền.

voh-kim-seon-ho-hop-tac-cung-shin-min-ah-trong-phim-moi-voh.com.vn-anh2
Kim Seon Ho sẽ vào vai một anh hùng khu phố

Trong khi đó, Shin Min Ah sẽ được giao vai nha sĩ Yoon Hye Jin, một người phụ nữ tự tin, sở hữu cả sắc đẹp và trí tuệ. Cô ấy thích mua sắm và có vẻ ngoài hào nhoáng, nhưng bên trong lại là một trái tim ấm áp và thường xuyên quyên góp để hỗ trợ những người gặp khó khăn.

voh-kim-seon-ho-hop-tac-cung-shin-min-ah-trong-phim-moi-voh.com.vn-anh3
Shin Min Ah sẽ trở thành nữ nha sĩ có trái tim ấm áp

Dù cả hai phía đều chưa đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng người hâm mộ hiện đang rất háo hức và mong đợi vào màn kết hợp này của bộ đôi diễn viên. Bởi lẽ, nếu nhận lời tham gia bộ phim, đây sẽ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Shin Min Ah trên màn ảnh nhỏ kể từ Phụ Tá 2 (Chief of Staff) vào năm 2019. Trong khi đó, Kim Seon Ho lại là nam diễn viên được yêu thích nhất hiện nay kể từ sau bộ phim Khởi Nghiệp (Start-up) cùng SuzyNam Joo Hyuk.

Xem thêm: Vượt Nam Joo Hyuk và Lee Dong Wook, Kim Seon Ho trở thành chàng trai được săn đón nhất xứ Hàn hiện nay

voh-kim-seon-ho-hop-tac-cung-shin-min-ah-trong-phim-moi-voh.com.vn-anh4
Sau bộ phim Start-up, Kim Seon Ho đang ngày càng nhận được nhiều sự chú ý

Trước đó, Kim Seon Ho cũng nhận được lời mời tham gia vai nam chính trong bộ phim truyền hình Link. Nếu nhận lời tham gia, Kim Seon Ho sẽ sánh đôi cùng nữ diễn viên Kim Ji Won. Màn hợp tác của bộ đôi visual này hiện cũng đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả. 

voh-kim-seon-ho-hop-tac-cung-shin-min-ah-trong-phim-moi-voh.com.vn-anh5
Ngoài ra thì Kim Seon Ho cũng đang thảo luận phim mới cùng Kim Ji Won

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua