Hành trình theo đuổi con đường âm nhạc đầy ấn tượng của Khang Việt

(VOH) - Là một ca sĩ nổi tiếng với những thành công nhất định trong sự nghiệp, Khang Việt tiếp tục tạo ấn tượng với khán giả, phát hành ca khúc mới Hoa Lạc Lối.

Trong thế hệ ca sĩ 8x ngày nay, Khang Việt là một trong những giọng hát được khán giả đặc biệt yêu thích với nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng trong hành trình sự nghiệp. 

Khang Việt xuất thân là "con nhà nòi” có bố mẹ từng tham gia hoạt động nghệ thuật trước năm 1975, chị gái là nữ ca sĩ Hồng Ngọc và anh trai là nhạc sĩ Quốc Vũ. Vì vậy, từ bé anh đã say mê với ca hát và chơi giỏi các dụng cụ âm nhạc.

Hành trình theo đuổi con đường âm nhạc đầy ấn tượng của Khang Việt 1
Khang Việt xuất thân từ gia đình có truyền thống theo đuổi hoạt động nghệ thuật

Nam ca sĩ chính thức theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp sau khi hoàn thành lớp 12, lúc này anh vừa tròn 18 tuổi. Vào thời điểm vừa mới ra mắt khán giả, Khang Việt từng hoạt động trong một nhóm nhạc nhỏ sau đó tách ra solo.

Năm 2010, Khang Việt bất ngờ sang Mỹ hoạt động một thời gian giữa lúc tình hình âm nhạc trong nước đang bị bão hòa. Sau 2 năm lập nghiệp ở nơi xứ người anh quyết định về nước để được gần hơn với khán giả của mình.

Hành trình theo đuổi con đường âm nhạc đầy ấn tượng của Khang Việt 2
Anh sở hữu nhiều bản hit viral trên các nền tảng mạng xã hội và được khán giả đặc biệt yêu thích

Ban đầu chàng ca sĩ trẻ gặp khá nhiều khó khăn vì những thay đổi chóng mặt tại thị trường nhạc Việt, phải mất một thời gian khá lâu để bàn bạc và lên kế hoạch cụ thể với ekip riêng. Cũng trong khoảng thời gian này, 2 sản phẩm âm nhạc Tình Là Sợi Tơ Tâm Hồn Xao Động đều được phát hành nhưng vẫn chưa giúp anh tạo được ấn tượng quá sâu đậm với khán giả.

Sau khi xác định được hướng đi phù hợp cũng như hiểu được thị hiếu khán giả nội địa, Khang Việt bắt đầu cho ra mắt nhiều ca khúc hợp thời, bắt trend. Những sản phẩm âm nhạc đình đám để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả thời gian vừa qua phải kể đến như: Chẳng Gì Trên Đời Đẹp Đẽ Mãi của Vương Anh Tú, Bên Nhau Thật Khó kết hợp hoàn hảo với Châu Khải Phong, Anh Chẳng Sao Mà, Tạm Dừng Yêu của Thanh Hưng,..

Hành trình theo đuổi con đường âm nhạc đầy ấn tượng của Khang Việt 3
Phát hành bài hát Hoa Lạc Lối, Khang Việt có một bước tiến mới trong sự nghiệp với dòng nhạc điện tử

Trong năm 2022, con đường ca hát của Khang Việt gặp được nhiều thuận lợi hơn. Anh thành công với bản hit Em Nên Dừng Lại viral trên khắp các nền tảng MXH và được rất nhiều người cover lại. Không ngủ quên trên chiến thắng, mở đầu năm 2023, anh tiếp tục mang đến một bài hát mới có tên Hoa Lạc Lối. Một lần nữa chinh phục trái tim khán giả cũng như thể hiện được tài năng của bản thân.

Hành trình theo đuổi con đường âm nhạc đầy ấn tượng của Khang Việt 4
 

Hoa Lạc Lối là một sáng tác của nhạc sĩ Hồ Phong An - tác giả ca khúc Em Nên Dừng Lại. Màn bắt tay lần này của cặp đôi khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên", hy vọng sẽ có thêm một bản hit mới trong sự nghiệp ca hát của Khang Việt.

Vượt qua được những khó khăn năm nào, Khang Việt hiện tại đã có cho mình một lượng khán giả nhất định và gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!