Hé lộ ảnh chụp Taylor Swift và hôn phu sánh đôi trên phố mua nội thất cho nhà mới

(VOH) - Loạt ảnh hạnh phúc của Taylor và chồng Joe Alwyn khiến fan tan chảy, liệu anh có phải bến đỗ cuối của người đẹp?

Vào ngày 17/10 vừa qua, Taylor Swift đã cùng hôn phu Joe Alwyn xuất hiện trên phố New York để mua sắm cho gia đình mới. Thông qua hình ảnh, chúng ta có thể thấy hai người đang trong trạng thái vô cùng hạnh phúc. Nữ ca sĩ nở nụ cười rạng rỡ khi được hôn phu Joe tinh tế chăm sóc, sánh vai. 

Hé lộ ảnh chụp Taylor Swift và hôn phu sánh đôi trên phố mua nội thất cho nhà mới 1
Taylor Swift đã tìm được bến đỗ mới

Trước đó, cặp đôi đã xa cách một thời gian dài. Ở thời điểm bị bắt gặp, Taylor Swift và hôn phu đang cùng nhau mua sắm nội thất cho nhà mới. Đây là thời điểm chuẩn bị cho lễ kết hôn nên có vẻ hai người đang khá bận rộn chuẩn bị cho nhiều khâu, đặc biệt là mua sắm chuẩn bị nội thất.

Vào cuối tháng 6 vừa qua, nam diễn viên Joe đã cầu hôn Taylor Swift những chỉ thông báo cho những người bạn thân thiết của mình. Hai người chỉ đeo nhẫn đính hôn ở những nơi riêng tư hoặc dịp họp mặt cùng bạn bè. Người thân cũng giúp cặp đôi bảo mật thông tin về chuyện hẹn hò của hai người.

Trước đó, Taylor Swift và bạn trai vẫn duy trì mối quan hệ tình cảm trong suốt 5 năm qua dù không ở gần nhau. Thế nên, nhiều fan hâm mộ rất vui mừng khi thấy cảnh hai người cùng đi mua sắm nội thất, báo hiệu ngày “về chung đôi” đang đến rất gần.

Hé lộ ảnh chụp Taylor Swift và hôn phu sánh đôi trên phố mua nội thất cho nhà mới 2
Hai người sánh vai vô cùng hạnh phúc

Joe Alwyn sinh năm 1991 là một diễn viên người Anh. Joe theo học diễn xuất tại Đại học Bristol và hoàng gia London. Một trong những bộ phim đưa tên tuổi của Joe đến với công chúng là Billy Lynn’s Long Halftime Walk. Anh chính là người “chốt sổ” danh sách tình trường dài dằng dặc của Taylor Swift.

Hé lộ ảnh chụp Taylor Swift và hôn phu sánh đôi trên phố mua nội thất cho nhà mới 3
Joe là "chàng trai may mắn" nắm giữ được cô nàng đa tình Taylor Swift
Hé lộ ảnh chụp Taylor Swift và hôn phu sánh đôi trên phố mua nội thất cho nhà mới 4
 

Thời gian tới, Taylor sẽ phát hành album phòng thu thứ 10 có tên là Midnights, dự kiến thời điểm ra mắt chính là 21/10. Điều khiến công chúng chờ đời nhất là nội dung của bài hát sẽ nói về mối tình ngọt ngào giữa cô ca sĩ và chàng diễn viên Joe hiện tại. Có vẻ như, tình yêu sẽ luôn là nguồn cảm hứng mãnh liệt của Taylor Swift.

Xem thêm: Taylor Swift xác nhận ra mắt album mới Midnights sau chiến thắng tại MTV VMAs 2022

Taylor Swift quen Joe chỉ vài tháng sau khi chia tay nam diễn viên Tom Hiddleston, và có lẽ đến nay nhiều người vẫn khá bất ngờ khi Joe có thể “giữ chân” một người phụ nữ xinh đẹp, đa tình như Taylor Swift. Hy vọng chúng ta sẽ sớm nhận được tin vui từ cặp đôi trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet