21 câu nói truyền cảm hứng của Taylor Swift về cuộc sống và tình yêu

(VOH) – Là một nữ ca sĩ tài hoa, Taylor Swift đồng thời cũng là tác giả của chính những bản hit của mình, nguồn cảm hứng âm nhạc của nữ ca sĩ bắt nguồn từ những gì mà cô trải qua trong cuộc sống.

Có xuất phát điểm là nữ ca sĩ hát nhạc đồng quê, qua từng sản phẩm âm nhạc Taylor Swift dần gây được ấn tượng với khán giả. Tuy nhiên danh tiếng thường đi kèm tai tiếng, bên cạnh sự yêu thích của mọi người, Taylor cũng gặp không ít scandal và chỉ trích. Nhưng bằng sự mạnh mẽ kiên cường vốn có nữ ca sĩ lấy đó làm động lực và dùng chính câu chuyện lùm xùm đời tư viết thành âm nhạc. Những bản nhạc đều trở thành hit và gây tiếng vang lớn giúp danh tiếng của Taylor ngày càng vang xa và nữ ca sĩ lại càng được quý mến nhiều hơn nữa. 

nhung-cau-noi-day-cam-hung-cua-taylor-swift-voh-20
Taylor Swift là nữ ca sĩ càng được yêu thích hơn sau những lần scandal nổ ra

Câu nói hay truyền cảm hứng của Taylor Swift

Là một ca sĩ tài năng trên sân khấu, trong cuộc sống Taylor Swift cũng là một người rất sâu sắc, điều đó càng thể hiện rõ qua những chia sẻ của cô trước công chúng.  

  1. Tôi muốn được mọi người biết đến vì có một cuộc sống đẹp. Và điều đó không có nghĩa là mọi thứ đều phải tốt ở mọi thời điểm.
  2. Tôi đã đặt nhiều sự ưu tiên hơn cho việc trở nên hạnh phúc, thật ra là tôi chọn nó và theo đuổi nó.
  3. Khi bạn dành ra một vài năm để trở thành con người thật sự của bạn, hoàn toàn khách quan, bạn có thể tìm ra điều bạn thật sự muốn.
  4. Một điều của cuộc sống là, mỗi khi bạn học được một bài học, thì một bài học khác đang đợi ở ngay góc đường. Bạn không bao giờ biết tất cả mọi thứ.
  5. Cho dù bạn có phạm lỗi trong quá khứ, hay bạn đã không làm việc gì đó tốt như những gì mình mong đợi, thì những điều đó đều là những điều chúng ta có thể học hỏi - nó không hề vô dụng.
nhung-cau-noi-day-cam-hung-cua-taylor-swift-voh-3
 
  1. Có hai cách để bạn vượt qua nỗi đau. Bạn có thể để nó tiêu diệt bạn, hoặc bạn có thể dùng nó làm nhiên liệu để thúc đẩy bạn, để ước mơ lớn hơn, làm việc chăm chỉ hơn.
  2. Tất cả mọi người đều trải qua một thời điểm trong đời, khi mà bạn đứng ở ngã ba đường và bạn đã có quá nhiều những ngày tồi tệ, có rất nhiều cách để bạn giải quyết chúng. Cách mà tôi chọn để giải quyết đó là tôi chuyển chúng hoàn toàn thành âm nhạc.
  3. Không phải lúc nào mọi người cũng ở đó vì tôi, nhưng âm nhạc thì luôn ở đó.
  4. Bạn lớn lên và bạn nhận ra rằng hoàng tử trong mơ không hề dễ kiếm như mình tưởng. Bạn nhận ra rằng những tên xấu xa không hề mặc áo choàng đen và không dễ để nhận ra, trái lại hắn ta là một người cực hài hước, khiến bạn cười và tóc tai luôn hoàn hảo.
  5. Biết mình là ai, độc lập và mạnh mẽ sẽ hấp dẫn một chàng trai phù hợp.
  6. Chúng ta nên yêu chứ đừng nên ngã vào tình yêu. Bởi vì bất cứ cái gì mà cứ ngã là sẽ đau.
nhung-cau-noi-day-cam-hung-cua-taylor-swift-voh-2
 

Xem thêm: Ngôi sao Hollywood Johnny Depp và 23 lý tưởng sống sâu cay!

  1. Cho dù có chuyện gì xảy ra trong cuộc sống, hãy cứ là những người tốt. Đối xử tốt với mọi người là di sản tuyệt nhất mà bạn có thể để lại cho đời sau.
  2. Mọi cô gái, mọi người phụ nữ đều có những quyền ưu tiên khác nhau, những thứ khác nhau khiến họ cảm thấy quyền lực hay mạnh mẽ, hay quyến rũ, hay đặc biệt, hay duy nhất.
  3. Mọi người thường ném đá vào những thứ tỏa sáng.
  4. Bạn không phải quan tâm ý kiến ​​của một người không biết bạn.
  5. Hãy cứ là chính mình. Không có ai tốt hơn chính bạn.
nhung-cau-noi-day-cam-hung-cua-taylor-swift-voh-1
 
  1. Hạnh phúc và tự tin là những thứ đẹp nhất bạn có thể mặc.
  2. Một điều tôi đã học được là đừng thay đổi con người của bạn, bởi vì cuối cùng bạn sẽ không còn những thứ mới để trở thành.
  3. Tôi rất ý thức và có ý thức về con đường tôi đã chọn trong cuộc sống, và rất ý thức về con đường tôi đã không chọn.
  4. Những lời duy nhất bạn sẽ hối tiếc hơn những lời bạn chưa nói, là những lời bạn sử dụng để cố ý làm tổn thương ai đó.
  5. Chúng ta không cần phải chia sẻ cùng quan điểm với những người khác, nhưng chúng ta cần phải tôn trọng.
nhung-cau-noi-day-cam-hung-cua-taylor-swift-voh
 

Cuộc sống của một ca sĩ nổi tiếng nhìn qua thì có vẻ như vô cùng hoàn hảo, nhưng để có được ánh hào quang lẫy lừng trên sân khấu cô ấy cũng đã đánh đổi và chịu đựng rất nhiều. Bằng nhường ấy sự từng trải những chia sẻ của Taylor Swift cho chúng ta thấy cô ấy vô cùng mạnh mẽ, là một con người giàu nghị lực và quật cường. Chúng ta nếu muốn trở nên tốt đẹp hơn trong cuộc sống thì Taylor chính là một tấm gương tuyệt vời!