Hẹn hò với trai trẻ, Trần Kiều Ân ngày càng xinh đẹp và quyến rũ ở tuổi 40

(VOH) - Sau khi công khai hẹn hò, Trần Kiều Ân thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi. Đặc biệt, cô còn được khen ngợi ngày càng xinh đẹp và quyến rũ khi tình yêu đến.

Mới đây, trên trang cá nhân Trần Kiều Ân đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng bạn trai. Những bức ảnh cho thấy nữ diễn viên đang tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu kém 9 tuổi. Đặc biệt, "Nàng Đông Phương Bất Bại" còn khiến mọi người xuýt xoa với nhan sắc mặn mà. 

VOH-tran-kieu-an-xinh-dep-anh1
Trần Kiều Ân khoe nhan sắc xinh đẹp, tràn đầy sức sống khiến bao người ghen tị.

VOH-tran-kieu-an-xinh-dep-anh2

VOH-tran-kieu-an-xinh-dep-anh3
Được mệnh danh là "mỹ nhân siêu hack tuổi", nhưng phải công nhận Trần Kiều Ân ngày càng trẻ trung bất ngờ. 

Ở tuổi 40 lại Trần Kiều Ân được cho là ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Quả nhiên là sức mạnh của tình yêu, bình thường vốn dĩ đã trẻ trung nhưng khi chìm đắm trong tình yêu, nhan sắc của Trần Kiều Ân lại càng thêm thêm nở rộ và gợi cảm bất ngờ.

VOH-tran-kieu-an-xinh-dep-anh5

VOH-tran-kieu-an-xinh-dep-anh4
Đặc biệt, sau khi hẹn hò cô càng trở nên nhuận sắc và quyến rũ hơn.

VOH-tran-kieu-an-xinh-dep-anh6

VOH-tran-kieu-an-xinh-dep-anh7
Trần Kiều Ân và bạn trai hiện đang đi du lịch nước ngoài.

Bên cạnh đó, Trần Kiều Ân còn chia sẻ khoảnh khắc cùng bạn trai vẽ tranh và tận hưởng khoảng thời gian hẹn hò ngọt ngào. Có vẻ như cô và Alan có điểm chung là đều yêu thích nghệ thuật. Thời gian đầu mới hẹn hò, cả hai còn cùng nhau đi xem triển lãm tranh.

VOH-tran-kieu-an-xinh-dep-anh8
Giây phút hẹn hò vui vẻ của Trần Kiều Ân và bạn trai như bao gặp đôi đang yêu khác.

Trần Kiều Ân và bạn trai Alan công khai hẹn hò vào tháng 12/2019. Cặp đôi nên duyên sau khi tham gia chương trình Tình Yêu Của Con Gái 2. Sau khi xác nhận yêu đương, Trần Kiều Ân và người yêu gặp không ít áp lực từ dư luận và người hâm mộ. Nhiều người cho rằng anh chàng này không xứng với cô vì có thông tin Alan là một kẻ đào hoa, không trung thực. Thậm chí, người hâm mộ còn quay lưng với Trần Kiều Ân và phản đối chuyện hẹn hò của cô.

VOH-tran-kieu-an-xinh-dep-anh10

Tuy nhiên, khi tranh cãi nổ ra Trần Kiều Ân đã thẳng thắn cho biết: "Tôi không cưỡng ép ai phải ủng hộ tình yêu của mình. Các bạn có thể tiếp nhận hoặc không đồng tình, đều được, hãy tôn trọng lẫn nhau, đó mới là phương thức tốt nhất".

Mặc kệ những lời chỉ trích, Trần Kiều Ân và bạn trai vẫn thường xuyên khoe những buổi hẹn hò ngọt ngào bên nhau. Chuyện tình của Trần Kiều Ân cùng "phi công" kém 9 tuổi được mong rằng sẽ có được cái kết đẹp bằng thông báo về chung một nhà vào năm nay.

VOH-tran-kieu-an-xinh-dep-9

VOH-tran-kieu-an-xinh-dep-anh11
Những hình ảnh hẹn hò lãng mạn của "Nàng Đông Phương Bất Bại" và bạn trai thiếu gia kém 9 tuổi.

'Gái ế' Trần Kiều Ân chính thức xác nhận hẹn hò 'phi công' kém 9 tuổi: (VOH) - Không để người hâm mộ tò mò thêm nữa, Trần Kiều Ân đã chính thức công khai về mối quan hệ với vị thiếu gia kém tuổi người Malaysia.
Cặp đôi 'Hoàng Tử Ếch' Trần Kiều Ân và Minh Đạo hội ngộ, cả một bầu trời ký ức bỗng ùa về: (VOH) - Sau 14 năm bộ phim Hoàng Tử Ếch lên sóng, hình ảnh cặp đôi thần tượng Trần Kiều Ân và Minh Đạo hội ngộ làm bao ký ức ùa về khiến fan thổn thức.