Hoa hậu Kỳ Duyên phản hồi khi bị chỉ trích liên tục diện bikini

(VOH) - Bên cạnh những lời khen từ việc giảm cân thành công, Kỳ Duyên còn nhận phải không ít chỉ trích khi liên tục thả dáng trong những bộ bikini. Người đẹp cũng đã lên tiếng phản bác bình luận ác ý.

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của mình lên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cô nàng lộ diện với bộ áo tắm thiết kế dáng dây, khoe trọn đường cong cơ thể. Những tưởng bức ảnh này sẽ nhận về nhiều lời khen ngợi nhưng bất ngờ cộng đồng mạng lại lên tiếng chỉ trích cô nàng chỉ vì lý do này.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích khi diện bikini phản cảm 1
Những bức ảnh quyến rũ đến "ngạt thở" của Hoa hậu Kỳ Duyên

Cụ thể, sau hành trình giảm cân miệt mài, Hoa hậu Việt Nam 2014 giờ đã tự tin khoác lên mình những bộ trang phục nửa kín, nửa hở phô diễn nhiều điểm gợi cảm trên cơ thể. Sở hữu thân hình nóng bỏng, Kỳ Duyên không ngần ngại xuất hiện với những bức ảnh thả dáng cùng bikini đi kèm với nhiều phụ kiện bắt mắt. Cô nàng còn trở thành hình tượng đáng học hỏi của nhiều cô gái trên hành trình giảm cân, tìm lại vóc dáng cũng như cách phối đồ tối giản gây ấn tượng. 

Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích khi diện bikini phản cảm 2
Người đẹp tăng điểm nhấn cho vòng eo "con kiến" với phụ kiện dây xích cá tính

Tuy nhiên sự việc lại khiến Hoa hậu Kỳ Duyên nhận về nhiều lời chỉ trích không đáng có từ công chúng. Những tấm hình người đẹp tạo dáng sexy bên hồ bơi, chụp sát cơ thể khiến một bộ phận không nhỏ các khán giả lên tiếng cho rằng cô đang làm mất đi thuần phong mỹ tục của con gái Việt Nam. Thậm chí, nhiều ý kiến còn yêu cầu Kỳ Duyên nên tiết chế lại và đừng quá “khoe thân” trên mạng xã hội.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích khi diện bikini phản cảm 3
Mặc dù sử dụng trang phục phù hợp tại đúng địa điểm, ấy thế mà Kỳ Duyên lại nhận về sự chỉ trích từ dân tình

Đứng trước những lời chỉ trích từ dư luận, nàng hậu 2014 lại chẳng hề sợ sệt. Cô lên tiếng đáp trả thẳng thừng những bình luận ác ý với mình. Thậm chí, phần “đối đáp” này của Hoa hậu Kỳ Duyên lại còn rất gay gắt khiến ai “đi ngang” cũng chỉ biết im lặng.

Xem thêm: Ngọc Trinh, Kỳ Duyên, Minh Hằng…đọ dáng trên thảm đỏ ra mắt phim “Bẫy Ngọt Ngào”

Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích khi diện bikini phản cảm 4
Nàng hậu phản bác lại ý kiến tiêu cực về mình

Lâu nay, Hoa hậu Kỳ Duyên nổi tiếng là người đẹp “quậy ngầm”. Các hành động trong quá khứ của nàng hậu từng khiến không ít người phải lắc đầu ngán ngẩm. Trái lại, giờ đây cô nàng đã có sự thay đổi tích cực, không còn tham-sân-si mà chuyên tâm bồi dưỡng tinh thần, rèn luyện sức khỏe. Xuất hiện trong các gameshow gần đây, cô còn tạo được thiện cảm với nhiều người xem bởi sự duyên dáng của mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích khi diện bikini phản cảm 5
Hậu giảm cân thành công, Kỳ Duyên ngày càng sở hữu vóc dáng đáng mơ ước

Có thể nói từ khi giảm cân, người đẹp sinh năm 1996 thường xuyên xuất hiện với những bộ bikini sặc sỡ, sexy. Nàng hậu ưu tiên trang phục nổi bật, quyến rũ để khoe trọn 3 vòng đầy đặn. Cô nàng biết cách phối đồ hơn xưa, thoát mác "mặc xấu" với lối ăn vận thời thượng và đa dạng về hình ảnh hơn. 

Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích khi diện bikini phản cảm 6
 
Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích khi diện bikini phản cảm 7
Người đẹp ưu tiên chọn những trang phục có màu sắc tươi sáng để làm nổi bật làn da 

Hoa hậu Kỳ Duyên không ngần ngại thử những thiết kế lạ mắt, độc đáo. Có lúc cô nàng xuất hiện trong phong thái tiểu thư, đài cát, lúc thì lại trở nên cá tính, năng động, cool ngầu.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích khi diện bikini phản cảm 8
Cô dần biết cách ăn mặc hơn xưa

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996 (quê Nam Định) là Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi đăng quang, cô đang là sinh viên năm nhất khoa Kinh tế Đối ngoại, Đại học Ngoại Thương. Từng gây tranh cãi về nhan sắc và những ồn ào đời tư, Kỳ Duyên nay đã trưởng thành và bản lĩnh hơn xưa. Cô cũng là một trong những nàng hậu có nhiều thay đổi tích cực so với thời điểm đăng quang.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.