Chờ...

Không chỉ Trấn Thành, gần nửa Vbiz tham dự sự kiện đặc biệt của đại gia Minh Nhựa

VOH - Trong sự kiện gần đây do doanh nhân Minh Nhựa tổ chức quy tụ nhiều gương mặt sao Việt đình đám.

Sự kiện của doanh nhân Minh Nhựa (Phạm Trần Nhật Minh) mới đây thu hút chú ý của công chúng khi xuất hiện nhiều sao Việt nổi tiếng như Trấn Thành, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn... Nhân dịp ra mắt "Bộ sưu tập độc bản 421111", đại gia sinh năm 1983 dành riêng một không gian triển lãm các kỷ vật, từng đồng hành cùng anh trải qua mọi biến cố trong cuộc sống. 

Quan hệ thân thiết bất ngờ giữa Trấn Thành và Minh Nhựa 1
Trấn Thành góp mặt tại nhiều sự kiện của Minh Nhựa - Ảnh: FBNV

Trấn Thành đảm nhận vai trò dẫn dắt cho sự kiện lần này dù đang bận rộn với hoạt động quảng bá phim Đất Rừng Phương Nam. Vì có quan hệ thân thiết với đại gia Minh Nhựa, nam MC cố gắng sắp xếp công việc để tham gia. 

Không chỉ là một buổi tiệc ra mắt, đây cũng là dịp để đại gia Minh Nhựa và các bạn bè ôn lại những cột mốc đáng nhớ trong hành trình của mình. Sự kiện diễn ra thành công và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng công chúng.

Quan hệ thân thiết bất ngờ giữa Trấn Thành và Minh Nhựa 2
Ưng Hoàng Phúc và Tuấn Hưng góp giọng tại sự kiện - Ảnh: FBNV

Ưng Hoàng Phúc và vợ xuất hiện tại sự kiện chung vui cùng nam doanh nhân. Nam ca sĩ trình diễn ca khúc Chàng Khờ Thủy Chung, mở màn cho bài phát biểu về tình yêu của doanh nhân sinh năm 1983. Ca sĩ Tuấn Hưng, tương tự là người có mối quan hệ thân thiết với đại gia Minh Nhựa, cũng góp mặt và biểu diễn bài hát Gấp Đôi Yêu Thương

Quan hệ thân thiết bất ngờ giữa Trấn Thành và Minh Nhựa 3
Đoàn Di Băng và vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi - Ảnh: FNBV

Phan Hiển sánh vai cùng vợ Khánh Thi tới dự sự kiện. Cặp đôi vừa chào đón con thứ ba cách đây không lâu. Nam vũ công chia sẻ, niềm tự hào lớn nhất của anh không phải là thành tích nghề nghiệp mà là gia đình hạnh phúc. 

Quan hệ thân thiết bất ngờ giữa Trấn Thành và Minh Nhựa 4
Dàn sao tại sự kiện - Ảnh: FBNV

Một cặp đôi nổi tiếng khác, Thu Trang và Tiến Luật cũng tham dự sự kiện đặc biệt này. Gần đây, Tiến Luật tham gia dự án điện ảnh Đất Rừng Phương Nam nhận về nhiều phản hồi tích cực. Diễn xuất của anh được khen ngợi có sự đột phá, truyền tải được tâm lý của nhân vật có nhiều trường đoạn cảm xúc. 

Ngoài ra, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn diện vest lịch lãm khác hoàn toàn với vẻ hài hước trong chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm. Tăng Duy Tân gây ấn tượng với ngoại hình điển trai, anh cũng tham gia biểu diễn nhân ngày ra mắt dự án của đại gia Minh Nhựa. Trong bữa tiệc còn có một “visual” gây chú ý khác là Á quân Giọng Hát Việt 2017 - Anh Tú.

Quan hệ thân thiết bất ngờ giữa Trấn Thành và Minh Nhựa 5
Hai nam thần Tăng Duy Tân và Anh Tú - Ảnh: FBNV
Quan hệ thân thiết bất ngờ giữa Trấn Thành và Minh Nhựa 6
Minh Nhựa và Cường Đô La - Ảnh: FBNV

Bức ảnh Minh Nhựa chụp cùng Cường Đô La cũng thu hút sự chú ý. Anh cho biết bản thân và Cường Đô La đều đam mê siêu xe, đó là lý do mà họ có cơ duyên quen biết, duy trì quan hệ thân thiết đến nay. Đều là những người có gia sản thuộc hàng khủng ở Việt Nam nhưng Minh Nhựa chưa bao giờ có ý định hơn thua với người bạn thân, luôn ngưỡng mộ Cường Đô La.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!