Trấn Thành: "Nếu đạt 100 tỷ doanh thu Đất Rừng Phương Nam, tôi chỉ lời 6 triệu"

VOH - Nhà sản xuất - diễn viên Trấn Thành chia sẻ thông tin gây bất ngờ tại buổi công chiếu Đất Rừng Phương Nam.

Đêm 11/10 vừa qua, phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam đã tổ chức buổi họp báo công chiếu. Được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi, bộ phi là tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng ê-kíp bao gồm các diễn viên: Hạo Khang, Tuấn Trần, Trấn Thành, Tiến Luật, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh, Băng Di, Tuyền Mập, Bảo Ngọc, Đỗ Kỳ Phong... Buổi công chiếu phim thu hút sự quan tâm của khán giả khi quy tụ loạt ngôi sao nổi tiếng.

Trấn Thành cho biết: mỗi 100 tỷ doanh thu Đất Rừng Phương Nam, chỉ lời 6 triệu đồng 1
Trấn Thành và dàn sao tại buổi ra mắt phim - Ảnh: FBNV

Ở vai trò nhà sản xuất - diễn viên, Trấn Thành cho biết đây là một bộ phim đầy tâm huyết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và cả ê-kíp làm phim. Theo thống kê, bộ phim cần thu về hơn 100 tỉ đồng để hoàn vốn và nếu đạt được mốc này Trấn Thành sẽ lời được khoảng 6 triệu đồng. Vì vậy, anh rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả để bộ phim Đất Rừng Phương Nam thành công tại phòng vé.

Trấn Thành cũng thổ lộ rằng Đất Rừng Phương Nam với anh là một dự án hết sức ý nghĩa. Anh đã bị mê hoặc ngay từ khi đọc kịch bản và tưởng tượng ra tầm vóc của nó. Đây là một bộ phim với đề tài không mang tính thương mại nên rất khó để các nhà đầu tư có thể mạnh tay làm. Mà muốn ra trò thì phải tốn tiền nhưng không biết có lấy lại vốn được hay không. Cho nên anh nghĩ mình phải cố gắng để mang đến tác phẩm quý vị xem vừa thấy mãn nhãn vừa cảm thấy yêu thương con người Việt Nam.

Trấn Thành cho biết: mỗi 100 tỷ doanh thu Đất Rừng Phương Nam, chỉ lời 6 triệu đồng 2
Cứ 100 tỷ doanh thu thì Trấn Thành mới lời 6 triệu đồng - Ảnh: FBNV

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Bùi Lan Hương cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ và tay trong tay đầy tình cảm. Gần đây, họ thường xuyên đi cùng nhau tại các sự kiện. Trên trang cá nhân của mình, Bùi Lan Hương cũng bày tỏ tình yêu và sự ngưỡng mộ của mình dành cho Nguyễn Quang Dũng khi anh hoàn thành bộ phim tâm huyết.

Tại buổi chiếu phim, diễn viên Thu Trang đã đến để ủng hộ ông xã Tiến Luật trong vai diễn ông Tiều - một nhân vật yêu nước, đầy nghĩa khí và yêu thương con gái. Đây được xem là một bước đột phá trong sự nghiệp của Tiến Luật khi anh đã thể hiện tốt những trường đoạn hành động mãn nhãn và tâm lý nhân vật của mình.

Tại buổi ra mắt phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam, "Bé An" Hùng Thuận cũng góp mặt. Nam diễn viên đặt câu hỏi cho Trấn Thành: “Trước đó, Trấn Thành tâm sự khi nhận kế hoạch sản xuất phim, anh đã rất lo lắng. Vậy thì bây giờ nỗi lo đó còn hay không?”

Trấn Thành cho biết: mỗi 100 tỷ doanh thu Đất Rừng Phương Nam, chỉ lời 6 triệu đồng 3
Trấn Thành đã có đáp trả thông minh trước câu hỏi liên quan đến scandal "riêng tư"

Trấn Thành trả lời anh chỉ cần làm hậu kỳ và gom gạo, còn lại sẽ do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng quán xuyến. Còn muốn biết được cảm giác của mình thì phải đợi sau khi phòng vé báo lại doanh thu.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!