Chờ...

Pong Nawat tiếp tục ngoại tình, Pooklook hóa “bà cả” trong phim mới V.I.P

VOH - Phim Thái Lan thể loại ngoại tình oan trái luôn tạo được sức hút nhất định với các mọt phim.

Với khả năng truyền tải đa dạng tâm lý nhân vật và khao khát về tổ ấm gia đình hoàn hảo mà các tác phẩm thể loại này thường mang đến những câu chuyện đầy xúc cảm. Vào tháng 10 này, làng phim xứ sở chùa Vàng sẽ không làm các fan thất vọng với tác phẩm V.I.P, được re-make từ bộ phim Hàn Quốc - Vị Khách V.I.P, công chiếu vào năm 2019. 

Pong Nawat tiếp tục ngoại tình, Pooklook hóa “bà cả” trong phim mới V.I.P 1
Jang Na Ra là nữ chính trong bộ phim gốc của Hàn Quốc - Ảnh: TCBC

V.I.P hứa hẹn sẽ khiến các khán giả khó tính nhất thỏa mãn với nội dung hấp dẫn cùng khả năng diễn xuất của dàn nhân vật chính. Bản làm lại này tạo nên cơn sốt bằng cách nắm bắt tinh tế tâm lý và những khía cạnh tối tăm trong tình yêu và cuộc sống.

Nội dung phim tập trung vào Rinnara (Pooklook Fonthip Watcharatrakul), nhân viên quan trọng trong đội quản lý khách VIP của một trung tâm thương mại lớn cùng người chồng bảnh trai, tài giỏi Phakawat (Pong Nawat Kulrattanarak).

Pong Nawat tiếp tục ngoại tình, Pooklook hóa “bà cả” trong phim mới V.I.P 2
Pooklook Fonthip trong vai Rinnara - Ảnh: TCBC

Tuy nhiên, cuộc sống của Rinnara dần xuất hiện nhiều vấn đề khi cô nhận thấy những dấu hiệu khác thường từ chồng. Rinnara nghi ngờ Phakawat ngoại tình với một trong ba cô đồng nghiệp xinh đẹp của mình. Lý do khiến cô có suy nghĩ này là vì Rinnara đã nghe thấy cuộc tranh cãi của Phakawat với một người nào đó qua điện thoại, đồng thời, cô nhận được tin nhắn nặc danh chứa nội dung đáng ngờ về chồng.

Pong Nawat tiếp tục ngoại tình, Pooklook hóa “bà cả” trong phim mới V.I.P 3
Rinnara là người phụ nữ kiểu mẫu, vừa có sự nghiệp vừa có tổ ấm hạnh phúc - Ảnh: TCBC

Khi tình huống dần rối ren, lòng tin bị lung lay, Rinnara phải đối mặt với những quyết định quan trọng. Cô đau đầu suy nghĩ liệu chồng có thật sự lừa dối mình hay không. Sự nghi ngờ đẩy Rinnara vào tâm trạng bi quan và hoang mang, nhưng cô vẫn giữ vững tinh thần mạnh mẽ, sẵn sàng lên kế hoạch để vạch mặt người thứ ba. 

Pong Nawat tiếp tục ngoại tình, Pooklook hóa “bà cả” trong phim mới V.I.P 4
Liệu Pong Nawat sẽ tiếp tục ngoại tình trong tác phẩm mới - Ảnh: TCBC

Vốn là diễn viên thực lực với khả năng diễn xuất được xếp vào loại tốt, Pooklook Fonthip làm nhiều người tò mò, không biết cô sẽ lột tả sự biến đổi tâm lý nhân vật từ người vợ hạnh phúc thành người phụ nữ đầy nghi ngờ và quyết tâm như thế nào. Bên cạnh đó, Pong Nawat Kulrattanarak cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua lối diễn chuyên nghiệp và thuyết phục.

"Ông hoàng phim ngoại tình" từng thể hiện thành công cảm xúc của nhiều nhân vật, cùng với khả năng nhả thoại, ánh mắt và thần thái chuyên nghiệp. Các bộ phim như Nàng Wangthong, Cầu Vồng Trở Lại và Cô Vợ Bất Đắc Dĩ là những minh chứng vụ thể cho sự nghiệp vẻ vang của nam diễn viên.

Pong Nawat tiếp tục ngoại tình, Pooklook hóa “bà cả” trong phim mới V.I.P 5
Khả năng diễn xuất của cặp đôi chính được đánh giá cao - Ảnh: TCBC

Bên cạnh cặp đôi chính, bộ ba nữ đồng nghiệp xinh đẹp do Gina Virahya, Ice Athichanan và Perth Veerinsara đóng cũng nổi bật không kém, làm cho hành trình đi tìm "tiểu tam" của Rinnara thêm thử thách. Trong đó, Gina Virahya từng đăng quang vị trí Quán quân The Face Thái Lan 2018 (thuộc đội siêu mẫu Lukkade) và là huấn luyện viên The Face Thái Lan 2019. Cô đảm nhận vai tình địch của Baifern Pimchanok trong bộ phim Chiếc Lá Cuốn Bay và còn tham gia diễn xuất trong Tuổi Nổi Loạn 1 - 2.

V.I.P phát sóng độc quyền vào lúc 20h45, thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên nền tảng VieON và đài CH3, bắt đầu từ ngày 11/10. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!