Bước Chân Thép: Mỹ nam Im Si Wan tái xuất, kết hợp cùng "ông hoàng phòng vé Hàn"

VOH - Chàng diễn viên idol sẽ trở lại màn ảnh rộng trong một tác phẩm dựa trên sự kiện có thật. Hợp tác với anh là những tên tuổi hạng A của làng điện ảnh xứ kim chi.

Bước Chân Thép (Road To Boston) là một bộ phim thuộc đề tài thể thao, lấy bối cảnh năm 1947. Dựa trên câu chuyện có thật trong lịch sử, tác phẩm tái hiện lại hành trình đầy khó khăn và thử thách của các vận động viên chạy điền kinh Hàn Quốc khi họ tham gia vào đường đua Quốc tế lần đầu tiên kể từ sau khi giành được độc lập.

Bước Chân Thép: Mỹ nam Im Si Wan tái xuất, kết hợp cùng
Poster chính thức của Bước Chân Thép - Ảnh: Lotte Entertainment

Mở đầu trailer, khán giả được nhìn thấy giây phút huy hoàng của vận động viên Son Ki Jung (Ha Jung Woo) khi anh giành được huy chương vàng tại Thế vận hội Berlin năm 1936. Tuy nhiên, khi nhận giải, Ki Jung lại cúi gằm mặt, biểu cảm không lấy gì làm vui sướng hay hạnh phúc. Đó là bởi tại thời điểm ấy, bán đảo Triều Tiên còn nằm dưới sự cai trị của Đế quốc Nhật Bản, cho nên chiến thắng của Son Ki Jung cũng được ghi vào lịch sử dưới danh nghĩa "Son Kitei - vận động viên Nhật Bản".

Năm 1947 - 2 năm sau khi Nhật Bản chấm dứt thời kỳ đô hộ và trả lại độc lập cho Hàn Quốc, Son Ki Jung một lần nữa muốn hiện thực hóa khát khao chiến thắng trên đấu trường Quốc tế tại giải đấu Boston Marathon. Cùng với cậu học trò Seo Yun Bok (Im Si Wan) - người được mệnh danh là "Son Ki Jung thứ hai", Son Ki Jung quyết tâm giành lấy vinh quang về cho tổ quốc của mình.

Bước Chân Thép mang giai điệu nhiệt huyết tuổi trẻ, đồng thời cũng chứa đựng khí thế hào hùng của cả dân tộc. Seo Yun Bok không phải là một vận động viên xuất sắc ngay từ đầu, ngược lại, những bước chạy nghiệp dư của anh ban đầu thậm chí đã khiến Son Ki Jung cảm thấy thất vọng, nản lòng, không còn dám hy vọng vào một chiến thắng dành cho Hàn Quốc. Thế nhưng, bằng ý chí và nghị lực của mình, cuối cùng thì Son Yun Bok đã khiến người dân Hàn Quốc vỡ òa trong hạnh phúc khi giành được vinh quang chung cuộc.

Bước Chân Thép: Mỹ nam Im Si Wan tái xuất, kết hợp cùng
Khoảnh khắc chiến thằng đầy cảm động của các vận động viên tại giải đấu Boston Marathon được tái hiện trên phim - Ảnh: Lotte Entertainment

Bước Chân Thép hứa hẹn sẽ là một chuyến hành trình đầy cảm xúc khi đưa người xem trở về năm 1947, đồng hành cùng các vận động viên qua những thử thách và hòa chung vào bầu không khí nóng hừng hực của người dân Đại Hàn Dân Quốc khi đất nước đoạt được chiến thắng đầy huy hoàng. Tia hy vọng bé nhỏ được thổi bùng bằng ý chí quyết tâm của những cá nhân đại diện cho tổ quốc. Họ đã đứng lên khẳng định niềm tự hào dân tộc, mở ra những thời kỳ vĩ đại cho Hàn Quốc hiện nay.

Xem thêm: Top 6 bộ phim thể thao Hàn Quốc hay nhất bạn không thể bỏ lỡ

Không chỉ có nội dung đầy ý nghĩa, Bước Chân Thép còn hội tụ một dàn diễn viên tài năng, được công nhận về thực lực như Im Si Wan, Ha Jung Woo, Bae Seong Woo,... Ngoài ra, nữ diễn viên đang lên là Park Eun Bin cũng sẽ xuất hiện trong phim với vai trò khách mời đặc biệt.

Bước Chân Thép: Mỹ nam Im Si Wan tái xuất, kết hợp cùng
Bước Chân Thép quy tụ dàn cast chất lượng - Ảnh: Lotte Entertainment

Ha Jung Woo là một gương mặt quen thuộc với các khán giả trung thành của phim Hàn, được mệnh danh là "ông hoàng phòng vé", "bảo chứng phòng vé". Anh có khả năng hóa thân đa dạng và khí chất thu hút, từng mang đến nhiều vai diễn có chiều sâu cảm xúc, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng. Chia sẻ về tác phẩm và vai diễn của mình lần này, nam diễn viên nói: “Tôi đã thảo luận với đạo diễn về cách thể hiện trong điện ảnh mà không gây tổn hại đến con người thực tế".

Bước Chân Thép: Mỹ nam Im Si Wan tái xuất, kết hợp cùng
Ha Jung Woo đảm nhiệm vai Son Ki Jung - Ảnh: Lotte Entertainment

Kết hợp với Ha Jung Woo trong Bước Chân Thép là Im Si Wan - một trong những diễn viên xuất thân idol thành công nhất. Với khả năng diễn xuất đầy tự nhiên và thuyết phục, Im Si Wan được đông đảo khán giả công nhận, xem như một diễn viên thực thụ chứ không chỉ là "bình hoa di động" như nhiều idol đi diễn khác. Trong Bước Chân Thép, anh sẽ tái hiện lại hình ảnh thuở trẻ của huyền thoại marathon Seo Yun Bok.

Bước Chân Thép: Mỹ nam Im Si Wan tái xuất, kết hợp cùng
Im Si Wan vào vai Seo Yun Bok - Ảnh: Lotte Entertainment

Để có thể nhập vai một cách hoàn hảo nhất, Im Si Wan đã tham gia tập luyện marathon chuyên sâu và rèn luyện thể hình sao cho trông giống với vận động viên thể thao chuyên nghiệp nhất có thể. Anh bộc bạch: "Tôi đặt cả trái tim và tâm hồn của mình vào việc trông giống một vận động viên marathon thực thụ, giảm lượng mỡ trong cơ thể xuống 6% và đều đặn tham gia các cuộc thi". Bên cạnh đó, Si Wan cũng chuẩn bị kỹ về mặt diễn xuất và cảm xúc, bảo đảm nắm bắt được sức mạnh tinh thần vững chắc và tinh thần chiến đấu ngoan cường của một vận động viên khi đối diện với nhiều tình huống khắc nghiệt.

Bước Chân Thép: Mỹ nam Im Si Wan tái xuất, kết hợp cùng
Nam diễn viên đã tập luyện chăm chỉ để hóa thân thành vận động viên chạy điền kinh chuyên nghiệp - Ảnh: Lotte Entertainment

Kể lại câu chuyện về các huyền thoại đã mang về kỳ tích cho Hàn Quốc, Bước Chân Thép là tác phẩm hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm nguồn cảm hứng sống và động lực hoàn thành mục tiêu. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 20/10/2023. 

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại mục Phim ảnh.