Choáng với màn "lột xác" của Han Hyo Joo, nhịn khát 3 ngày khi nhập vai trong Believer 2

VOH - Sau Moving vừa phát hành trên Netflix gặt hái loạt thành tích ấn tượng, "mỹ nữ cười" tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích khi lần đầu thủ vai sát nhân.

Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh người mẹ hiền từ trong tựa phim siêu anh hùng Moving vừa qua, Han Hyo Joo gây bất ngờ lớn với tạo hình hoàn toàn lạ lẫm khi góp mặt trong phần 2 của bom tấn Believer (tựa Việt: Độc Chiến).

Hóa thân thành sát nhân mang tên Big Knife, nữ minh tinh U40 để lộ cơ bụng săn chắc, thân hình gầy guộc với những vết sẹo chằng chịt trên cơ thể. Chưa nói đến biểu cảm và ánh mắt sắc lẹm của cô càng thể hiện rõ bản tính hung ác của nhân vật này.

Choáng với màn
Người mẹ hiền từ trong Moving do Han Hyo Joo thủ vai - Ảnh: Netflix

Theo chia sẻ của Han Hyo Joo, sau khi hoàn thành vai diễn trong Moving, cô phải nhanh chóng nhập tâm vào nhân vật trong Believer 2. Do tương đối gấp rút nên nữ minh tinh không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho nhân vật Big Knife. Vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai nên việc luyện tập cơ bắp theo yêu cầu của đạo diễn càng trở nên khó khăn hơn.

Choáng với màn
Nữ minh tinh 36 tuổi quyết định nhịn uống nước trong 3 ngày để đạt hình thể tốt nhất - Ảnh: Netflix

Thế nhưng, để đáp ứng một thân hình phù hợp với nhân vật nhất có thể, Han Hyo Joo bắt đầu tập luyện hình thể với cường độ cao vào mỗi buổi sáng và tối. Đồng thời, nữ diễn viên tăng cường bổ sung các thực phẩm có tác dụng cao trong việc hỗ trợ cho quá trình vận động đạt hiệu quả tối ưu nhất. 

Choáng với màn
Tạo hình ấn tượng đến đáng sợ của "mỹ nữ cười" - Ảnh: Netflix

Thậm chí để chuẩn bị cho cảnh quay lộ phần bụng, nữ minh tinh quyết định hoàn toàn nhịn uống nước trong vòng 3 ngày để giảm bớt tối đa lượng nước trong cơ thể. Có như vậy, phần cơ sẽ lộ thật rõ khi lên hình. 

Choáng với màn
Màn "lột xác" khiến nhiều người hâm mộ khó lòng nhận ra nữ diễn viên - Ảnh: Netflix
Choáng với màn
Nữ sát nhân lấy giết chóc làm niềm vui - Ảnh: Netflix

Đến với Believer phần 2, Big Knife được xem là nhân vật mới đáng chú ý. Big Knife có thói quen hút thuốc liên tục, cô được mệnh danh là thiên thần chết chóc bởi xu hướng giết người đầy tàn bạo. Thông qua tình tiết Big Knife gọi điện thoại cho một người đàn ông nói tiếng Quan Thoại và gọi anh ta là Mr.Lee, cho thấy rất có khả năng cô có mối liên quan mật thiết với ông trùm giấu mặt mà cảnh sát đang truy lùng bấy lâu nay. 

Believer 2 thuộc thể loại hành động với nhiều tình tiết giật gân, bạo lực đẫm máu sẽ được phát hành trên nền tảng Netflix. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!