Chờ...

Ngày Đẹp Để Trở Thành Cún: Cha Eun Woo "bén duyên" nữ chính Celebrity

VOH - Chủ đề kỳ ảo cùng sự kết hợp visual của Cha Eun Woo, Park Gyu Young và Lee Hyun Woo là những điểm thu hút của Ngày Đẹp Để Trở Thành Cún.

Đường đua rating tháng 10 tiếp tục đón chào một cái tên hấp dẫn mới sau Mưu Đồ Hoàn Hảo Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon, đó là Ngày Đẹp Để Trở Thành Cún. Khai thác đề tài kỳ ảo về thú cưng và lời nguyền truyền kiếp, bộ phim nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ có sự góp mặt của "nam thần" Cha Eun Woo, "em trai quốc dân" Lee Hyun Woo và nữ diễn viên đang lên thời gian gần đây - Park Gyu Young.

Ngày Đẹp Để Trở Thành Cún: Cha Eun Woo
3 gương mặt chính của Ngày Đẹp Để Trở Thành Cún - Ảnh: VieOn

Chuyển thể từ webtoon cùng tên, bộ phim xoay quanh nữ giáo viên Han Hae Na (Park Gyu Young) và lời nguyền oái ăm do tổ tiên truyền lại. Theo đó, một khi được hôn, những người trong gia đình cô sẽ bị biến thành cún vào 6 tiếng mỗi đêm. Lời nguyền chỉ được giải khi người trong gia đình được hôn một lần nữa bởi cùng một người, nhưng phải là khi còn trong hình dạng cún.

Trong một lần say xỉn, Hae Na đã vô tình hôn đồng nghiệp Jin Seo Won (Cha Eun Woo) và biến thành cún ngay trước mắt một đồng nghiệp khác là Lee Bo Kyum (Lee Hyun Woo). Để hóa giải lời nguyền, Hae Na cần thêm một nụ hôn nữa từ Seo Won. Trái ngang thay, Seo Won lại rất sợ chó. 

Chia sẻ về Ngày Đẹp Để Trở Thành Cún, Cha Eun Woo miêu tả bộ phim tựa một viên kẹo ngọt ngào với các diễn biến vui nhộn và thú vị, tuy có các tình tiết "ngược" nhưng nhìn chung vẫn là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào. "Tôi hy vọng các bạn sẽ hứng thú theo dõi diễn biến của phim" - mỹ nam nhà ASTRO nói.

Trước khi chính thức "yêu đương" trong Ngày Đẹp Để Trở Thành Cún, Cha Eun Woo và Park Gyu Young từng hợp tác đóng chính trong MV You're The Reason của URBAN ZAKAPA vào năm 2018. Bởi vậy, khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào chemistry của cặp đôi trong lần tái hợp này. 

Bên cạnh loạt ảnh tĩnh xinh lung linh và các teaser hé lộ các tình tiết dở khóc dở cười, đài MBC còn tung một poster "nhá hàng" câu chuyện tiền kiếp của hai nhân vật chính. Trong ảnh, Jin Seo Won và Han Hae Na khoác lên mình bộ hanbok truyền thống, nắm tay nhau trao nhau ánh mắt ngọt ngào. Trên poster còn có dòng chữ "Có vẻ như giữa chúng ta có một mối nhân duyên bắt nguồn từ xa xưa hơn ta vẫn nghĩ", gợi ý cho khán giả về một tình yêu kéo dài từ kiếp này sang kiếp khác của hai nhân vật.

Ngày Đẹp Để Trở Thành Cún: Cha Eun Woo
Poster tiền kiếp của Cha Eun Woo và Park Gyu Young - Ảnh: MBC

Cha Eun Woo được mệnh danh là "thiên tài gương mặt" bởi có ngoại hình điển trai "hút hồn" khán giả. Xuất thân từ nhóm nam idol ASTRO, anh chàng lấn sân sang mảng diễn xuất từ năm 2014 và từng góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như My ID Is Kangnam Beauty, True Beauty, Island,... Tuy vậy, anh vẫn thường nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì diễn xuất "đơ", thiếu sự đột phá. Với Ngày Đẹp Để Trở Thành Cún lần này, công chúng tiếp tục mong chờ được thấy một Cha Eun Woo tiến bộ hơn.

Xem thêm: Những diễn viên Hàn nhan sắc "gánh còng lưng" diễn xuất: IU - Suzy có tiến bộ, Cha Eunwoo vẫn đơ

Ngày Đẹp Để Trở Thành Cún: Cha Eun Woo
Cha Eun Woo - Ảnh: MBC

Trong khi đó, Park Gyu Young bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ các vai phụ trong những phim như Khoảng Cách Tình Yêu, Điên Thì Có Sao, Sweet Home,... và dần nhận được sự quan tâm từ dư luận nhờ khả năng hóa thân tròn vai. Vừa qua, cô đảm nhiệm vai nữ chính trong Celebrity và đạt được thành công đáng kể. Trở lại trong tác phẩm truyền hình mới, tạo hình của Park Gyu Young được nhận xét là đáng yêu và giống hệt như nguyên tác. Người hâm mộ hy vọng Ngày Đẹp Để Trở Thành Cún sẽ là một cú hit mới trong sự nghiệp của nữ diễn viên trẻ.

Ngày Đẹp Để Trở Thành Cún: Cha Eun Woo
Park Gyu Young - Ảnh: MBC

Phối hợp với Cha Eun Woo và Park Gyu Young là Lee Hyun Woo - diễn viên nhí đình đám một thời của màn ảnh Hàn Quốc. Tuy đạt được danh tiếng không hề tầm thường thuở còn là diễn viên nhí, tên tuổi sánh ngang với Yoo Seung Ho, Kim Yoo Jung, Kim So Hyun,... nhưng đáng tiếc, Lee Hyun Woo lại không gặp may khi chuyển mình sang vai trò diễn viên "chính chuyên", dẫn đến việc trở nên "lép vế" hơn so với nhiều đồng nghiệp cùng lứa. Tuy vậy, năng lực diễn xuất của anh là điều không thể phủ nhận.

Ngày Đẹp Để Trở Thành Cún: Cha Eun Woo
Lee Hyun Woo - Ảnh: MBC

Sự kết hợp của "bộ 3 visual" trong một tác phẩm kỳ ảo sẽ mang đến những cảm xúc thế nào? Đón xem Ngày Đẹp Để Trở Thành Cún vào tối thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/10 để khám phá nhé! Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh.