Lâm Chí Dĩnh tiết lộ suýt bị liệt nửa người

VOH - Sao nam Đài Loan Lâm Chí Dĩnh từng gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng do chính mình gây ra vào tháng 7 năm ngoái, khiến cơ thể bị đa chấn thương nặng.

May mắn thay, sau nhiều lần phẫu thuật và điều trị phục hồi chức năng, tình trạng sức khỏe của anh đã hồi phục tốt và dần trở lại với màn ảnh.

Điều đáng ngạc nhiên là Lâm Chí Dĩnh còn tham gia chương trình truyền hình thực tế có tính thử thách cao "Vượt mọi chông gai" (Call Me By Fire).

Trong chương trình, nam ca sĩ sinh năm 1974 đã đề cập đến vụ tai nạn xe hơi, cho biết anh đã phải chịu đựng sự đau đớn về thể xác và sụt cân hơn 10kg. Lâm Chí Dĩnh nói anh bị thương rất nặng và suýt bị liệt nửa người.

Lâm Chí Dĩnh tiết lộ suýt bị liệt nửa người 1
Lâm Chí Dĩnh tiết lộ suýt bị liệt nửa người sau tai nạn xe hơi - Ảnh chụp màn hình

Kể từ khi tài tử họ Lâm xác nhận sẽ góp mặt trong "Vượt mọi chông gai" mùa 3, chương trình đã thu hút sự quan tâm và bàn luận sôi nổi của cư dân mạng trước khi nó được phát sóng, đặc biệt khi anh vừa trải qua cơn đại nạn.

Mới đây, khi chia sẻ trên trang cá nhân, Lâm Chí Dĩnh đã thể hiện quyết tâm của mình. Anh cho biết, trước sự khuyên ngăn của người thân trong gia đình vì lo lắng cho sức khỏe của anh, anh vẫn quyết định tham gia chương trình vì cho rằng cuộc sống luôn cần có những thử thách, dù không biết được sẽ đi được đến đâu nhưng anh muốn nỗ lực để thử sức mình.

Trong buổi phát sóng vào ngày 18/8 giới thiệu về chương trình "Vượt mọi chông gai" mùa 3, Lâm Chí Dĩnh đã có những chia sẻ về vụ tai nạn do chính mình gây ra.

Lâm Chí Dĩnh tiết lộ suýt bị liệt nửa người 2
Lâm Chí Dĩnh lúc trẻ từng là ca sĩ "vạn người mê" - Ảnh: Instagram

Anh cho biết vụ tai nạn khiến anh bị thương rất nghiêm trọng và suýt bị liệt nửa người. Trong quá trình chữa trị, anh cứ bị gọi dậy mỗi giờ đồng hồ để đề phòng bị rơi vào trạng thái mất ý thức hoặc xảy ra tình huống bất trắc. 

Chia sẻ về những cơn đau sau tai nạn, Lâm Chí Dĩnh nói: "Cơn đau đó rất khó diễn tả, chỉ cần không uống thuốc giảm đau, cơn đau sẽ rất dữ dội".

Sau buổi giới thiệu về chương trình "Vượt mọi chông gai" mùa 3 được phát sóng, các fan hâm mộ đều rất vui mừng khi thấy sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh đã bình phục trở lại sau tai nạn.

Lâm Chí Dĩnh tiết lộ suýt bị liệt nửa người 3
Ngoài ca hát và đóng phim, Lâm Chí Dĩnh còn là tay đua xe hơi chuyên nghiệp khi còn rất trẻ - Ảnh: Facebook

Vào ngày 22/7 năm ngoái, chiếc ô tô do Lâm Chí Dĩnh điều khiển chở theo con trai đang di chuyển trên đường phố Đài Loan bất ngờ bị mất lái và tông vào trụ điện ở dải phân cách, khiến chiếc xe phát nổ.

Sau tai nạn, anh và con trai may mắn được những người xung quanh kịp thời đưa ra khỏi xe trước khi nó bốc cháy dữ dội. Sau đó, hai cha con được đưa tới bệnh viện.

Rất may, con trai Lâm Chí Dĩnh chỉ bị thương nhẹ, riêng nam ca sĩ do bị thương nặng ở mặt và vai nên phải tiến hành phẫu thuật.