Chờ...

Lễ ăn hỏi của Cao Thiên Trang: Nhan sắc cô dâu được khen ngợi, dàn phù dâu xịn sò

VOH - Người đẹp Cao Thiên Trang bất ngờ đăng tải những hình ảnh về lễ ăn hỏi lên trang cá nhân. Diện mạo chú rễ và dàn phù dâu được tiết lộ.

Vào sáng ngày 18/1, lễ ăn hỏi của Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 Cao Thiên Trang chính thức diễn ra tại nhà riêng với sự tham gia của người thân hai bên gia đình cùng với hội bạn bè thân thiết. Đặc biệt, dung mạo của chàng rễ và dàn phù dâu cực xịn nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Lễ ăn hỏi của Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Cao Thiên Trang: Nhan sắc cô dâu được khen ngợi, dàn phù dâu xịn sò 1
Cao Thiên Trang sánh đôi cùng ông xã tại lễ ăn hỏi

Hình ảnh ngày vui của Cao Thiên Trang được chính cô và bạn bè đăng tải trên mạng xã hội. Với những khoảnh khắc được chia sẻ, không gian đám hỏi toát lên vẻ trang trọng khi được trang trí tỷ mỷ cùng loạt hoa tươi đầy sắc màu trông rất bắt mắt.

Dàn phù dâu đã có mặt từ sáng sớm để chuẩn bị cùng cô nàng gồm những cái tên thân thuộc tại Miss Cosmo Vietnam 2023: Bùi Thị Xuân Hạnh, Ngô Bảo Ngọc, Vũ Thuý Quỳnh, Cẩm Tiên... Cô gái nào cũng được trang điểm chỉn chu, dung mạo xinh xắn khi diện áo dài xanh đầy thướt tha.

Lễ ăn hỏi của Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Cao Thiên Trang: Nhan sắc cô dâu được khen ngợi, dàn phù dâu xịn sò 2
Cao Thiên Trang cùng dàn phù dâu xinh đẹp

Về phía cô dâu Cao Thiên Trang, người đẹp lộng lẫy trong tà áo dài trắng trang nhã, tóc thì búi gọn làm bật lên nhan sắc rạng rỡ. Đáng chú ý, sự xuất hiện của chồng Cao Thiên Trang gây sốt cộng đồng mạng bởi diện mạo thu hút. Đây là lần hiếm hoi chàng rể lộ diện trước ống kính truyền thông. Được biết, chồng sắp cưới của người đẹp tên Tiến. Khác với vợ, anh không hoạt động trong giới showbiz.

Lễ ăn hỏi của Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Cao Thiên Trang: Nhan sắc cô dâu được khen ngợi, dàn phù dâu xịn sò 3
Layout ngọt ngào của cô nàng tại lễ ăn hỏi khiến ai ai cũng khen ngợi hết lời

Ông xã Cao Thiên Trang xuất hiện trong trang phục áo dài với vẻ đẹp điển trai, làn da nâu rám nắng mạnh mẽ. Đứng trước toàn thể quan khách, anh không ngại thể hiện ánh mắt tình tứ với bà xã. Như vậy, sau thời gian hẹn hò kín tiếng, Cao Thiên Trang chính thức lên xe hoa về hoa về nhà chồng ở tuổi 31. Hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Lễ ăn hỏi của Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Cao Thiên Trang: Nhan sắc cô dâu được khen ngợi, dàn phù dâu xịn sò 4
Chàng rễ được nhận xét có vẻ ngoài điển trai và toát lên sự mạnh mẽ

Á quân Vietnam's Next Top Model 2012 luôn được biết đến là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhưng vào năm 2021, cô quyết định công khai có người yêu. Trong một lần hiếm hoi khoe ảnh cùng bạn trai, người đẹp viết: "Tôi gầy hơn người yêu tôi, nhưng tôi ăn nhiều ngang anh ấy. Đó là lý do tôi chạy bộ 2 tháng nay nhưng mỡ trong cơ thể của tôi vẫn tăng đều đặn. Tất cả là tại anh ta!".

Cho đến ngày 7/1, chỉ sau vài ngày kết thúc chặng hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Cao Thiên Trang gây bất ngờ khi khoe hình ảnh mình được ông xã cầu hôn kèm dòng trạng thái: "I said Yes". Giờ đây, nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi vô số lời chúc phúc đến cặp đôi.

Lễ ăn hỏi của Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Cao Thiên Trang: Nhan sắc cô dâu được khen ngợi, dàn phù dâu xịn sò 5
Khoảnh khắc cầu hôn được người đẹp đăng tải trên trang cá nhân

Sau khi dừng chân tại Top 5 Miss Cosmo Vietnam 2023, Cao Thiên Trang quyết tâm không bỏ cuộc và tiếp tục thực hiện những ấp ủ của mình. Cô nàng bộc bạch: "Mọi người nghĩ rằng tôi sẽ tận dụng sức hút của mình để làm nhiều thứ như hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ hơn hoặc kinh doanh. Nhưng tôi nghĩ quan trọng là mình phải có hướng đi đúng đắn, đúng với những giá trị mà mình mong muốn mới là cách tốt nhất".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!