Chờ...

Top 38 Miss Cosmo Vietnam tập luyện cho 2 đêm thi quan trọng giữa tiết trời đông rét

VOH - Top 38 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tất bật tập luyện cho 2 đêm thi cuối cùng với hy vọng chạm đến chiếc vương miện TRE’15 THE CROWN.

Đúng như tinh thần Tôi Luyện Nên tôi - Made, Not Born, Top 38 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 không ngừng tập luyện để hướng đến mục tiêu cống hiến cho khán giả những phần thi chỉn chu và hoàn thiện nhất mặc thời tiết rét buốt cuối năm. 

Không khí Thành phố Đà Lạt những ngày cuối năm khá lạnh, có khi xuống chỉ còn 17 độ C. Mặc dù vậy, các thí sinh vẫn hăng say tập luyện và giữ tinh thần thoải mái, tự tin để trình diễn trơn tru và mượt mà nhất. Đặc biệt, với sân khấu lấy cảm hứng từ biểu tượng vô cực mở, các thí sinh cũng mong muốn được tập luyện nhiều nhất có thể để tạo cảm giác sân khấu. Dù phải mang măng tô, áo khoác dày để tập luyện nhưng các thí sinh vẫn luôn giữ thần thái rạng rỡ. 

Top 38 Miss Cosmo Vietnam tập luyện cho 2 đêm thi quan trọng giữa tiết trời đông rét 1
Top 38 Miss Cosmo Vietnam 2023 tích cực tập luyện giữa trời đông rét buốt

Dù chỉ là tổng duyệt nhưng các thí sinh đã tập luyện vô cùng nghiêm túc, đảm bảo đúng kịch bản chương trình nhưng vẫn đảm bảo tính cảm xúc như một đêm thi thật. Chưa đầy 24 giờ nữa, đêm thi Bán kết - Trình diễn Trang phục Dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 sẽ khép lại, chủ nhân của chiếc vương miện TRE’S 15 THE CROWN và chiếc tiara TRE’S 15 THE TIARA cũng dần lộ diện. Những siêu phẩm dành cho Tân Hoa hậu và Tân Á hậu đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo fans hâm mộ sắc đẹp sau buổi Họp báo công bố chiều 25/12.

Top 38 Miss Cosmo Vietnam tập luyện cho 2 đêm thi quan trọng giữa tiết trời đông rét 2
Những tiết mục hoành tráng sẽ xuất hiện trong 2 đêm thi quan trọng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Với tên gọi TRE’15 THE CROWN, thiết kế vương miện đã chiến thắng cuộc thi thiết kế và được hoàn thiện tỉ mỉ bởi thương hiệu Kim cương Ngọc Châu Âu sẽ được trao cho Tân Hoa hậu trong đêm đăng quang. Dựa trên kết quả từ cuộc thi thiết kế vương miện ME - MADE AURA, vương miện TRE’15 THE CROWN được phát triển từ thiết kế đã chiến thắng cuộc thi là Symphony of Galactic Flow.

Top 38 Miss Cosmo Vietnam tập luyện cho 2 đêm thi quan trọng giữa tiết trời đông rét 3
Cận cảnh vương miện TRE’15 THE CROWN

Sản phẩm lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh thần của một loài cây mang tính biểu tượng của Việt Nam - loài Tre bất khuất vươn mình, khiêm nhường, nhẫn nại và tôi luyện từng đốt để vươn thành hình hài hoàn chỉnh. Cây tre mọc trên nhiều loại địa hình, đất đai, vượt qua nghịch cảnh để vươn về phía ánh sáng - đúng với tinh thần Tôi Luyện Nên tôi - Made, Not Born mà cuộc thi hướng tới. 

Top 38 Miss Cosmo Vietnam tập luyện cho 2 đêm thi quan trọng giữa tiết trời đông rét 4
Khoảnh khắc công bố vương miện và tiara dành cho Top 2 Miss Cosmo Vietnam 2023

Không chỉ là tên của vương miện, TRE’15 còn nhắc đến một hành trình 15 năm rực rỡ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 15 thanh đứng biểu tượng của thân tre trên vương miện tượng trưng cho hành trình 15 năm (2008-2023) không ngừng vươn tới phía trước trong tâm thế tiên phong, tôi luyện khí chất và khẳng định giá trị của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hình tượng rắn rỏi của Tre trong thiết kế tinh tế của Nhà thiết kế Nguyễn Minh Thuyết đặt trong những đường nét mềm mại của một vũ trụ mở - vũ trụ Cosmo. Thiết kế kết hợp hài hoà giữa tính truyền thống và vị lai, sự cứng cáp lẫn mềm mại trong hình ảnh một cô gái Hoàn Vũ. 

Top 38 Miss Cosmo Vietnam tập luyện cho 2 đêm thi quan trọng giữa tiết trời đông rét 5
Lễ công bố vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 diễn ra thành công tốt đẹp

TRE’15 THE CROWN và TRE’15 THE TIARA được bọc bạch kim Platinum nguyên chất óng ánh, đính 3 viên Blue Shapphire Princess tại vị trí trung tâm tổng cộng 130.4ct. Ngoài ra, vương miện còn đính 100 viên Blue Sapphire Marquise và 744 viên White Zirconia với nhiều kích thước khác nhau, sáng lấp lánh bao phủ toàn vương miện.

Top 38 Miss Cosmo Vietnam tập luyện cho 2 đêm thi quan trọng giữa tiết trời đông rét 4
Tuyệt tác dành cho Top 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Những “độc bản” vương miện, tiara ra đời chắc chắn sẽ là phần thưởng danh giá và ý nghĩa nhất dành cho Top 2 xuất sắc nhất. Trong đêm Chung kết, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ được đương kiêm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu trao chiếc vương miện danh giá cho tân hoa hậu trong khoảnh khắc chuyển giao nhiệm kỳ vô cùng thiêng liêng. 

Top 38 Miss Cosmo Vietnam tập luyện cho 2 đêm thi quan trọng giữa tiết trời đông rét 5
Chỉ vài ngày nữa Hoa hậu Ngọc Châu sẽ kết thúc nhiệm kỳ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Đêm thi Bán kết - Trình diễn trang phục Dân tộc và đêm Chung kết Miss Cosmo Vietnam 2023 đang trở thành “tâm điểm” của cộng đồng fans sắc đẹp. Các thí sinh vẫn đang tích cực tập tập luyện để chuẩn bị tỏa sáng trên chặng hành trình cuối cùng, nỗ lực hết mình để trở thành người phụ hợp nhất cho vị trí Tân Hoa hậu.

Đêm thi Bán kết - Trình diễn Trang phục dân tộc diễn ra vào ngày 26/12/2023 và đêm Chung kết diễn ra vào 31/12/2023 tại Tea Resort Prenn (Chân đèo Prenn, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng). Đêm Chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia - VTV3. Đặc biệt, các đêm thi và nhiều hoạt động đồng hành của cuộc thi cũng hướng đến sự kiện chào mừng Kỷ niệm 130 năm Đà Lạt hình thành và phát triển.

Top 38 Miss Cosmo Vietnam tập luyện cho 2 đêm thi quan trọng giữa tiết trời đông rét 6
Cùng chờ đón những điều hấp dẫn và thú vị tại 2 đêm thi quan trọng của Miss Cosmo Vietnam 2023

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang Show nhé!