Lợi Trần đang được kỳ vọng là 'Ngôi Sao Hành Động' mới sau Johnny Trí Nguyễn

(VOH) - Với pha hành động nguy hiểm trong ‘Bi Long Đại Ca’, Lợi Trần được kỳ vọng sẽ tiếp nối Johnny Trí Nguyễn để trở thành ngôi sao hành động của màn ảnh Việt.

Tập 9 của series Bi Long Đại Ca ra mắt hôm 11/3 nhanh chóng gây sốt. Sau chưa đầy 24h, tập phim này đã thu hút được gần 4 triệu lượt xem với gần 10 nghìn bình luận tích cực dành cho êkíp thực hiện. Nhiều người nhận xét đây là tập phim hấp dẫn nhất của series từ trước đến giờ, đặc biệt là những câu thoại đi vào lòng người và những cảnh phim nguy hiểm.

Lợi Trần đang được kỳ vọng là 'Ngôi Sao Hành Động' mới sau Johnny Trí Nguyễn 1
 

Mặc dù đã có màn xả vai đầy tiếc nuối ở tập 9 nhưng nhân vật Thập Bát Ca do nam diễn viên Lợi Trần thủ diễn đã trở thành biểu tượng võ thuật trong lòng không ít người hâm mộ. Với những khán giả theo dõi bộ phim đều có thể thấy được khả năng trình diễn hình thể ổn định của nam diễn viên.

Nói về đều này, Lợi Trần cho biết, anh đã dành rất nhiều tâm huyết cho Bi Long Đại Ca. Với nhiều cảnh quay nguy hiểm, anh không nhờ đến sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế (Cascadeur) mà tự mình thực hiện. Một trong những cảnh quay khó quên nhất có lẽ chính là cảnh nhảy lầu ở trong phim. “Cú nhảy đó rất nguy hiểm và tôi sợ đến mức phải khóc. Tôi đã đấu tranh tâm lý rất nhiều khi thực hiện cảnh quay đó. Lao thẳng vào cửa kính và nhảy lầu không phải là thử thách dễ dàng, đó là sự đánh đổi bằng cả tính mạng”, Lợi Trần chia sẻ.

Lợi Trần đang được kỳ vọng là 'Ngôi Sao Hành Động' mới sau Johnny Trí Nguyễn 2
Lợi Trần đang rất được yêu thích nhờ vai Thập Bát Ca trong Bi Long Đại Ca

Dù ở dưới đất đã có bệ đỡ nhưng anh vẫn bị thương và choáng váng vì mảnh kính găm vào người và mức độ va đập rất mạnh. Lợi Trần phải mất một lúc lâu mới hoàn hồn sau cú nhảy đó. Sau cảnh quay, người anh bị thương nhiều chỗ. Sự thể hiện của anh khiến tất cả đoàn phim đều kinh ngạc. 

Xem thêm: Thập Bát Ca - Lợi Trần hi sinh vì nghệ thuật, gặp chấn thương khi quay Bi Long Đại Ca

Có thể nói Lợi Trần là diễn viên Việt Nam đầu tiên tự mình thực hiện cảnh nhảy lầu. Khi tập 9 lên sóng, Lợi Trần hạnh phúc vì không chỉ khán giả mà còn nhiều đồng nghiệp ghi nhận. Nhiều anh em trong nghề nhắn tin riêng với Lợi Trần rằng, họ mãn nhãn với những gì anh thể hiện, đặc biết là những pha hành động nguy hiểm. Sự biến hoá, chuyển biến tâm lý trong nhân vật của Lợi Trần từ tập một đến giờ khiến nhiều người kinh ngạc.

Lợi Trần đang được kỳ vọng là 'Ngôi Sao Hành Động' mới sau Johnny Trí Nguyễn 3
Vẻ ngoài phong trần của nam diễn viên cũng được cho là sinh ra để đóng vai Thập Bát Ca

Trong quá trình tham gia Bi Long Đại Ca, Lợi Trần nhiều lần bị chấn thương nghiêm trọng như gãy 2 xương mũi, lệch vách ngăn mũi trái, chấn thương xương đùi và 1 số bộ phận khác khi quay cảnh hành động. Dù rất sợ và biết sẽ gặp nguy hiểm nhưng anh vẫn muốn cống hiến hết mình để có những thước phim chân thật nhất gởi đến khán giả.

Lợi Trần đang được kỳ vọng là 'Ngôi Sao Hành Động' mới sau Johnny Trí Nguyễn 4
 

Trước khi nhận được vai Thập Bát Ca trong Bi Long Đại Ca, Lợi Trần từng ghi điểm về khả năng võ thuật khi thủ vai Cẩm Y Vệ Trương Ngọc Đai trong Phượng Khấu. Anh đã để lại ấn tượng với những pha hành động, võ thuật điêu luyện và được giới chuyên môn đánh giá cao.

VOH-loi-tran-vai-thap-bat-ca-bi-long-dai-ca-anh5
Tạo hình cổ trang sắc sảo trong Phượng Khấu và tạo hình hiện đại phong trần của Lợi Trần trong Bi Long Đại Ca.

Giỏi võ là thế nhưng ít ai biết rằng Lợi Trần đã tiếp xúc với võ thuật từ khi còn nhỏ. Theo như nam diễn viên chia sẻ thì năm 13 tuổi anh là một võ sĩ quyền anh quốc gia, đạt được một số thành tích ấn tượng. Từ đó mà Lợi Trần nuôi dưỡng niềm đam mê đi theo dòng phim có tính chất hành động như thế này. Tất nhiên một người mê võ thuật hành động như Lợi Trần cũng sẽ có thần tượng mạnh mẽ như mình. Được biết, Johnny Trí Nguyễn và chị Ngô Thanh Vân là những hình mẫu lý tưởng mà anh theo đuổi. Từ thuở vào nghề đến nay, anh vẫn rất thích hình tượng của hai ngôi sao hành động này.

Lợi Trần đang được kỳ vọng là 'Ngôi Sao Hành Động' mới sau Johnny Trí Nguyễn 4
Với những gì thể hiện trong Bi Long Đại Ca, Lợi Trần được kỳ vọng là ngôi sao tương lai của phim hành động Việt Nam, có thể nối tiếp tượng đài nhiều năm nay là Johnny Trí Nguyễn.

Lại nói một chút về nhân vật Thập Bát Ca trong Bi Long Đại Ca. Đây là một vai diễn khá phức tạp, nhiều sự chuyển biến trong nội tâm cũng như đòi hỏi thể lực tốt cho các phân cảnh hành động xuyên suốt. "Đảm nhận một vai diễn thú vị như vậy khiến tôi cảm thấy say mê với nghề hơn vì có thể bộc lộ được hết khả năng của bản thân”, anh nói.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng hiểu nhân vật của mình là người sống nghĩa khí. Sau khi trả thù cho anh trai Tài Nhớt, Thập Bát Ca đấu tranh và làm mọi thứ vì tình yêu của mình. Dù vậy, anh vẫn không thể quên tình nghĩa của Đại Kê và Bi Long qua hình cảnh cái bắt tay và nở 1 nụ cười cuối cùng đã lấy đi nước mắt của khán giả vs thông điệp: "Một ngày là anh em - mãi mãi là anh em". Đến tận lúc chết, anh vẫn trăn trối rằng hãy thay mình chăm sóc công chúa và con.

Lợi Trần đang được kỳ vọng là 'Ngôi Sao Hành Động' mới sau Johnny Trí Nguyễn 5
Qua sự thành công trong vai diễn Thập Bát Ca - Lợi Trần gởi lời cảm ơn sâu sắc đến Đạo Diễn MrTô (Tô Gia Tuấn) đã trao cho Lợi Trần cơ hội thật đáng giá . 
Lợi Trần đang được kỳ vọng là 'Ngôi Sao Hành Động' mới sau Johnny Trí Nguyễn 6
Đồng thời, nam diễn viên cũng cảm ơn đơn vị sản xuất và phát hành - công ty Nam Việt và NhacPro đã đồng hành . 

Ngoài Lợi Trần, phim Bi Long Đại Ca còn có sự tham gia của Lê Quốc Nam, Ngân Quỳnh ,Tùng Yuki, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Lê Nam, Tân Trề, Steven Nguyễn, Hà Hiền, Yaya Trương Nhi, Hiền Ngô, Bùi Tấn Hảo.....

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua