Yuehua lên tiếng phủ nhận tin đồn Vương Nhất Bác hẹn hò Lý Tử Tuyền

(VOH) - Trưa nay (16/3), sau khi Lý Dịch Phong phủ nhận tin hẹn hò với Phương An Na thì hashtag 'Vương Nhất Bác hẹn hò Lý Tử Tuyền' đã tiếp tục bao đỏ thẫm trên weibo.

Dạo gần đây, nhất là kể từ sau scandal chấn động của Trịnh Sảngquả dưa chín ngọt của Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần thì Cbiz đang có trend blogger khui tin hẹn hò, kết hôn, sinh con và các thể loại tình cảm riêng tư của minh tinh. Cách đây ít ngày có blogger tung tin "Lưu lượng 30 triệu fan sắp bị khui tin hẹn hò", trước thông tin này đã có rất nhiều ngôi sao bị lôi vào cuộc như: Lưu Hạo Nhiên, Vương Nhất Bác, Hoa Thần Vũ, Đặng Luân, Đỗ Hải Đào, Trần Học Đông, Thái Khang Vĩnh, Trương Hàn, Trương Nhất Sơn, Thái Từ Khôn, Kha Chấn Đông, Bành Vu Yến, Mã Thiên Vũ, Tôn Hồng Lôi, Trương Đại Đại, Lý Duy Gia, Lưu Hạo Nhiên, Thành Long, Nguỵ Thần....

Sau đó rất nhiều dưa ăn theo được tung ra như Lưu Hạo Nhiên hẹn hò với nữ diễn viên Văn Kỳ, Hoa Thần Vũ hẹn hò với Phàn Bác Nghệ,... Nhưng cuối cùng Youku lại tung ảnh hẹn hò của Lý Dịch Phong và Phương An Na. Lập tức sau đó, phía Lý Dịch Phong đã phủ nhận tin tức này, khẳng định mối quan hệ giữa hai người chỉ là bạn tốt. Đó chỉ là cuộc gặp gỡ giữa những người bạn.

Sau đó, nhiều người đã lôi ra tin Vương Nhất Bác hẹn hò với Lý Tử Tuyền ngay sau khi tin đồn "tin hẹn hò của Lý Dịch Phong chỉ là để lá chắn cho lưu lượng 30 triệu fan". Ngay lập tức, hashtag này đã bạo đỏ thẫm trên mạng xã hội triệu dân - weibo.

Yuehua lên tiếng phủ nhận tin đồn Vương Nhất Bác hẹn hò Lý Tử Tuyền 1
Trưa ngày 16/3, mỹ nam Vương Nhất Bác bất ngờ xuất hiện trên No.1 hot search Weibo với tin tức hẹn hò. Chủ đề này ngay lập tức "bạo" mạnh trên Weibo bởi thành viên UNIQ vốn có lượng fangirl hùng hậu.
Yuehua lên tiếng phủ nhận tin đồn Vương Nhất Bác hẹn hò Lý Tử Tuyền 2
Nửa kia của anh chàng được cho là Lý Tử Tuyền, một cô gái tài năng từng tham gia Sáng tạo doanh 101 nhưng không được ra mắt. 

Trước đây, Mỹ nam Trần Tình Lệnh quen biết Lý Tử Tuyền khi làm HLV cho show Sáng Tạo Doanh 101. Cặp đôi được fan gán ghép, sáng tác vô số fanfic trên mạng xã hội. Sở dĩ tin đồn hẹn hò xuất hiện là do Vương Nhất Bác liên tục bị phát hiện sử dụng đồ đôi như dây chuyền, ốp điện thoại,...

Trên trang cá nhân, cô nàng họ Lý có bài đăng đề cập đến đua xe mô-tô, môn thể thao yêu thích của Vương Nhất Bác. Không chỉ vậy, mẫu người lý tưởng của mỹ nam cũng có nhiều nét giống với Lý Tử Tuyền.

Yuehua lên tiếng phủ nhận tin đồn Vương Nhất Bác hẹn hò Lý Tử Tuyền 3
 

Hiện tại, công ty quản lý của Vương Nhất Bác đã phủ nhận tin tức trên. Cụ thể, Nhạc Hoa đã đăng thông cáo như sau:

"Gần đây, có một số cư dân mạng đã đăng tải tin đồn thất thiệt về chuyện tình cảm của nghệ sĩ công ty chúng tôi, ông Vương Nhất Bác. Sau đó bị các phương tiện truyền thông và một số cư dân mạng khác bình luận và phát tán trên diện rộng, gây tác động tiêu cực và mang tính xâm phạm quyền lợi hợp pháp của nghệ sĩ của công ty chúng tôi, ông Vương Nhất Bác. Để nghe và nhìn một cách chính xác, công ty chúng tôi xin đưa ra thông báo như sau:

1. Những tin đồn "Dưa lưu lượng 30 triệu fans hẹn hò là Vương Nhất Bác và Lý Tử Tuyền", "Dưa 30 triệu fans là Vương Nhất Bác",... là tin đồn bịa đặt, vô căn cứ. Những lời nói vô căn cứ đó khiến ông Vương Nhất Bác công ty chúng tôi bị phần lớn cư dân mạng hiểu lầm nghiêm trọng, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền lợi hợp pháp của ông Vương Nhất Bác, nghệ sĩ của công ty chúng tôi.

2. Chúng tôi cảnh báo các chủ thể có liên quan lập tức xóa toàn bộ nội dung xâm phạm đến quyền lợi hợp pháp của ông Vương Nhất Bác. Công ty chúng tôi sẽ tiến hành truy cứu trách nhiệm pháp luật của chủ thể liên quan đến việc xâm phạm quyền lợi.

3. Công ty chúng tôi kêu gọi cư dân đông đảo bộ phận cư dân mạng chấm dứt việc chia sẻ những phát ngôn mang ý xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của người khác.

Trân trọng tuyên bố!"

Yuehua lên tiếng phủ nhận tin đồn Vương Nhất Bác hẹn hò Lý Tử Tuyền 4
Rốp rẽng không thua gì Nhạc Hoa, phía Lý Tử Tuyền cũng đã phủ nhận tin đồn trên.

Hồi tháng 1 năm nay, Vương Nhất Bác cũng bị cư dân mạng bóc phốt có tình một đêm với hot-girl mạng Diêu Giai. Ngay sau đó, công ty cũng đã phủ nhận với tốc độ ánh sáng, còn để văn phòng luật sư can thiệp vào việc này.