Lương Bích Hữu đáp trả thông tin mang thai lần 2

(VOH) - Mặc dù chỉ xuất hiện trong vài khung ảnh của khán giả, song vòng 2 to bất thường của Lương Bích Hữu trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội. Mới đây, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng.

Sau màn "tái xuất" hết sức thành công trong chương trình The Masked Singer Vietnam, Lương Bích Hữu cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mọi nhất cử nhất động của “cô gái Trung Hoa” luôn được công chúng chú ý đến. Trên một sân khấu âm nhạc mới đây, sự khác biệt về ngoại hình của Lương Bích Hữu đã khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cô đang mang thai. 

Lương Bích Hữu đáp trả thông tin mang thai lần 2 1
Vòng 2 lùm xùm của Lương Bích Hữu

Cụ thể, giọng ca sinh năm 1984 để lộ vòng hai nhô to bất thường trong bộ trang phục ôm sát cơ thể. Tấm ảnh nhanh chóng được lan truyền khiến cư dân mạng nghi ngờ cô đang mang thai lần 2.

Xem thêm: Lương Bích Hữu: Sự trở lại gây 'rúng động' showbiz Việt, bao nhiêu năm vẫn được đón nhận và yêu thương

Lương Bích Hữu đáp trả thông tin mang thai lần 2 2
Một số khán giả nghi ngờ nữ ca sĩ đang mang thai lần 2
Lương Bích Hữu đáp trả thông tin mang thai lần 2 3
 

Đứng trước nghi ngờ của khán giả về việc mang thai của mình, Lương Bích Hữu đã nhanh chóng lên tiếng. Nữ ca sĩ phủ nhận hoàn toàn mọi tin đồn xoay quanh vòng 2 to bất thường với truyền thông. 

Chia sẻ lý do vì sao vóc dáng ngày càng mất cân đối, Lương Bích Hữu tiết lộ khoảng thời gian trước cô từng mắc bệnh. Vì phải chữa bệnh và uống nhiều thuốc bổ nên vóc dáng hiện tại đã không còn thon gọn như trước, vòng 2 của cô to lên bất thường cũng vì điều này. Song, giọng ca 8x khẳng định mình đang tích cực giảm cân, tập thể dục thường xuyên để nhanh chóng lấy lại thân hình đáng mơ ước trong quá khứ.

Lương Bích Hữu đáp trả thông tin mang thai lần 2 4
Giọng ca 8x cho biết mình đã tăng cân trong quá trình điều trị bệnh

Sau khi nghe nữ ca sĩ tâm sự, nhiều người hâm mộ đồng cảm với cô. Một số ý kiến cho rằng cư dân mạng đừng quá khắt khe và body shaming người khác. Thậm chí, các fan cứng của Lương Bích Hữu cũng bày tỏ sự khó chịu vì những tin đồn vô căn cứ luôn được tạo ra gây ảnh hưởng đến thần tượng của họ.

Trước đó, Lương Bích Hữu từng có khoảng thời gian yêu đương sâu đậm với ca sĩ Khánh Đơn. Những tưởng cả hai sẽ có cái kết viên mãn sau khi người đẹp được giải oan với tin đồn “con giáp thứ 13”. Ấy thế mà cặp đôi đã chia tay và có chung một nhóc tỳ.

Lương Bích Hữu đáp trả thông tin mang thai lần 2 5
Lương Bích Hữu hiện tại đang là mẹ đơn thân

Hiện tại, Lương Bích Hữu tập trung cho việc phát triển sự nghiệp sau khi tham gia chương trình The Masked Singer Vietnam. Cô tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật và chuẩn bị cho các dự án trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.