Sam lần đầu hé lộ về vị hôn phu và hôn lễ sắp tới

(VOH) - Sam đang tất bật chuẩn bị cho ngày vui của mình. Nữ nghệ sĩ không quên nhờ đồng nghiệp tư vấn để thực hiện lễ cưới chỉn chu hơn.

Sau khi khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì hình ảnh được bạn trai cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương có kích thước khủng, Sam lần đầu tiết lộ về nửa kia của mình. Đáng chú ý, người đẹp còn trải lòng về kế hoạch đám cưới trong một buổi gặp gỡ truyền thông mới đây. 

Xem thêm: Gu chọn bạn trai của Sam: tài khoản có 40 tỷ đồng, thân hình sáu múi và biết nấu ăn

Sam lần đầu hé lộ về chồng sắp cưới và hôn lễ sắp tới 1
Sam bất ngờ tiết lộ về hôn phu

Nói về chồng sắp cưới, nữ MC kiêm diễn viên cho biết chồng là người luôn đồng hành cùng cô cả trong công việc lẫn cuộc sống. Anh mang lại nguồn năng lượng và suy nghĩ tích cực giúp Sam cảm thấy bình yên khi ở cạnh.

Người đẹp sinh năm 1990 không giấu được sự hạnh phúc trên gương mặt khi tiết lộ về nửa kia. Cô tâm sự bạn trai thấu hiểu đặc thù công việc của mình và luôn tôn trọng ý kiến đối phương. Tuy nhiên, trong những vai diễn có quá nhiều cảnh thân mật, Sam luôn chủ động thông báo cho chồng sắp cưới.

Sam lần đầu hé lộ về chồng sắp cưới và hôn lễ sắp tới 2
Cô dành nhiều lời khen có cánh cho chồng sắp cưới

Diễn viên Đảo Độc Đắc chia sẻ rất có thể trong năm sau, cô sẽ tổ chức đám cưới. Cụ thể vì năm nay có quá nhiều dự án và thời gian chuẩn bị khá gấp rút, chính vì thế Sam và bạn trai dự định hôn lễ sẽ được tiến hành vào dịp năm mới. Khi ấy, mọi kế hoạch trong ngày vui của cặp đôi sẽ được chuẩn bị chu đáo hơn và không vướng bận các công việc khác.

Nữ MC bộc bạch: “Rõ ràng là năm nay nó quá gấp, Sam đang lo quảng bá cho Đảo Độc Đắc và sau phim thì Sam sẽ lên kế hoạch, nhưng sớm nhất là phải vào năm sau tại vì cuộc đời mình chưa bao giờ tổ chức đám cưới. Sam cũng nghe mọi người xung quanh nói và hỏi ý kiến của Diệu Nhi thì biết là thời gian chuẩn bị nó rất lâu, chứ không phải nhanh mà phải lên kế hoạch nhiều thứ”.

Sam lần đầu hé lộ về chồng sắp cưới và hôn lễ sắp tới 3
Người đẹp cho biết sẽ tổ chức đám cưới trong năm sau

Trước đó, trong đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú, Sam là cô gái may mắn chụp được hoa cưới từ tay đồng nghiệp. Nữ MC được đông đảo anh chị em nghệ sĩ chúc mừng và hy vọng cô sẽ sớm nối gót Diệu Nhi. 

Về phía Sam, sau khi nhận được bó hoa từ bà xã Anh Tú, cô cũng chủ động liên hệ với Diệu Nhi để hỏi cụ thể về kế hoạch tổ chức đám cưới. Người đẹp không quên nhờ đồng nghiệp khuyên nhủ, tư vấn về từng khâu của buổi lễ. Vào thời điểm đó, Diệu Nhi đã tiết lộ thời gian chuẩn bị cho ngày vui tốn nhiều thời gian, khuyên Sam nên chuẩn bị kỹ lưỡng.

Sam lần đầu hé lộ về chồng sắp cưới và hôn lễ sắp tới 4
Cô nhờ đồng nghiệp tư vấn về cách tổ chức hôn lễ

Sau khi công khai chuyện tình cảm của mình lên mạng xã hội, Sam nhận nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Diệu Nhi cũng là nữ nghệ sĩ đầu tiên gửi lời chúc mừng đến cô. Ngoài ra, người anh thân thiết Ngô Kiến Huy còn hứa tặng Sam 10 chỉ vàng trong đám cưới khiến công chúng đều trầm trồ khen ngợi trước sự “chịu chơi” của anh.

Hiện tại, nữ MC đang tất bật chuẩn bị cho những dự án cuối cùng trong năm. Đồng thời, cô và ông xã sắp cưới cũng đang thực hiện từng giai đoạn đầu tiên trong ngày vui của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.