Lương Mạnh Hải đăng ảnh 11 năm trước cùng Tăng Thanh Hà, nhan sắc của nàng 'ngọc nữ' gây chú ý

(VOH) - Từng là cặp đôi được nhiều người yêu mến, ảnh của Lương Mạnh Hải và Tăng Thành trong Đẹp Từng Centimet cách đây 11 năm khiến mọi người thích thú.

Mới đây, nhân dịp bộ phim Đẹp Từng Centimet được 11 năm tuổi, Lương Mạnh Hải đã chia sẻ loạt ảnh trong phim cùng với Tăng Thanh Hà. Nam diễn viên cho biết: "Thôi thì đang rảnh mà đành phải ăn mày dĩ vãng tí. Cái trẻ cái tươi và ánh mắt buồn mất rồi! Khóc đây".

VOH-luong-manh-hai-tang-thanh-ha-anh1

VOH-luong-manh-hai-tang-thanh-ha-anh2

Những bức ảnh của Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà khiến mọi người nhớ lại cặp đôi huyền thoại của màn ảnh nhỏ.

Bên cạnh việc bùi ngùi nhớ lại bộ phim truyền hình đình đám một thời, nhan sắc của Lương Mạnh hải và Tăng Thanh Hà cũng trở thành tâm điểm chú ý. Khi ấy, cả hai còn trong độ tuổi đôi mươi với gương mặt trẻ trung, tươi mới. Đây được xem là đôi trai tài gái sắc tuyệt vời của màn ảnh nhỏ Việt Nam và sở hữu lượng fan đông đảo.

VOH-luong-manh-hai-tang-thanh-ha-anh4

VOH-luong-manh-hai-tang-thanh-ha-anh5
Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải của 11 năm về trước đều trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Đặc biệt là Tăng Thanh Hà, những bức ảnh quá khứ đã chứng minh được danh hiệu "ngọc nữ màn ảnh" mà mọi người dành cho cô. Có thể thấy, ngày ấy dù chưa có cách trang điểm lộng lẫy như bây giờ nhưng chính vẻ đẹp giản dị, mộc mạc của người đẹp họ Tăng đã để lại ấn tượng cho người nhìn. Những bức ảnh chụp góc nghiêng cho thấy nhan sắc hoàn hảo của cô.

VOH-luong-manh-hai-tang-thanh-ha-anh6
Bức ảnh chụp cận mặt cho thấy "nhan sắc điểm 10" của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà.

VOH-luong-manh-hai-tang-thanh-ha-anh7

VOH-luong-manh-hai-tang-thanh-ha-anh8
Cách đây hơn 1 thập kỷ có một Tăng Thành Hà đẹp mộc mạc, giản dị gây thương nhớ như thế này.

Dù đã 11 năm trôi qua nhưng Tăng Thanh Hà vẫn là "ngọc nữ" trong mắt người hâm mộ. Từ lúc nổi tiếng cho đến khi lui về sau ánh hào quang, nhan sắc của bà mẹ 2 con vẫn luôn khiến mọi người ngưỡng mộ. Tăng Thanh Hà của tuổi đôi mươi vừa trong sáng vừa tươi mới, còn Tăng Thanh Hà của tuổi 33 lại càng mặn mà và sắc sảo.

VOH-luong-manh-hai-tang-thanh-ha-anh8

VOH-luong-manh-hai-tang-thanh-ha-anh9
Tăng Thanh Hà xinh đẹp và sang chảnh của hiện tại.

Cậu ấm cô chiêu nhà Tăng Thanh Hà được mẹ tái chế đồ cũ để chơi trong mùa dịch: (VOH) - Món đồ chơi cho được Tăng Thanh Hà tái chế vừa đơn giản vừa thân thiện với môi trường, có lẽ đây cũng là một cách dạy con của người đẹp.
Tăng Thanh Hà có động thái gây chú ý trong lúc em chồng đang cách ly vì nhiễm virus Corona: (VOH) - Sau khi em chồng có kết quả dương tính với virus Corona và hiện tại đang phải cách ly, Tăng Thanh Hà đã bất ngờ chia sẻ điều này.