Mừng sinh nhật tuổi 29, Diệu Nhi khoe loạt ảnh thuở bé siêu cấp đáng yêu

(VOH) - Không ngần ngại khoe ảnh thời ngố tàu vào ngày sinh nhật, Diệu Nhi nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nét xinh xắn và duyên dáng khi còn nhỏ.

Hôm nay ngày 21/5 cũng là ngày Diệu Nhi bước sang tuổi 29. Trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc khi được người hâm mộ tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ. 

Bên cạnh đó, Diệu Nhi cũng có một "món quà" gửi đến mọi người nhân dịp bước sang tuổi mới, đó là bộ ảnh thời thơ ấu. Diệu Nhi đã đăng tải loạt ảnh ngày bé cùng với dòng trạng thái: "Mãi mãi tuổi 12 nhé". Trên Instagram của mình, Diệu Nhi cũng chia sẻ ảnh lúc bé và chú thích: "Mãi mãi tuổi nhi đồng".

VOH-dieu-nhi-dang-anh thuo-be-anh1

VOH-dieu-nhi-dang-anh thuo-be-anh2

VOH-dieu-nhi-dang-anh thuo-be-anh3
Ảnh của Diệu Nhi vào năm sinh nhật 12 tuổi.

Có thể thấy, ngày bé Diệu Nhi sở hữu nét duyên dáng, đáng yêu. Ngay từ khi còn nhỏ cô nàng đã mang tố chất của một diễn viên hài với ánh mắt cùng những biểu cảm lém lỉnh. Khoảnh khắc ngây ngô, dễ thương và gần gũi của Diệu Nhi đã chiếm được đông đảo tình cảm của người hâm mộ.

VOH-dieu-nhi-dang-anh thuo-be-anh4
Một số hình ảnh lúc nhỏ của cô cũng được cư dân mạng chia sẻ.

Bên dưới bài đăng của Diệu Nhi, nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn cũng như khiếu hài hước của cô khi còn bé. Đồng thời, mọi người cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người đẹp.

VOH-dieu-nhi-dang-anh thuo-be-anh5

VOH-dieu-nhi-dang-anh thuo-be-anh6
Diệu Nhi được fan tổ chức sinh nhật bất ngờ.

Diệu Nhi là một trong những gương mặt sáng giá trong làng giải trí Việt hiện nay. Dù không có vẻ ngoài mỹ miều hay tuyệt sắc như các mỹ nhân khác, nhưng Diệu Nhi lại được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và nhận được nhiều tình cảm bởi tính cách hài hước.

Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động, Diệu Nhi đã gặt hái được nhiều thành công. Bên cạnh sự nghiệp phát triển, gần đây nhan sắc của Diệu Nhi cũng được nhận xét là thăng hạng đáng kể. Dù không thường khoe khoang và chỉ chuyên tâm làm nghề, nhưng Diệu Nhi cũng sở hữu khối gia sản kếch xù gồm nhà và xe sang...

VOH-dieu-nhi-dang-anh thuo-be-anh7

Đặc biệt, một điều khiến mọi người quan tâm ở Diệu Nhi nữa là mối quan hệ với Anh Tú. Vì không muốn dùng tình cảm để PR nên cả hai không thường xuyên xuất hiện cùng nhau hay nhắc về nhau trước công chúng. Dù có nhiều tin đồn họ đã chia tay, nhưng thỉnh thoảng cặp đôi lại để lộ những bằng chứng họ đang hạnh phúc bên nhau.

VOH-dieu-nhi-dang-anh thuo-be-anh8

Hiếm hoi đăng ảnh nghiêm túc, Diệu Nhi nhận được 'cơn mưa' lời khen từ người hâm mộ: (VOH) - Không còn những bức ảnh lầy lội, khó đỡ, Diệu Nhi nay đã tự tin khoe thần thái sang chảnh và quyến rũ khiến người hâm mộ ngất ngây đến thế này rồi đây.
Chúc mừng Đông Nhi có tin vui, Tóc Tiên tiết lộ kế hoạch bầu bí, Diệu Nhi úp mở chuyện kết hôn?: (VOH) - Phần bình luận của Diệu Nhi và nữ ca sĩ Tóc Tiên dưới bài đăng của Đông Nhi đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.