Giữa lúc Chi Pu và Gil Lê ‘lời qua tiếng lại’, Hoàng Thùy Linh bỗng có chia sẻ đầy ẩn ý?

(VOH) - Dù không trực tiếp nhắc tên ai nhưng những chia sẻ của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý đến câu chuyện gây xôn xao giữa Gil Lê và Chi Pu những ngày qua.

Mới đây trên story instagram của mình, Hoàng Thùy Linh đã đăng tải đoạn clip mặc váy hoa rạng rỡ, kèm theo đó là lời bài hát “Kẻ cắp gặp bà già” của mình. Mọi chuyện lẽ ra sẽ không có gì đặc biệt nếu như người hâm mộ không đổ dồn sự chú ý vào nội dung câu hát được Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Kẻ đi gieo tương tư, giờ trở thành kẻ đi ôm tương tư, ngược lại”.

voh-hoang-thuy-linh-an-y-chuyen-chi-pu-va-gil-le-voh.com.vn-anh1
Hoàng Thùy Linh có động thái ẩn ý trên trang cá nhân

Mặc dù không trực tiếp nhắc đến tên ai nhưng việc Hoàng Thùy Linh chia sẻ câu hát đầy ẩn ý giữa thời điểm nhạy cảm như thế này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi suy nghĩ. Phải chăng nữ ca sĩ đang mượn lời bài hát của chính mình để ám chỉ điều gì đó?

voh-hoang-thuy-linh-an-y-chuyen-chi-pu-va-gil-le-voh.com.vn-anh2
Phải chăng nữ ca sĩ đang mượn lời bài hát để nhắn gửi đến "ai kia"?

Lý do khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn như vậy là vì vừa qua, Chi Pu khiến người hâm mộ xôn xao khi lần đầu lên tiếng kể hết về mối tình “khắc cốt ghi tâm” của mình. Dù không chỉ đích danh đối phương nhưng Gil Lê – người tình tin đồn một thời của Chi Pu chính là cái tên được réo gọi nhiều nhất. Đáng nói, cả hai còn được cho là có động thái “đấu khẩu” lẫn nhau trên mạng xã hội vô cùng căng thẳng.

voh-hoang-thuy-linh-an-y-chuyen-chi-pu-va-gil-le-voh.com.vn-anh3
Trước đó Chi Pu gây xôn xao khi nói về người yêu cũ, Gil Lê là nhân vật được gọi tên

voh-hoang-thuy-linh-an-y-chuyen-chi-pu-va-gil-le-voh.com.vn-anh4
Gil Lê liền có động thái ẩn ý trên trang cá nhân

voh-hoang-thuy-linh-an-y-chuyen-chi-pu-va-gil-le-voh.com.vn-anh5
Đáp lại, Chi Pu khẳng định bản thân chỉ nói sự thật

Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh lại chính là người yêu tin đồn của Gil Lê ở thời điểm hiện tại. Vì vậy nên nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ám chỉ Chi Pu đang là người tự mình ôm lấy tương tư, vì yêu mà hóa thành hận? Động thái này của Hoàng Thùy Linh lại một lần nữa khiến công chúng vô cùng tò mò trước mối quan hệ của cả ba người.

voh-hoang-thuy-linh-an-y-chuyen-chi-pu-va-gil-le-voh.com.vn-anh6
Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang vướng tin đồn hẹn hò

Trước đó, Gil Lê và Chi Pu từng vướng tin đồn hẹn hò khi liên tục xuất hiện bên nhau như hình với bóng. Tuy nhiên, khi được hỏi đến thì cả hai đều phủ nhận và khẳng định chỉ là bạn thân. Sau đó, Chi Pu và Gil Lê không còn xuất hiện cùng nhau, những lần đụng mặt cũng chỉ âm thầm lướt qua khiến công chúng cho rằng cả hai đã “đường ai nấy đi”.  

voh-hoang-thuy-linh-an-y-chuyen-chi-pu-va-gil-le-voh.com.vn-anh7
Trước đó, Gil Lê được cho là người tình tin đồn của Chi Pu

Hiện tại, cả hai đều được cho là đã tìm được người mới. Trong khi Chi Pu vướng tin đồn hẹn hò nam diễn viên người Hàn Jin Ju Hyun thì Gil Lê cũng nhiều lần để lộ bằng chứng hẹn hò Hoàng Thùy Linh. Những tưởng rằng cả hai đã có được hạnh phúc cho riêng mình, thế nhưng ồn ào lần này lại khiến cho mối quan hệ của Gil Lê và Chi Pu ngày càng trở nên căng thẳng. 

Sau nhiều lần giữ kẽ, cuối cùng Gil Lê cũng chịu công khai xuất hiện tại nhà mới của Hoàng Thùy Linh: Không còn né tránh, Gil Lê và Hoàng Thùy linh cuối cùng cũng đã chịu công khai xuất hiện cùng nhau trong buổi tụ họp bạn bè tại nhà riêng của nữ ca sĩ ‘Duyên âm’.
Gil Lê nhắn nhủ ‘ai kia’ đừng giả tạo, Chi Pu liền viết tâm thư khẳng định bản thân chỉ nói sự thật: Sau khi chương trình Chi Pu’s Greatest Show lên sóng, phản ứng của Gil Lê và Chi Pu khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ của cả hai hiện tại đang khá căng thẳng.