Mỹ nam Seo Kang Joon lộ ảnh quá khứ, chứng minh 'đẹp từ trong trứng' là có thật

(VOH) - Những bức ảnh trong quá khứ của Seo Kang Joon cho thấy anh luôn sở hữu vẻ ngoài nổi bật từ bé đến khi trưởng thành.

Seo Kang Joon xuất thân từ nhóm nhạc thần tượng 5urprise nhưng anh lại được nhiều người biết đến với tư cách là một diễn viên. Nhờ ngoại hình điển trai, Seo Kang Joon đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

Vừa qua, Seo Kang Joon nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia vào bộ phim Trời Đẹp Em Sẽ Đến cùng với Park Min Young. Thông qua bộ phim, khán giả bắt đầu tìm hiểu về Seo Kang Joon và những bức ảnh trong quá khứ của anh cũng trở thành chủ đề hot trở lại.

VOH-seo-kang-joon-anh-qua-khu-anh1
Seo Kang Joon trong Trời Đẹp Em Sẽ Đến.

Cư dân mạng đã tìm ra được loạt ảnh thuở bé đến khi vào đại học của Seo Kang Joon. Nhiều người cho rằng ngay từ khi còn bé, nam diễn viên đã cho thấy được nét đẹp hoàn hảo. Khi còn nhỏ, Seo Kang Joon sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu và ấn tượng nhất là đôi mắt một mí sắc sảo. 

VOH-seo-kang-joon-anh-qua-khu-anh2

VOH-seo-kang-joon-anh-qua-khu-anh3
Từ bé Seo Kang Joon đã sở hữu gương mặt sáng và nụ cười ấm áp không khác gì so với khi trưởng thành.

Ảnh tốt nghiệp tiểu học đôi khi là cơn ác mộng đối với các ngôi sao nổi tiếng bởi khi ấy họ vẫn còn là những cậu nhóc đen nhẻm. Tuy nhiên, Seo Kang Joon là trường hợp ngoại lệ, nam diễn viên vẫn cho thấy được vẻ ngoài đẹp trai của mình.

VOH-seo-kang-joon-anh-qua-khu-anh4
Cư dân mạng cho rằng Seo Kang Joon đã vượt qua cơn ác mộng mang tên ảnh tốt nghiệp tiểu học.

Không chỉ khi còn nhỏ mà đến lúc trưởng thành, Seo Kang Joon vẫn giữ được làn da trắng sáng và mịn màng hơn cả con gái. Người đẹp Nana từng ghen tị với Seo Kang Joon rằng: "Mặt cậu ấy đẹp không tỳ vết, da còn trắng hơn cả con gái. Tôi thấy áp lực khi ngồi cạnh cậu ấy vì sợ bị mọi người so sánh".

VOH-seo-kang-joon-anh-qua-khu-anh5
Ngoại hình điển trai chuẩn hotboy học đường của Seo Kang Joon.

Ngoài ra, bức ảnh khi còn học đại học của Seo Kang Joon đã khiến cho trái tim của bao thiếu nữ rung động. Hình ảnh nam sinh đại học điển trai cùng với nụ cười ấm áp gợi cho mọi người nhớ đến hình mẫu bạn trai lý tưởng mà nhiều cô gái tìm kiếm.

VOH-seo-kang-joon-anh-qua-khu-anh6
Nam thần đại học khiến hội chị em mê mẩn.

Sau khi xem qua loạt ảnh quá khứ của Seo Kang Joon, cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của anh chàng. Họ cho rằng Seo Kang Joon đúng là minh chứng điển hình cho câu "đẹp từ trong trứng" bởi từ lúc bé đến lớn anh đều xứng với danh hiệu mỹ nam.

VOH-seo-kang-joon-anh-qua-khu-anh7

‘Trời đẹp em sẽ đến’ tập 9: Park Min Young và Seo Kang Joon chuyển sang ‘chế độ’ hẹn hò lãng mạn: (VOH) - Tập 9 bộ phim ‘Trời đẹp em sẽ đến’ hứa hẹn sẽ mang đến những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi Mok Hae Won (Park Min Young) và Im Eun Seob (Seo Kang Joon).
Ảnh tiểu học của của loạt nam thần Kbiz: Hyun Bin đẹp trai từ bé, Lee Min Ho 'lạ quá nhìn không ra': (VOH) - Những bức ảnh thời ngố tàu của các mỹ nam hàng đầu Kbiz bất ngờ hot trở lại: Người chứng minh đẹp từ trong trứng nước, người lại dậy thì quá thành công.