Nam Em đòi kiện antifan vì gây ảnh hưởng kinh doanh, tiết lộ chi tiêu 1 tỷ đồng mỗi tháng

VOH - Gần đây, Nam Em bị nhiều người chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm "lố". Việc này đã gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và khiến người đẹp không khỏi bức xúc.

Sau khoảng thời gian tưởng chừng như im hơi lặng tiếng, Nam Em mới đây lại tiếp tục gây chú ý khi đăng đàn đòi kiện antifan. Cô cho rằng những nhận xét và phản ứng tiêu cực của mọi người đã gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của mình.

Nam Em chia sẻ trên story Facebook: "Mấy em phá chị, chị có thể bỏ qua. Nhưng mấy em đụng tới nhà máy, thì chị không chắc nha", Nam Em phát ngôn mạnh mẽ. 

nam-em-tiet-lo-chi-tieu-1-ty-dong-moi-thang-doi-kien-antifan-vi-anh-huong-kinh-doanh
Chia sẻ của Nam Em thu hút sự chú ý - Ảnh: Chụp màn hình

Động thái này được cho là hệ quả từ việc một số người tiêu dùng “chê” chất lượng nước hoa do Nam Em kinh doanh, đồng thời chỉ trích cô quảng cáo “lố”. Trước đó, trợ lý của Nam Em tuyên bố rằng nước hoa của cô có khả năng bảo vệ, hỗ trợ tim mạch, ngăn ngừa ung thư và bảo vệ môi trường.

Những tuyên bố này bị cho là nói quá và không có căn cứ khoa học. Trước những ý kiến trái chiều, Nam Em sau đó cũng đã có bài đăng công khai xin lỗi mọi người. Nhưng đến thời điểm hiện tại, cô lại đòi kiện antifan vì gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh của mình khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

nam em dang dan doi kien anti fan
Trước đó, người đẹp gây tranh cãi vì quảng cáo nước hoa có thể ngăn ngừa ung thư

Nam Em cũng đã tiết lộ về việc chi tiêu số tiền lên tới 1 tỷ đồng mỗi tháng, bao gồm chi phí sửa nhà và tiền hàng hóa. Điều này đã khiến nhiều người tò mò về nguồn thu nhập và cách quản lý tài chính của cô. Nam Em từng tiết lộ mình thậm chí không đủ tiền mặt để mua bún riêu và tài khoản chỉ còn lại 700.000 đồng. Lời nói không nhất quán này đã khiến nhiều khán giả bức xúc.  

nam em dang dan doi kien anti fan 1
Nam Em còn gây chú ý khi tiết lộ mình chi tiêu 1 tỷ đồng mỗi tháng - Ảnh: FBNV

Nam Em cũng chia sẻ về việc phải đền bù hợp đồng quảng cáo lên đến hàng trăm triệu đồng do ảnh hưởng của loạt lùm xùm trước đó. Người trả nợ cho Nam Em chính là bạn trai của cô. 

Vì bạn trai hiện là trụ cột chính nên cả hai đang tập trung vào việc kinh doanh để khắc phục những khó khăn tài chính gần đây. Nam Em cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với bạn trai và khẳng định không thể chia tay anh vì đã được anh đối xử rất tốt.

Cuối tháng 4, Ngân 98 và Lương Bằng Quang có động thái khởi kiện Nam Em và đã nộp hồ sơ lên Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM.

nam-em-tiet-lo-chi-tieu-1-ty-dong-moi-thang-doi-kien-antifan-vi-anh-huong-kinh-doanh (3)
Ngân 98 và Lương Bằng Quang có động thái khởi kiện Nam Em - Ảnh: Chụp màn hình

Nhưng trong livestream gần nhất, Ngân 98 cho biết mình sẽ tạm ngừng khởi kiện bởi hoa hậu đồng bằng sông Cửu Long có động thái hối lỗi, không còn phát ngôn động chạm đến cô. Hy vọng rằng sau loạt lùm xùm phát ngôn những tháng gần đây, Nam Em và bạn trai sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371-1959591