Diễn viên Thái Vũ Lật Mặt 7: "Soái ca" trường Luật đi đóng phim, vướng nghi vấn hẹn hò với Tạ Lâm

VOH - Thái Vũ là nam diễn viên trẻ đang được khán giả yêu mến thông qua bộ phim điện ảnh Lật Mặt 7. Tên tuổi của anh hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai. 

Lật Mặt 7: Một Điều Ước hiện đang là bộ phim điện ảnh Việt làm mưa, làm gió tại tất cả các cụm rạp trên cả nước. Phim chinh phục khán giả bởi nội dung cảm động, thực tế cùng diễn xuất chân thực, chạm đến người xem của dàn diễn viên. 

Diễn viên Thái Vũ Lật Mặt 7 Soái ca trường Luật đi đóng phim, nghi vấn hẹn hò với Tạ Lâm6
Tác phẩm cháy vé nhanh chóng những ngày đầu công chiếu - Ảnh: FBNV

Bên cạnh dàn sao có tiếng như: nghệ sĩ Thanh Hiền, Quách Ngọc Tuyên, Đinh Y Nhung, Thanh Thức, Trương Minh Cường, Tiết Cương,… thì các gương mặt trẻ cũng được khán giả dành nhiều kỳ vọng như Ceri Thu Hà, Tín Nguyễn, Trâm Anh, Tạ Lâm, Thái Vũ,…

Diễn viên Thái Vũ Lật Mặt 7 Soái ca trường Luật đi đóng phim, nghi vấn hẹn hò với Tạ Lâm7
Đại gia đình Lật Mặt 7 trong buổi ra mắt phim - Ảnh: FBNV

Trong đó, Thái Vũ khiến nhiều người bất ngờ khi không chỉ sở hữu ngoại hình cùng chiều cao chuẩn nam thần mà còn có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Nam diễn viên sinh năm 2000, từng “chạm ngõ” màn ảnh nhỏ với vai con trai của Hồng Diễm trong phim Hành Trình Công Lý (năm 2022). 

Diễn viên Thái Vũ Lật Mặt 7_ _Soái ca_ trường Luật đi đóng phim, nghi vấn hẹn hò với Tạ Lâm1
Vai diễn đầu tay của Thái Vũ vào năm anh 22 tuổi - Ảnh: FBVN

Thái Vũ từng là cựu học sinh chuyên Địa Lý của trường THPT Chu Văn An (Hà Nội). Trong suốt 3 năm cấp 3, anh chàng nhiều lần tham gia thi học sinh giỏi Địa Lý và đạt thành tích cao như: Giải nhất học sinh giỏi TP. Hà Nội, Giải khuyến khích học sinh giỏi quốc gia, Huy chương Bạc Học sinh giỏi Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ.

Cũng nhờ điều này, tân binh của Lật Mặt 7 được tuyển thẳng vào khoa Luật Kinh tế, Trường đại học Luật Hà Nội. Năm 2022, Thái Vũ khoe tấm bằng cử nhân loại giỏi khi tốt nghiệp với niềm tự hào khôn xiết. 

Diễn viên Thái Vũ Lật Mặt 7_ _Soái ca_ trường Luật đi đóng phim, nghi vấn hẹn hò với Tạ Lâm3
Nam diễn viên đúng chuẩn "con nhà người ta", vừa học giỏi vừa đẹp trai - Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, cách đây không lâu, trên mạng bỗng xuất hiện một clip cho thấy Thái Vũ và Tạ Lâm nắm tay nhau không rời khi di chuyển khỏi rạp sau khi đi Cinetour. Một số khán giả đã chú ý đến cử chỉ thân mật này của cặp sao và tiến đến xin chụp ảnh chung. 

Diễn viên Thái Vũ Lật Mặt 7 Soái ca trường Luật đi đóng phim, nghi vấn hẹn hò với Tạ Lâm8
Cặp đôi gây chú ý khi nắm tay nhau lúc ra về trước sự chứng kiến của khán giả - Ảnh: Chụp màn hình

Nhiều đồn đoán cho rằng cặp đôi “phim giả tình thật”, gắn bó với nhau trong quá trình quay phim. Thậm chí còn có khán giả nói từng nhìn thấy cả hai đút nhau ăn ở hậu trường. Tuy nhiên, có người lại cho rằng Tạ Lâm và Thái Vũ chỉ là bạn bè đồng nghiệp thân thiết, hỗ trợ cho nhau trong công việc mà thôi. 

Quay lại với Lật Mặt 7, Màn thể hiện của Thái Vũ trong tác phẩm nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ công chúng Việt Nam, hy vọng trong tương lai, anh chàng sẽ vụt sáng hơn nữa và có nhiều bộ phim để khẳng định chính mình. 

Diễn viên Thái Vũ Lật Mặt 7_ _Soái ca_ trường Luật đi đóng phim, nghi vấn hẹn hò với Tạ Lâm5
Vai diễn Huy nhận được phản hồi tốt từ công chúng - Ảnh: FBNV
Diễn viên Thái Vũ Lật Mặt 7_ _Soái ca_ trường Luật đi đóng phim, nghi vấn hẹn hò với Tạ Lâm2
Anh chàng sở hữu visual như idol Kpop, diễn xuất ổn định - Ảnh: FBNV

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.