Chờ...

Ngọc Trinh bị chỉ trích vì phối đồ công sở thô tục

(VOH) - Cô nàng vừa đăng tải những tấm ảnh phối đồ công sở với đôi boot có hình ảnh nhạy cảm. Hành động này được xem là quá phản cảm.

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi đăng tải gợi ý cho công chúng phối đồ công sở làm sao cho cá tính hơn. Những tưởng đây sẽ là một bức ảnh bình thường, nhưng khi để ý kỹ, công chúng tá hỏa phát hiện ra chi tiết nhạy cảm.

Xem thêm: Minh Hằng, Ngọc Trinh đóng Ba Trà, Tư Nhị trong Chị Chị Em Em 2

Cụ thể, cô nàng giới thiệu set đồ công sở với áo vest ngắn và quần short trắng. Đáng chú ý là đi kèm với set đồ này, cô mang đôi boots màu hồng với phần gót mô phỏng hình bộ phận sinh dục nam. Ngay lập tức, tấm hình được lan truyền với tốc độ chóng mặt và phần lớn đều lên tiếng chỉ trích người đẹp sinh năm 1989.

ngoc-trinh-bi-chi-trich-phoi-do-tho-tuc-1
Ngọc Trinh diện set đồ khiến cộng đồng mạng tranh cãi khi đế giày là hình bộ phận sinh dục nam

Cộng đồng mạng cho rằng đây chính là cách cô "chơi trội lấy tiếng" như nhiều lần trước Ngọc Trinh vẫn hay làm, cũng phần nào cho thấy trình độ nhận thức và hiểu biết của cô gái này.

Đây không phải lần đầu tiên cô khiến công chúng ngao ngán về phong cách ăn mặc quá đà của mình. Ngọc Trinh từng xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes vào năm 2019 với bộ trang phục “mặc như không mặc”. Chưa dừng lại ở đó, cô còn vướng phải tin tức đạo nhái váy, đầm hay bắt chước cách tạo dáng của các siêu mẫu hàng đầu thế giới.

ngoc-trinh-bi-chi-trich-phoi-do-tho-tuc-2
Trước đó, cô nàng cũng từng khiến dư luận xôn xao khi diện đồ hở bạo ở nơi không phù hợp. Điển hình là lần Ngọc Trinh tham dự Liên hoan phim Cannes vào năm 2019
ngoc-trinh-bi-chi-trich-phoi-do-tho-tuc-3
 

Song, dẫu khá tai tiếng nhưng Ngọc Trinh vẫn nhận được nhiều sự săn đón nồng nhiệt, khiến khán giả không khỏi khó hiểu. Người đẹp Trà Vinh không chỉ dừng lại ở mức là người mẫu, KOL mà còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và được giao những vai diễn quan trọng, nhiều “đất diễn”.

ngoc-trinh-bi-chi-trich-phoi-do-tho-tuc-4
Tuy tai tiếng nhưng cô nàng vẫn luôn thường xuyên góp mặt trong các sự kiện lớn và cả phim ảnh. Điều này đã nhiều lần khiến cho công chúng phải bàn tán

Sẽ có ý kiến đồng tình với Ngọc Trinh và cho rằng "nghệ sĩ được mặc gì họ thích", hoặc "không thích thì đừng nhắc". Nhưng hiện nay, nền tảng mạng xã hội là thứ được người dùng ở nhiều lứa tuổi khác nhau sử dụng. Trong đó có cả người trẻ, chưa đủ nhận thức, hiểu biết để phân biệt cái tốt, cái xấu. Thế nên, công chúng mong rằng sẽ sớm có biện pháp xử lý hợp lý những nghệ sỹ tai tiếng như thế này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet