Nhã Phương khoe ảnh Trường Giang 20 năm trước: gầy gò khó nhận ra nhưng vẫn được vợ khen nức nở

(VOH) - Hình ảnh hiếm hoi của Trường Giang bên anh em ruột từ 20 năm về trước bất ngờ được bà xã Nhã Phương chia sẻ lại khiến cư dân mạng không ngừng xuýt xoa.

Trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương vừa chia sẻ bức ảnh hiếm hoi của ông xã Trường Giang từ thời niên thiếu và nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Chia sẻ về bức ảnh này, Nhã Phương viết: "Máu nghệ sĩ đã có từ 20 năm về trước, Ai tìm ra anh Mười ở vị trí nào hông?"

Nhìn vào bức ảnh, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra “Mười Khó” với đường nét khuôn mặt gần như không có nhiều thay đổi. Nam danh hài cũng cho thấy độ sành điệu của mình khi diện nguyên set đồ vàng nổi bật. Ngoài ra, Trường Giang còn diện quần ống loe trendy và áo sơ mi đóng thùng vô cùng chỉn chu.

voh-nha-phuong-chia-se-hinh-anh-truong-giang-20-nam-truoc-voh.com.vn-anh1
Hình ảnh Trường Giang từ 20 năm trước được Nhã Phương chia sẻ khiến khán giả bất ngờ

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ bất ngờ nhất chính là vóc dáng một trời một vực của Trường Giang sau 20 năm. Nếu như ngày trước, Trường Giang sở hữu vóc dáng gầy nhom, nhỏ nhắn thì giờ đây, nam danh hài đã trở nên “có da có thịt” hơn rất nhiều. Thậm chí, một số người còn trêu anh chàng là sau khi lấy vợ, Trường Giang cũng trở nên “phát tướng" hơn thấy rõ.

voh-nha-phuong-chia-se-hinh-anh-truong-giang-20-nam-truoc-voh.com.vn-anh2
Sau 20 năm, vóc dáng của nam danh hài cũng đã đầy đặn hơn rất nhiều

Dù Trường Giang của 20 năm trước trông khá gầy gò, ốm yếu và kém phong độ hơn so với hiện tại rất nhiều, nhưng Nhã Phương vẫn không ngần ngại dành những lời khen ngợi có cánh cho “anh xã” của mình: “Dù 20 năm hay 30 năm thì anh xã của em vẫn rất ư là chất”. Đúng là trong mắt của những người yêu nhau, đối phương lúc nào cũng là người đẹp nhất.

voh-nha-phuong-chia-se-hinh-anh-truong-giang-20-nam-truoc-voh.com.vn-anh3
Dù vóc dáng của Trường Giang từ 20 năm trước khá gầy gò nhưng Nhã Phương vẫn không ngớt lời khen ngợi ông xã

Có thể nói, Nhã Phương và Trường Giang hiện đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Sau khi về chung một nhà, cả hai càng chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến công chúng càng thêm ganh tị. Trong ngày sinh nhật đón tuổi 30 của Nhã Phương mới đây, cả hai còn diện đồ ngủ đôi được in những hình ảnh hạnh phúc trong suốt quá trình yêu nhau khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa vì quá lãng mạn. 

voh-nha-phuong-chia-se-hinh-anh-truong-giang-20-nam-truoc-voh.com.vn-anh4
Sau gần 2 năm kết hôn, Trường Giang Nhã Phương vẫn ngọt ngào như vợ chồng son

voh-nha-phuong-chia-se-hinh-anh-truong-giang-20-nam-truoc-voh.com.vn-anh5
Sự ra đời của bé Destiny giúp cuộc hôn nhân của cả hai càng thêm viên mãn

Nhã Phương – Trường Giang lại gây sốt, diện đồ ngủ in ảnh cưới để mừng sinh nhật độc đáo thế này: Không tiệc tùng rình rang, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương vẫn có cách đón sinh nhật cùng nhau vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.
Trường Giang, Nhã Phương tay trong tay khai trương quán ăn mới, dàn nghệ sĩ nô nức đến chúc mừng: Vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang chứng minh đẳng cấp kinh doanh của mình khi chính thức khai trương thêm một quán ăn mới tại TPHCM.