'Nàng cỏ' Go Hye Sun khoe nhan sắc đỉnh cao sau khi giảm 11kg

(VOH) - Theo như chia sẻ trước đó, Goo Hye Sun đã giảm được 11kg và người hâm mộ cho rằng cô đã trở về thời kì đỉnh cao nhan sắc.

Ngày 24 tháng 5, Goo Hye Sun đã chia sẻ một bức ảnh selfie mới lên Instagram cá nhân. Trong bức ảnh, "Nàng cỏ" khoe nhan hoàn hảo với chiếc cằm thon gọn, đôi mắt to tròn long lanh và sống mũi thẳng tắp. Đặc biệt, làn da trắng sáng không tì vết của Goo Hye Sun khiến người nhìn phải trầm trồ ghen tị.

VOH-goo-hye-sun-xinh-dep-anh1

Vào tháng 4 vừa qua, tại buổi họp báo giới thiệu triển lãm dành cho khách mời thứ 2 có tên Sailing - Again and Again, Goo Hye Sun cho biết cô đã giảm được 11kg. Có thể thấy, sau khi giảm cân thành công, nhan sắc của Goo Hye Sun lên hương đáng kể. Nhiều người cho rằng mỹ nhân Vườn Sao Băng đã lấy lại được nhan sắc thời kì đỉnh cao của mình.

VOH-goo-hye-sun-xinh-dep-anh2

VOH-goo-hye-sun-xinh-dep-anh3

Sau lùm xùm ly hôn với Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun bất ngờ tăng cân mất kiểm soát và để lộ ngoại hình mũm mĩm. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô đã ổn định lại tinh thần cũng như cố gắng giảm cân để lấy lại vóc dáng hoàn hảo và nhan sắc cực phẩm.

VOH-goo-hye-sun-xinh-dep-anh4

VOH-goo-hye-sun-xinh-dep-anh5

Trước đó, Goo Hye Sun cũng từng gây sốt khi tiết lộ hình ảnh khi thời trung học của mình. Được biết khi còn đi học Goo Hye Sun là một "ulzzang" và rất nổi tiếng ở trường học. Ngoại hình xinh đẹp ấn tượng của cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi và cư dân mạng cho rằng Goo Hye Sun không hề già đi trong suốt một thời gian dài.

VOH-goo-hye-sun-xinh-dep-anh6

VOH-goo-hye-sun-xinh-dep-anh7

Goo Hye Sun hé lộ lý do hoãn ly hôn vì mẹ bị u não, Ahn Jae Hyun bất ngờ xóa hết bài đăng Instagram:  Giữa ồn ào ly hôn, những chia sẻ của Goo Hye Sun cùng động thái mới nhất của Ahn Jae Hyun đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.
Goo Hye Sun đăng tải tin nhắn chia buồn trước cái chết của Sulli: Chỉ vỏn vẹn vài chữ đơn giản nhưng dòng tin nhắn Goo Hye Sun gửi cho Sulli lại khiến người hâm mộ vỡ òa.