Goo Hye Sun gửi lời thương tiếc đến Sulli: ‘Ngủ ngon nhé. Chị yêu em’

(VOH) - Chỉ vỏn vẹn vài chữ đơn giản nhưng dòng tin nhắn Goo Hye Sun gửi cho Sulli lại khiến người hâm mộ vỡ òa.

Sau thông tin về sự ra đi của Sulli - cựu thành viên nhóm nhạc F(x), “nàng cỏ” Goo Hye Sun đã đăng tải một dòng tin nhắn lên trang cá nhân để gửi cho Sulli. “Bé cưng Sulli. Ngủ ngon em nhé. Chị yêu em.”

Ngay lập tức, dòng chia sẻ đã nhận được sự quan tâm và đồng cảm từ phía công chúng.

VOH-Goo-Hye-Sun-dang-tai-loi-nhan-den-Sulli-1
Dòng tin nhắn Goo Hye Sun gửi đến cho Sulli

Mặc dù cả 2 nữ nghệ sĩ không có bức ảnh chụp chung nào, nhưng Goo Hye Sun vẫn bày tỏ sự thương tiếc chân thành dành cho cô em đồng nghiệp.

Được biết, 14 năm trước, cả 2 đã từng hợp tác trong bộ phim “Bài ca Sơ Đông”, khi đó Sulli chỉ mới 11 tuổi, vừa bước chân vào làng giải trí.

VOH-Goo-Hye-Sun-va-Sulli-2
Goo Hye Sun (trái) và Sulli (phải)

Goo Hye Sun hiện tại đang chịu nhiều áp lực sau đổ vỡ hôn nhân với nam diễn viên Ahn Jae Hyun. Vì thế, sau khi thông tin Sulli tự tử do trầm cảm được tung ra, người hâm mộ cũng cảm thấy lo ngại cho tình trạng của nữ diễn viên.

Nữ ca sĩ Sulli là ai?: Chiều 14/10, một loạt trang tin Hàn Quốc đưa tin sốc về việc cảnh sát nhận được thông tin nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sulli qua đời.
HyunA khoe ảnh mặc váy cưới, người mong chờ comeback, người đoán sắp về chung nhà với E'Dawn: Bức ảnh mặc áo cô dâu của ‘nữ hoàng quyến rũ’ HyunA đang khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. Phải chăng ‘chị đại’ sắp theo chồng bỏ cuộc chơi?