Những người đẹp “không tuổi” của showbiz Việt, U50 nhưng nhan sắc ngày càng chín muồi

(VOH) - Đối với những nữ nghệ sĩ này, thời gian dường như đã bỏ quên họ. Càng có tuổi, nhan sắc họ càng thêm phần mặn mà.

Showbiz là một trong những lĩnh vực yêu cầu phải giữ được nhan sắc lâu dài, đặc biệt là những nghệ sĩ thường xuất hiện trên màn ảnh, sân khấu. Dưới đây là một vài cái tên người đẹp Việt dường như bị thời gian bỏ quên.

Hiền Thục

Bên cạnh giọng hát như thuở ban đầu, Hiền Thục còn giữ được nhan sắc đằm thắm, mặn mà ở tuổi 41. Người đẹp tuy đã vượt ngưỡng 40 nhưng vẫn có làn da mịn màng, đường nét tươi tắn rạng rỡ.

Những người đẹp “không tuổi” của showbiz Việt, U50 nhưng nhan sắc ngày càng chín muồi 1
Hiền Thục 

Không chỉ khuôn mặt Hiền Thục không bị in dấu thời gian mà thân hình của nữ ca sĩ cũng thon thả nhờ tập luyện chăm chỉ. Nhìn những hình ảnh mới đây mà cô chia sẻ, không ai nghĩ Hiền Thục đã là mẹ 1 con. 

Những người đẹp “không tuổi” của showbiz Việt, U50 nhưng nhan sắc ngày càng chín muồi 2
 

Mỹ Tâm

Tuy không sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng Mỹ Tâm lại rất thành công trong việc duy trì sức hút của mình. Đi hát đã 20 năm, chạm ngưỡng 42 tuổi nhưng họa mi tóc nâu vẫn luôn xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, khỏe khoắn.

Những người đẹp “không tuổi” của showbiz Việt, U50 nhưng nhan sắc ngày càng chín muồi 3
Mỹ Tâm

Người đẹp ở tuổi 42 vẫn có vóc dáng chuẩn chỉnh và tự tin diện trang phục trẻ trung, tôn vòng eo con kiến. Đặc biệt, khi đứng cạnh “người tình tin đồn” Mai Tài Phến, Mỹ Tâm vẫn không trông quá chênh lệch. Cặp đôi hiện đang được công chúng ủng hộ nhiệt tình nhưng vẫn chưa có động thái công khai.

Xem thêm: Dàn sao Việt lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân

Thanh Hằng

Là một siêu mẫu, Thanh Hằng dường như xem việc duy trì nhan sắc trẻ trung là một phần công việc. Cũng như hai người đẹp trên, Thanh Hằng đã sang ngưỡng 40 nhưng vẫn khiến nhiều cô gái trẻ phải e dè khi đứng cạnh.

Những người đẹp “không tuổi” của showbiz Việt, U50 nhưng nhan sắc ngày càng chín muồi 4
Thanh Hằng

Thần thái sắc bén trui rèn qua nhiều năm làm nghề mẫu, diễn xuất giúp người đẹp duy trì nhan sắc mặn mà mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Nhiều người cảm thán có vẻ như mỹ nhân này đã bị thời gian bỏ quên!

Những người đẹp “không tuổi” của showbiz Việt, U50 nhưng nhan sắc ngày càng chín muồi 5
 

Ngô Thanh Vân

Nàng đả nữ của màn ảnh Việt vốn sở hữu khuôn mặt sắc sảo, cùng với việc chăm sóc bảo dưỡng tốt, khó ai tin được mỹ nhân này đã 44 tuổi. Càng thêm tuổi, Ngô Thanh Vân càng thích phong cách nữ tính ngọt ngào. Công chúng thường nhận xét vui rằng cô đang “lão hóa ngược”.

Những người đẹp “không tuổi” của showbiz Việt, U50 nhưng nhan sắc ngày càng chín muồi 6
Ngô Thanh Vân
Những người đẹp “không tuổi” của showbiz Việt, U50 nhưng nhan sắc ngày càng chín muồi 7
 

Hiện Ngô Thanh Vân đã về chung nhà với Huy Trần, thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc bên nửa kia. Đặc biệt, đả nữ họ Ngô không ngần ngại diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng tại những khu nghỉ dưỡng sang trọng cùng chồng.

Trên đây là hội những mỹ nhân U50 nhưng vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, rực rỡ. Theo bạn thì ai là người "bảo dưỡng" nhan sắc tốt nhất? 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!