Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lại lộ bằng chứng hẹn hò, rõ rệt thế này mà mãi vẫn chưa thừa nhận

(VOH) - Các ‘thánh soi’ mới đây lại soi ra được chi tiết Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân dùng đồ đôi với nhau. Cứ lộ bằng chứng hẹn hò mãi thế này nhưng không biết bao giờ cặp đôi mới chịu thừa nhận?

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân chắc hẳn là cái hai tên đã quá quen thuộc mỗi khi nhắc đến những cặp đôi tin đồn gây ồn ào nhất showbiz Việt. Dù đã 5 lần 7 lượt để lộ bằng chứng hẹn hò, cả người hâm mộ cũng nhiệt liệt “đẩy thuyền”, thế nhưng cả hai vẫn cứ “im ỉm” mà chưa bao giờ lên tiếng xác thực.

Mới đây nhất, cặp đôi tin đồn này lại một lần nữa khiến người hâm mộ xôn xao khi bị các “thánh soi” phát hiện đang sử dụng đồ đôi. Cụ thể trước đó, Chi Dân đã đăng lên trang cá nhân bức ảnh mình đang selfie trước gương, trên tay là chiếc điện thoại với ốp lưng màu xanh vô cùng xinh xắn. Vài ngày sau, Ninh Dương Lan Ngọc lại xuất hiện tại sự kiện với chiếc ốp lưng điện thoại giống hệt như vậy trên tay.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-xai-do-doi-voh.com.vn-anh1
Chi Dân vừa đăng ảnh với chiếc ốp điện thoại màu xanh

voh-ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-xai-do-doi-voh.com.vn-anh2

voh-ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-xai-do-doi-voh.com.vn-anh3
Thì vài hôm sau Lan Ngọc cũng bị bắt gặp sử dụng ốp điện thoại giống y hệt

Hình ảnh này nhanh chóng khiến cư dân mạng không ngừng bàn luận xôn xao. Nhiều người khẳng định chắc nịch rằng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đích thị là đang xài đồ đôi, bởi vì đây cũng không phải là lần đầu cả hai dùng đồ giống nhau. Tuy nhiên, một số khác cẩn thận hơn thì nghi vấn rằng có thể chỉ trùng hợp là hai người cùng có chung sở thích mà thôi. Dù không biết là vô tình hay cố ý, nhưng sự trùng hợp này của cả hai lại khiến người hâm mộ không thể không nghĩ ngợi.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lại lộ bằng chứng hẹn hò, rõ rệt thế này mà mãi vẫn chưa thừa nhận 4
Liệu đây chỉ là sự trùng hợp hay cả hai thực sự đang dùng đồ đôi

Đây cũng không phải lần đầu Lan Ngọc và Chi Dân khiến công chúng phải xôn xao về chuyện hẹn hò. Trước đó, cặp đôi đã nhiều lần để lộ các dấu hiệu từ dùng đồ đôi, đi du lịch chung cho đến “lỡ miệng” công khai tình cảm trên sóng truyền hình. Mỗi lần như vậy, công chúng lại có dịp khẳng định thêm một chút về chuyện hẹn hò của cả hai.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-xai-do-doi-voh.com.vn-anh4
Chi Dân và Lan Ngọc cùng check in tại một khung cảnh

voh-ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-xai-do-doi-voh.com.vn-anh5

voh-ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-xai-do-doi-voh.com.vn-anh6

voh-ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-xai-do-doi-voh.com.vn-anh8
Cả hai cũng nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch, mua sắm cùng nhau

Mặc dù được đồn đoán xôn xao là vậy, nhưng đến hiện tại Lan Ngọc và Chi Dân vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này. Thay vào đó, cả hai cho biết mối quan hệ giữa hai người chỉ là bạn thân. Liệu rằng bạn có tin không?