Chờ...

NSND Hồng Vân hâm nóng tình cảm cùng ông xã Lê Tuấn Anh

VOH - NSND Hồng Vân cùng chồng và hai con đến Phú Quốc nghĩ dưỡng sau chuỗi ngày căng thẳng vì làm nhạc kịch.

Trong cuộc trò chuyện với báo VietNamNet, NSND Hồng Vân cho hay cô đi du lịch cùng với gia đình tại khu nghĩ dưỡng ở thiên đường Phú Quốc. Chồng cô là nhà sản xuất Lê Tuấn Anh và 2 con là Ngọc Châu, Khôi Nguyên cũng đầy hứng khởi cho chuyến đi tạm xa xô bồ của thành phố lần này.

NSND Hồng Vân hâm nóng tình cảm cùng ông xã Lê Tuấn Anh 1
NSND Hồng Vân du lịch Phú Quốc cùng chồng và 2 con

Theo đó, NSND Hồng Vân phải đối mặt với lượng công việc quá nhiều từ đầu năm đến sau Tết Giáp Thìn 2024. Nữ nghệ sĩ vừa chuẩn bị các vở kịch chu đáo để phục vụ khán giả nhân dịp Tết đến Xuân về, cô còn dành thời gian cho việc dàn dựng và trình diễn tác phẩm nhạc kịch Tình Sử Thăng Long ở nhiều tỉnh, thành. Chính vì thế trạng thái áp lực, căng thẳng vì công việc là điều không thể tránh khỏi đối với nghệ sĩ Hồng Vân.

"Dù quen làm việc cường độ cao, tôi vẫn không khỏi stress. Nhiều hôm tôi ghi hình ban ngày ở Hà Nội, đến tối đã có mặt ở TP.HCM chỉ đạo sân khấu", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

NSND Hồng Vân hâm nóng tình cảm cùng ông xã Lê Tuấn Anh 2
Nữ nghệ sĩ trải qua nhiều áp lực từ công việc trong dịp Tết Nguyên Đán 2024 vừa qua

Ngay khi tạm ngưng và gác lại công việc sang một bên, ông xã Lê Tuấn Anh đưa ra ý kiến rủ cả gia đình đi du lịch nghỉ dưỡng ở đảo ngọc Phú Quốc. Anh cho rằng chuyến đi này chủ yếu giúp bà xã hồi phục sức khỏe và tinh thần sau chuỗi ngày bận " tối mày tối mặt". Đây cũng là dịp vợ chồng anh hâm nóng tình cảm và hòa mình vào thiên nhiên êm dịu để cảm nhận được hương vị của cuộc sống.

NSND Hồng Vân bộc bạch: "Công việc của hai vợ chồng đều bận rộn và nhiều áp lực nên rất trân quý những giây phút thế này".

NSND Hồng Vân hâm nóng tình cảm cùng ông xã Lê Tuấn Anh 3
Tình cảm vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân vẫn luôn vẹn nguyên như ngày đầu

Sau khi quá trình giảm cân thành công, chồng Lê Tuấn Anh tiêu hao đến 42kg còn vợ Hồng Vân "sụt" 14kg, đôi nghệ sĩ tự nhận thấy chính mình như trở về thời thanh xuân tươi đẹp. Cặp đôi luôn vui vẻ, yêu đời và nhiều năng lượng hơn đồng thời có động lực duy trì tập thể dục, giữ gìn sức khỏe. Nghệ sĩ Hồng Vân và Tuấn Anh đều đặt mục tiêu cùng nhau hạnh phúc và khỏe mạnh là đích đến cuối cùng của nhiều lần 365 ngày trôi qua.

Về bí quyết "giữ lửa" trong chuyện hôn nhân, nghệ sĩ Hồng Vân tiết lộ: "Tình yêu trong hôn nhân không chỉ có cảm xúc mà còn trách nhiệm. Hai người phải biết chia sẻ khó khăn, cân bằng và điều tiết cảm xúc để giữ trách nhiệm của vợ chồng với nhau, với con cái. Trong cuộc sống và công việc, mỗi người rất dễ bộc phát cảm xúc, nếu không chú ý khống chế sẽ dễ dẫn đến rạn nứt, đổ vỡ".

NSND Hồng Vân hâm nóng tình cảm cùng ông xã Lê Tuấn Anh 4
Trách nhiệm đối với nửa kia của mình là điều vợ chồng Hồng Vân luôn chú tâm để giữ hạnh phúc gia đình

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé! 

NSND Hồng Vân hâm nóng tình cảm cùng ông xã Lê Tuấn Anh 5
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí